Người đẹp phim "Zippo, mù tạt và em" Yan My đẹp dịu dàng trong bộ ảnh áo dài xuân mới nhất.

{keywords}

Năm nào cũng vậy, dù bận tới đâu nhưng cứ đến 28 Tết là Yan My lại tranh thủ sắp xếp công việc để trở về Hà Nội gói bánh chưng, sắm sửa Tết với mẹ và anh trai.

{keywords}

Tuy đã trưởng thành nhưng cô luôn thích được ngồi sau lưng mẹ trên chiếc xe cup cũ để sắm Tết. Áp vào tấm lưng gầy của mẹ, Yan My mới thấm thía Tết cần phải trở về bên mẹ như thế nào.

{keywords}

Càng trong những ngày Tết này cô càng thấy tình cảm gia đình quan trọng. Yan My chia sẻ, từ khi 2 tuổi, cô chỉ biết đến mẹ và sống hoàn toàn trong vòng tay của gia đình bên ngoại. 

{keywords}

Tuy thiếu thốn về vật chất nhưng lúc nào cô cũng được mọi người yêu thương hết mực.

{keywords}

Trong bộ ảnh áo dài xuân mới nhất, Yan My khoe trọn vẻ dịu dàng, nền nã của con gái Hà thành.

{keywords}

Cô chia sẻ, khi một mình vào Nam lập nghiệp với số vốn nhỏ nhỏ là một số phim truyền hình, điển hình là "13 nữ tử tù", không ít lần Yan My phải gặm nhấm nỗi cô đơn, buồn tủi.

{keywords}

 Đôi khi công việc không thuận lợi, giới showbiz luôn có sự đố kị. Càng những lúc như vậy cô càng thấy yêu thương và cảm nhận vất vả của mẹ.

{keywords}

Năm 2016, Yan My thành công về mặt hình ảnh khi xuất hiện liên tục trong các bộ phim đình đám của truyền hình như "Zippo, mù tạt và em", vai chính trong "Sóng gió gia đình".

{keywords}

Năm 2017, Yan My tiếp tục gần khán giả hơn với các dự án nghệ thuật lớn.


P.V