Điểm chung giữa bạn gái Khắc Việt, Phan Mạnh Quỳnh, Hoài Lâm là sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, vẻ đẹp nóng bỏng không thua kém gì các hot girl. Thậm chí họ có lượng người theo dõi trên mạng xã hội khá lớn, có người còn là “hiện tượng” mạng chỉ sau một bức ảnh.

{keywords}

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1994, quê gốc Khánh Hòa, cô từng theo học ngành Sư phạm mầm non nhưng lại rẽ theo hướng nghệ thuật. Hiện nay Khánh Vy làm nghề người mẫu ảnh, diễn viên tự do.

{keywords}

Trong ngày casting của The Face Vietnam mùa 2, Phan Mạnh Quỳnh cũng đưa bạn gái Huỳnh Khánh Vy đến tham dự vòng tuyển sinh.

{keywords}

Huỳnh Khánh Vy từng xuất hiện trong một số MV như Chỉ một câu (Đức Phúc The Voice), Tình hoang phế (Phượng Vũ) hay Nupakachi (Only C)... Vào thời điểm đầu năm 2016, Khánh Vy từng thu hút cộng đồng mạng với hình ảnh ngồi bán xúc xích nướng. Bức ảnh được chụp lại tại thời điểm cô đang là sinh viên trường Sư phạm, trong lúc phụ chị ở chung trọ bán xúc xích lúc rảnh rỗi.

{keywords}

Với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, bạn gái của nam ca nhạc sĩ được nhiều người quan tâm.

{keywords}

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Khánh Vy tốt nhưng đôi lúc trẻ con nên hay… giận quá”. Cả hai đã trải qua 2 năm với khá nhiều khó khăn, sóng gió trong chuyện tình cảm, cuộc sống. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định: "Tôi không biết cách thể hiện tình cảm như những chàng trai lãng mạn khác, nhưng có cách chăm sóc người yêu thực tế, chân thành hơn bằng cách nấu ăn hoặc nhường đồ ăn ngon cho cô ấy".

{keywords}

Bạn gái của ca sĩ Khắc Việt là DJ Thảo BeBe. Cô được đánh giá là một hot girl nóng bỏng, ngoại hình cực kỳ bắt mắt, sexy.

{keywords}

Thảo Bebe tên thật Thanh Thảo, sinh năm 1992 là một DJ có tiếng ở Hà thành.

{keywords}

Trong một chia sẻ với bạn bè đồng nghiệp, Khắc Việt còn bật mí dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới người đẹp kém 5 tuổi. Theo DJ Thảo Bebe thì cô và Khắc Việt quen nhau khoảng 7-8 năm trước. Lúc đó cô đang theo học tại trường Cao đẳng Múa Hà Nội và tham gia một nhóm nhạc còn Khắc Việt lúc đó đã nổi tiếng.

{keywords}

Năm 2016, Thảo Bebe từng tham gia MV "Hãy trả lại anh" của ca sĩ Minh Vương.

{keywords}

Mới đây, Khắc Việt đã tổ chức lễ cầu hôn công phu và lãng mạn với bạn gái. Khắc Việt đã trang trí lãng mạn với đủ nến, bóng bay và một chú gấu được làm bằng rất nhiều hoa tươi trong không gian ngoài trời của một nhà hàng trên cao. Cặp đôi sau đó đã dành cho nhau nụ hôn say đắm trước sự chứng kiến và tán thưởng của những người có mặt.

{keywords}

Bạn gái của nam ca sĩ Hoài Lâm - con nuôi Hoài Linh là Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu gái NSƯT Bảo Quốc. Cô năm nay 20 tuổi.

{keywords}

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nổi tiếng nhưng Lư Bảo Hoàng Ngọc không theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng khả năng kinh doanh năng động dù tuổi đời còn khá trẻ.

{keywords}

Bức ảnh Hoài Lâm và bạn gái đứng khoanh tay lễ phép tới chúc Tết gia đình NSƯT Bảo Quốc từng gây bão cư dân mạng.

{keywords}

Việc Hoài Lâm công khai chuyện yêu nhận được nhiều lời chúc. Nhưng bên cạnh đó là ý kiến cho rằng Hoài Lâm và người yêu đều còn quá trẻ để tính đến chuyện kết hôn.

{keywords}

Được biết, chàng ca sĩ sinh năm 1995 đã muốn sớm về chung một nhà với bạn gái. Tuy nhiên, gia đình NSƯT Bảo Quốc chưa cho phép. Cha nuôi Hoài Lâm, danh hài Hoài Linh cũng đồng tình với ý kiến của NSƯT Bảo Quốc.

(Theo Dân trí)