Mỗi bức ảnh lại ẩn chứa trong nó một câu chuyện. Có thể câu chuyện giấu sau những tấm hình dưới đây sẽ khiến bạn rơi nước mắt.

 

 

{keywords}
9 năm trước, người đàn ông này đã tự tử và phải đứng trước ranh giới mong manh của sự sống và cái chết. Sau khi trở về từ vòng tay tử thần, anh đã lập gia đình. Giờ đây, anh cảm thấy thật đáng sống bởi thế giới của anh đã xuất hiện thêm một thiên thần nhỏ đáng yêu. 

 

{keywords}
Đây chính là Gareth - người đàn ông đầy nghị lực. Gareth mất đi một bên chân phải vì căn bệnh ung thư quái ác và đang mang trong mình 15 khối u phổi. Bệnh tật hành hạ nên tuy mới 26 tuổi, anh trông mệt mỏi và ốm yếu hơn rất nhiều. Thế nhưng, có một thứ ở Gareth mà ung thư không bao giờ đánh bại được đó là sự lạc quan. Hình ảnh trên ghi lại lúc chàng trai hoàn thành đường chạy London Marathon. 

 

{keywords}
Bức ảnh ý nghĩa này được đăng trên Reddit bởi một tài khoản cùng dòng trạng thái: "Tôi và vợ trong chuyến trăng mật năm 1990 và năm 2017, chúng tôi đã cùng nhau quay lại nơi ấy". Tuy xuất hiện không lâu, tấm hình đã thu hút tới 46.100 lượt vote up bởi câu chuyện tình yêu thủy chung phía sau nó.

 

{keywords}
Cha của cô gái này đã qua đời trong khi làm nhiệm vụ 10 tháng trước khi cô nhận được tấm bằng tốt nghiệp. Chính vì vậy, đồng nghiệp của ông đã không ngại đến cổ vũ cô gái trong ngày tốt nghiệp thay cho người bạn quá cố. 

 

{keywords}
Đây là phản ứng của chàng trai khi thấy bạn gái có thể đi lại được sau 10 tháng ngồi xe lăn. Khi cánh cửa vừa mở ra, chàng trai rất bất ngờ, thậm chí suýt ngã nhưng chỉ vài giây sau đó, cả hai như vỡ òa trong hạnh phúc và ôm chầm lấy nhau.

 

{keywords}
Một cụ già nhiệt tình mang hai chai nước ngọt đến tặng cho anh công nhận giữa trời nắng nóng. 

 

{keywords}
Bức ảnh này bắt được khoảnh khắc một chàng trai tranh thủ vuốt ve chú chó ở xe bên cạnh trong lúc dừng đèn đỏ. 

 

{keywords}
Tình bạn của cậu bé ăn mày Rommel (11 tuổi) và chú chó hoang Badgi đẹp đẽ tới mức người ta nghĩ nó chỉ xuất hiện trong phim ảnh, tiểu thuyết. Mỗi ngày cứ xin được đồ ăn, Rommel đều chia sẻ cho người bạn thân thiết nhất của mình. Ngược lại, Badgi lúc nào cũng bảo vệ Rommel khỏi bọn lưu manh.

 

{keywords}
Năm 4 tuổi, chàng trai thì thầm vào tai cô gái lời ngọt ngào. Năm 24 tuổi, họ chính thức trở thành vợ chồng

 

{keywords}
Chủ nhân bức ảnh này kể lại: "Bố mẹ tôi đã lấy nhau được 34 năm. Không may, mẹ tôi mắc chứng mất trí nhớ. Bố tôi lúc nào cũng ở bên chăm sóc bà. Có lẽ vì thế nên dù không nhớ nổi tên bố tôi, bà lúc nào cũng cảm thấy an toàn khi ở trong vòng tay ông. Đây là tình yêu đích thực đúng không"? 

 

{keywords}
Bà lão này đang tỉ mỉ miêu tả từng tác phẩm nghệ thuật trong bảo tàng cho người chồng bị mù của mình. 

 

{keywords}
Ánh mắt chứa đầy sự cảm thông của một cô bé khi thấy ông mình khóc trong lễ hội ngộ cựu chiến binh. Có lẽ em hiểu được phần nào sự đau thương mà những người lính đã phải trải qua trong chiến tranh khốc liệt.

 

{keywords}
Người phụ nữ này đã hiến tặng tim của cô con gái 13 tuổi cho người phụ nữ tóc vàng. Và giờ đây, cô đang nghe tiếng trái tim của con mình đập trong cơ thể của một người khác.

 


Hà Nội: Cô gái trẻ nhảy xuống sông tự tử giữa trưa

Hà Nội: Cô gái trẻ nhảy xuống sông tự tử giữa trưa

Khoảng 13h30 chiều 25/05, một cô gái trẻ đang đi lại bên bờ sông Sét (khu vực ngõ 553 Giải Phóng) thì bất thình lình trèo qua hàng rào chắn rồi gieo mình xuống sông.

H’Hen Niê chung tay giúp người nhiễm HIV/AIDS

H’Hen Niê chung tay giúp người nhiễm HIV/AIDS

H’Hen Niê tham dự “Lễ phát động chiến dịch K=K”, một chương trình ý nghĩa nhằm mang lại hy vọng và thay đổi cuộc đời với những người nhiễm HIV/AIDS.

Những bóng hồng trong cuộc đời hoàng tử Harry

Những bóng hồng trong cuộc đời hoàng tử Harry

Dưới đây là những bóng hồng đã một thời làm say đắm chàng hoàng tử nước Anh. Tuy nhiên, chỉ có vài người trong số đó được mời đến hôn lễ hoàng gia tại cung điện Windsor.

(Theo Zing)