Primmy Trương - bạn gái thiếu gia Phan Thành - sở hữu vẻ ngoài thanh tú cùng nụ cười tươi tắn. 9X từng giành thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc và khá thành công ở mảng làm đẹp.

Video: Primmy Trương giới thiệu bản thân tại cuộc thi hoa hậu ảnh năm 2012

Nhan sắc của Primmy Trương đã thay đổi thế nào qua thời gian?
Primmy Trương - bạn gái thiếu gia Phan Thành - sở hữu vẻ ngoài thanh tú cùng nụ cười tươi tắn. 9X từng giành thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc và khá thành công ở mảng làm đẹp.


Primmy Trương giới thiệu bản thân tại cuộc thi hoa hậu ảnh năm 2012. Năm 20 tuổi, Xuân Thảo dự thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012". 9X lọt top 10, giành 2 giải phụ - Người đẹp khả ái và Người đẹp Ảnh.
Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo, 25 tuổi) đang là tâm điểm chú ý khi là người yêu mới của "thiếu gia Sài Gòn" Phan Thành. 
Trước đó, Xuân Thảo được biết tới là hot girl "tài sắc vẹn toàn" nổi tiếng trong giới trẻ. 9X từng giành thành tích cao trong nhiều cuộc thi sắc đẹp và là người mẫu ảnh, blogger, youtuber về mảng làm đẹp.
Những bức ảnh quá khứ và hiện tại của hot girl Sài thành có thể chứng minh rằng cô ngày càng xinh đẹp và trưởng thành.

15 tuổi sải bước trên sàn catwalk quốc tế
Primmy Trương từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng trước kia, cô khá nhút nhát, mờ nhạt vì không tự tin vào bản thân và không biết cách giao tiếp.

Mọi chuyện thay đổi khi năm 15 tuổi, mẹ Xuân Thảo - bà Võ Xuân Trang - nhượng quyền trường phát triển cá nhân John Robert Powers về Việt Nam. Tại đó, cô được học nhiều kỹ năng phát triển bản thân và trở nên bạo dạn hơn.

Cùng năm, Primmy tham gia cuộc thi Hiệp hội Người mẫu và Tài năng Quốc tế (IMTA) 2008 tổ chức tại New York, Mỹ. Cô lọt top 15 Người mẫu Ảnh và top 4 phần thi Trang phục biển.

Vẻ đẹp trong sáng cùng phong cách trình diễn tự nhiên của thiếu nữ 15 tuổi khi ấy "lọt vào mắt xanh" của các đạo diễn người Mỹ, Nhật Bản. 

Cô được nhà sản xuất phim Hollywood mời ký hợp đồng đào tạo thành diễn viên chuyên nghiệp. Các công ty quản lý người mẫu của Trung Quốc đại lục, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan cũng ngỏ ý mời Xuân Thảo về đầu quân.

Ban tổ chức IMTA đã gửi lời chúc mừng 9X Việt Nam đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên blog của cuộc thi.

Năm 16 tuổi, Xuân Thảo học ở Philippines và New York (Mỹ) về cách trình diễn trước ống kính cũng như kỹ năng biểu diễn trên sân khấu. 18 tuổi, 9X tới Bangkok (Thái Lan) học về xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân.

Nhờ nỗ lực học tập và trau dồi kỹ năng của bản thân, Trương Minh Xuân Thảo luôn giữ được hình ảnh hoàn hảo trong mắt mọi người.

Mẫu ảnh cho tạp chí giới trẻ, hãng thời trang 

Primmy Trương xuất hiện trên nhiều tạp chí dành cho giới trẻ và báo mạng trong vai trò người mẫu ảnh từ năm 2011. Hình ảnh cô gái có gương mặt xinh đẹp, hiện đại cùng chiều cao ấn tượng phủ sóng dày đặc từ trang bìa tới photoshoot trên tạp chí 2!.

Một số hãng thời trang cho giới trẻ mời Xuân Thảo làm gương mặt quảng bá thương hiệu. Tạp chí Thế giới số còn gọi cô là "icon face".

Dù chụp hình theo phong cách teen cá tính và nghịch ngợm, dịu dàng nữ tính hay sang chảnh ở hồ bơi, Primmy Trương đều làm tốt phần thần thái và tạo dáng trước ống kính.

Từ khoảng năm 2013, 9X không còn xuất hiện nhiều trong vai trò mẫu ảnh để tập trung cho các hoạt động khác. Lần "tái xuất" mới nhất của Primmy là chụp hình cho tạp chí Elle vào tháng 7 vừa qua.

Primmy Trương trở thành người mẫu ảnh sáng giá nhờ vẻ đẹp trong sáng và thân hình đẹp. Ảnh: FBNV.
Top 10 Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012

Năm 20 tuổi, Primmy Trương khi ấy là sinh viên ngành Thương mại, ĐH RMIT Việt Nam, tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Với vẻ ngoài sáng, đậm chất Á đông cùng chiều cao 1,68 m, 9X được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. 9X toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch rất phù hợp tiêu chí cuộc thi.

Tại đêm chung kết, Trương Minh Xuân Thảo được gọi tên vào top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Cô giành thêm 2 giải phụ là Người đẹp khả ái và Người đẹp ăn ảnh nhất.

Sau cuộc thi, hot girl 9X được mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi hoa khôi của ĐH Ngoại thương TP.HCM và hoa khôi ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM.

Dù được đánh giá phù hợp để tham gia các đấu trường nhan sắc, Xuân Thảo chỉ coi trải nghiệm đó là cơ hội giúp cô xây dựng sự tự tin và kỹ năng cho cá nhân, không có ý định theo con đường nghệ thuật.

Beauty blogger có ảnh hưởng tới giới trẻ

Với niềm đam mê làm đẹp và mỹ phẩm, Xuân Thảo lập blog Primmy Trương vào tháng 8/2014. 

Tại đó, Primmy Trương chia sẻ kiến thức làm đẹp cho phái nữ từ review mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc. Bạn gái Phan Thành luôn nằm trong danh sách khách mời VIP tại sự kiện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. 

Tháng 8/2015, Xuân Thảo lập kênh YouTube trùng tên blog và bắt đầu đăng tải video hướng dẫn từ make up đi dự tiệc, hẹn hò đến swatch son, chia sẻ bí quyết chăm sóc da.

Trong số 28 sản phẩm được chia sẻ, video hướng dẫn make up áo dài của Primmy Trương được yêu thích nhất, thu hút hơn 220.000 lượt xem. Mặt mộc của Xuân Thảo trong mỗi lần xuất hiện đều được khen xinh kiểu dịu dàng.

Primmy Trương hiện là beauty blogger hot trên mạng xã hội với hơn 30.000 người theo dõi kênh YouTube, gần 6 triệu lượt xem trang blog, hơn 70.000 fan tại Facebook và gần 80.000 lượt follow Instagram.

Năm ngoái, cô được vinh danh trong top 15 Vietnam Beauty Influencer tại Influence Asia 2016.

Hiện tại, dù bận rộn với công việc chính là quản lý tài chính kiêm giảng viên tại trường John Robert Powers Việt Nam, Primmy Trương vẫn dành ngày nghỉ duy nhất trong tuần để phát triển beauty blog cá nhân. Cô tiết lộ đó là sở thích nên vẫn cố sắp xếp thời gian để theo đuổi.

Vẻ đẹp đời thường của Trương Minh Xuân Thảo ở tuổi 25. Ảnh: FBNV.

3 người đàn ông trong biệt thự khiến nhân viên cấp cứu ám ảnh

3 người đàn ông trong biệt thự khiến nhân viên cấp cứu ám ảnh

“Đó là chuyến đi khiến khiến tôi nhớ mãi. Nhớ vì gương mặt buồi tủi và bất lực của bà cụ và nhớ vì cách hành xử hung hăng, vô tình của những người thân trong gia đình”- chị Hường nhớ lại.

4 người xăm trổ xuất hiện, lái xe buýt hoảng hốt cầu cứu công an

4 người xăm trổ xuất hiện, lái xe buýt hoảng hốt cầu cứu công an

Chẳng ngờ, người phụ nữ bí mật nhắn tin cho người nhà, chờ sẵn ở điểm gần một ngân hàng tại Bắc Ninh (bến đón trả khách của xe buýt) để đánh nhân viên phụ xe.

Chiếc ba lô đen chứa 'cả gia tài' khiến nhà xe giật mình

Chiếc ba lô đen chứa 'cả gia tài' khiến nhà xe giật mình

"Tuyến buýt hôm đó chạy từ hướng sân bay Nội bài về Hà Nội. Sau khi mở chiếc ba lô, cả nhà xe và xí nghiệp bất ngờ khi thấy trong ba lô là cả một gia tài…".

Cặp đôi tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm chỉ với 7 triệu đồng

Cặp đôi tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm chỉ với 7 triệu đồng

Cả hai bạn trẻ không muốn lãng phí tiền vì họ vẫn đang xây dựng sự nghiệp của mình.

(Theo zing)