Trong một thử thách, MC Anh Huy đã gây bất ngờ cho mọi người khi sẵn sàng đồng ý qua đêm với một người đàn bà lớn tuổi và giàu có để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Video: Phần thi thử thách gây tranh cãi của nam MC trẻ

Trong chương trình "Quý ông hoàn hảo" phát sóng tối 24/3, MC Anh Huy đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đồng ý qua đêm với người phụ nữ lớn tuổi, giàu có để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Theo đó, ở vòng thi thử thách đời thường, các thí sinh tham gia chương trình phải đối diện với tình huống: “Mẹ của bạn đang bị bệnh rất nặng. Bạn phải vay một số tiền rất lớn.

Bạn được giới thiệu một nhân vật đặc biệt để cứu bạn khỏi tình huống này, bạn phải xử lý như thế nào”.

{keywords}
MC Anh Huy đối mặt với lời đề nghị "đặc biệt" của quý bà giàu có.

Sau đó, các thí sinh lần lượt phải đối diện với một quý bà do vị giám khảo nổi tiếng đanh đá của Quý cô hoàn hảo - Trịnh Tú Trung đóng.

Ở phần thi của mình, MC Anh Huy được quý bà cho biết đến để giúp đỡ anh. MC Anh Huy thẳng thắn bày tỏ: “Em nghĩ ở đời không ai cho không ai cái gì. Chị nói đi, điều kiện của chị là gì?”.

Quý bà chia sẻ, mình không muốn trao đổi công việc ở chỗ đông người và đề nghị anh đến khách sạn “nói chuyện" cho tiện. Chàng trai trẻ khá bất ngờ và hỏi lại: “Tại sao chúng ta không trao đổi công việc ở đây?”.

Trước câu hỏi của anh, quý bà nói: “Em đủ thông minh để biết chị cần gì và muốn gì”.  MC Anh Huy không chút nao núng đã đáp lại: “Tôi sẽ được gì?”.

Quý bà cho biết mình sẽ thanh toán toàn bộ khoản nợ và viện phí cho mẹ của Anh Huy đổi lại anh phải qua đêm với bà ta. Khi xong việc hai người sẽ cắt đứt quan hệ, không còn liên quan đến nhau.

{keywords}
Phần thi thử thách gây tranh cãi của MC Anh Huy.

MC Anh Huy đáp lại: “Hai chúng ta đều độc thân. Chuyện "lái máy bay" bình thường thôi. Nếu yêu cầu đơn giản như vậy thì em nghĩ cho em xin địa chỉ khách sạn Thanh Xuân đi chị” - anh nói thêm.

Lý giải về việc nhận lời một cách chóng vánh của mình, MC Anh Huy cho biết: “Tại sao mình phải từ chối việc có thể cứu mẹ và cứu mình, lại chỉ mất một đêm duy nhất. Sau đó là kết thúc, không có gì đáng trách”.

Anh cho hay nếu gia đình biết chuyện, họ chắc chắn sẽ hiểu và thông cảm cho mình và anh sẵn sàng giải thích cho vợ tương lai hiểu.

Phần xử lý tình huống của MC trẻ lập tức đã thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người.

Giám khảo Huyền Trang bày tỏ: “Đến bây giờ Trang vẫn chưa hết bàng hoàng, nghe như sét đánh ngang tai vậy. Trang mong chờ một sự xử trí thông minh hơn… Sẽ không ai hiểu được chuyện mà bạn đánh đổi như thế, dù chỉ là một đêm. Nếu Trang là vợ, Trang sẽ suy sụp hoàn toàn”.

Giám khảo Miko Lan Trinh nhận xét: “Trinh nghĩ quyết định của Huy vô cùng táo bạo và không thể nhận được 100% đồng ý.

Tôi không dám nói là bạn sai, bạn dám sống dám làm nhưng đúng nếu sau này vợ bạn biết sự thật, tôi tin cô vợ ấy sẽ thương bạn nhiều hơn. Bởi bạn hy sinh bản thân không phải vì lợi ích cá nhân, mà vì một mục đích vô cùng lớn lao như vậy”.

Với cách xử lý tình huống như vậy, nam MC đã không nhận được nhiều sự ủng hộ của các quý cô trong trường quay. Vì vậy anh đã phải dừng chân ở vòng thi thử thách này.

Sau khi phát sóng, nhiều khán giả cho rằng xử lý tình huống của Anh Huy phản ánh một mặt trái xã hội với những giao dịch tình - tiền. Một số ý kiến khác nhận xét, người như MC Anh Huy không xứng đáng là quý ông hoàn hảo.

Họ cho rằng cách chấp nhận “bán thân” lấy tiền như anh là một hành động đáng lên án bởi bất kể hoàn cảnh nào cũng có cách giải quyết nếu người đó đủ bản lĩnh và sự tỉnh táo.

Chấp nhận cho mẹ lấy chồng mới, cô gái bị Trịnh Tú Trung mắng té tát

Chấp nhận cho mẹ lấy chồng mới, cô gái bị Trịnh Tú Trung mắng té tát

Khi đồng ý cho mẹ kết hôn lần nữa, cô gái trẻ Nhài Nguyễn bị giám khảo Trịnh Tú Trung mắng té tát. Anh cho rằng Nhài Nguyễn thể hiện nhạt nhẽo và suy nghĩ không thấu đáo.

To tiếng với mẹ, cô gái xinh đẹp nhận ‘gạch đá’ từ giám khảo

To tiếng với mẹ, cô gái xinh đẹp nhận ‘gạch đá’ từ giám khảo

Ở tập 27 ‘Quý cô hoàn hảo’, cô gái Du Mi đã khiến khán giả và giám khảo phải nhíu mày và  ném không ít ‘gạch đá’ bởi thái độ hỗn xược của cô với mẹ…

Đám cưới nhà đại gia Quảng Ninh mời Tuấn Ngọc, Khắc Việt hát

Đám cưới nhà đại gia Quảng Ninh mời Tuấn Ngọc, Khắc Việt hát

Ngoài sự tham dự của hơn 1000 khách mời, tiệc cưới còn có phần biểu diễn của ca sĩ Tuấn Ngọc, Khắc Việt và vũ đoàn...

Nhật Linh