Giám khảo Trịnh Tú Trung trong vai mẹ chồng khó tính đã “lạy sống” Kim Liên ngay trên sân khấu khi nghe cách xử lý tình huống của cô.

Video: Màn xử lý tình huống đầy hài hước của cô gái trẻ Kim Liên

Trong tập 29 chương trình Quý cô hoàn hảo, các thí sinh bị đặt vào một hoàn cảnh “tình ngay lý gian” - bị mẹ chồng bắt gặp khi đang có những hành động thân mật với bạn thân của chồng.

Trong khi các thí sinh khác xử lý tình huống theo hướng lúng túng khiến câu chuyện đi vào bế tắc, cô gái Cao Thị Kim Liên (20 tuổi, đến từ Bình Phước) lại khiến giám khảo và khán giả cười không ngớt.

Cô bị mẹ chồng bắt gặp khi bạn thân của chồng đến nhà chơi và đang có hành động thân mật với cô. Tuy nhiên thay vì bối rối Kim Liên xử lý rất quyết đoán. Cô một mực khẳng định với mẹ chồng mình hoàn toàn đoan chính.

Cô cho rằng, người đàn ông này đang thích chồng mình nên mới có những hành động trên nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình cô.

Cách xử lý hài hước và thông minh của cô gái khiến khán giả và ban giám khảo vô cùng bất ngờ. Giám khảo Trịnh Tú Trung trong vai mẹ chồng khó tính đã “lạy sống” Kim Liên ngay trên sân khấu.

Sau đó, chương trình tiếp tục “làm khó” Kim Liên khi cho chồng của Kim Liên (do MC Hoàng Rapper vào vai) xuất hiện. Tuy nhiên Kim Liên vẫn khiến khán giả cười lăn và bái phục vì cách xử lý tình huống của mình.

Cô ghi điểm với ban giám khảo và 400 quý ông có mặt tại trường quay khi “chốt hạ” bằng câu nói với chồng: “Nếu yêu em thực sự, thì người đàn ông kia có nói xấu em với mẹ và anh không?”.

Nữ bê tráp xinh đẹp tháo chạy khỏi lễ ăn hỏi

Nữ bê tráp xinh đẹp tháo chạy khỏi lễ ăn hỏi

Đang dùng cơm, bất ngờ một thanh niên say rượu tiến đến trêu ghẹo một nữ đỡ tráp. Lời qua tiếng lại, nam thanh niên nổi nóng, liền lấy chiếc điện thoại ném vào người cô gái.

Chuyện phía sau 'gương mặt khó đăm đăm' của thợ sửa điều hòa

Chuyện phía sau 'gương mặt khó đăm đăm' của thợ sửa điều hòa

Khi biết Sơn câm điếc và có hoàn cảnh khá đặc biệt, nhiều người mới vỡ lẽ hóa ra ẩn sau đôi tay xù xì, gương mặt chẳng mấy khi cười ấy là cả một khoảng lặng...

Minh Anh