- Người đẹp có học vấn "khủng" xuất hiện ấn tượng tại cuộc thi "Tài hoa duyên dáng Dược 2016" trong vai trò giám khảo.

{keywords}
Bước ra từ cuộc thi HHVN 2016 với vị trí top 10 cùng danh hiệu Người đẹp truyền thông, Ngọc Vân được giới trẻ ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp nền nã và thành tích học tập ấn tượng của mình. 

{keywords}

Chính vì thế cô nhận được rất nhiều lời mời làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp tại các trường đại học.

{keywords}
Nhận được lời mời làm giám khảo của cuộc thi Tài hoa Duyên dáng 2016 của trường Đại học Dược, Ngọc Vân tỏ ra rất vui mừng và háo hức vì trước đây, cô cũng từng có ý định thi vào ngôi trường này. Nhưng sau đó lại bất ngờ rẽ ngang chọn ĐH Ngoại thương sau khi được giải thưởng quốc tế về sáng chế khoa học tại Malaysia.

{keywords}

Ngọc Vân cũng tiết lộ anh trai cô từng là cựu sinh viên của trường Đại học Dược và đang học lên tiến sĩ. Trong khi đó, bố cô là bác sĩ còn mẹ cô hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dược, chính vì thế nên việc được mời làm giám khảo của cuộc thi Tài hoa duyên dáng Dược 2016 đối với Ngọc Vân là một cái duyên.

{keywords}

Người đẹp chia sẻ công chúng mới chỉ biết đến cô ở một cô gái có thành tích học tập ‘khủng’ nhưng cô rất muốn chứng minh con gái Ngoại thương không chỉ thông minh, học giỏi mà cũng rất duyên dáng, nữ tính. 


{keywords}

Từ một người làm khoa học chỉ biết đến chuyện học, đến mức bạc cả tóc, sau khi tham gia cuộc thi HHVN 2016 Ngọc Vân đã thực sự ‘lột xác’ nhanh chóng.

{keywords}

Ngọc Vân ngày càng ghi điểm về phong cách khi cô liên tục biến hoá với nhiều hình ảnh khác nhau.

{keywords}
Ngọc Vân hội ngộ đàn chị Tú Anh tại sự kiện.

{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp 19 tuổi cho biết, cô xác định nền tảng trong tương lai của mình vẫn là theo đuổi tri thức. Vì vậy, ngoài việc lên lớp như một sinh viên bình thường, Ngọc Vâncòn dành thời gian nghiên cứu khoa học. Song song với đó, cô muốn chia sẻ nhiều hơn đến cộng đồng thông qua việc phát triển các dự án từ thiện, xã hội của mình.

Minh Giang