- "Chuyện tình nàng Giáng Hương" là vở nhạc kịch theo phong cách hiện đại kiểu Broadway đầu tiên tại Việt Nam.

Sau nhiều đợt công diễn thử nghiệm, phiên bản chính thức của "Chuyện tình nàng Giáng Hương" công diễn tối 20-23/11/2017 với nhiều bứt phá ngoạn mục về âm nhạc và cảnh trí sân khấu, gây thương nhớ với khán giả.

{keywords}
Chất giọng khỏe, lối trình diễn mộc và mạnh mẽ, ca sĩ Nam Khánh một lần nữa khẳng định nội lực giọng hát, diễn xuất giàu cảm xúc.

{keywords}
Âm nhạc cũng chất hơn, với 20 bài hát mới có ca từ bắt tai lẫn ma mị, phù hợp không gian âm nhạc chung. 20 ca khúc với nhiều thể loại như dân ca Việt Nam, pop ballad, semi classic, rock, rap, Latin... của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc.

{keywords}
Nữ ca sĩ Thanh Nguyên, hoá thân thành nàng tiên Giáng Hương có thế mạnh về biểu cảm, diễn xuất cùng giọng ca ngọt ngào, nhất là ánh mắt biết diễn của nữ nghệ sĩ.

{keywords}
Nổi bật nhất của vở nhạc kịch nửa triệu đô, ngoài sự điêu luyện của ca sĩ Nam Khánh, vững vàng của Thanh Nguyên còn là sự vượt trội về giọng hát, nhan sắc đắm say của nữ ca sĩ trẻ Duyên Quỳnh. Hoá thân thành nàng tiên Ngọc Hương, Diên Quỳnh đã có giây phút diễn xuất thần cùng khả năng khóc thật ngay trên sàn diễn, khiến khán phòng nhà hát thinh lặng, đồng cảm cùng nỗi đau của cô.

{keywords}
Để có sự trở lại này, ekip được đầu tư công phu. Dàn nghệ sĩ tham gia hơn một năm qua phải học múa ba lê, lời thoại. Âm nhạc được viết mới để phù hợp hơn với khán giả đương đại.

An An