Người yêu của vlogger Huyme, diễn viên Huỳnh Anh hay ca sĩ Rhymastic đều sở hữu ngoại hình quyến rũ, sexy. Họ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ dù không hoạt động nghệ thuật.

Xem video: Người yêu tiền vệ  Quang Hải tham gia game show
nhật lê
{keywords}
Khó có thể phủ nhận độ sexy của người yêu rapper Andree. Cô nàng là Nguyễn Ngọc Chi (23 tuổi - TP.HCM). Họ mới chính thức công khai là một nửa của nhau cách đây không lâu và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ngọc Chi sở hữu nhan sắc quyến rũ với vóc dáng nóng bỏng. 

 

{keywords}
Ngọc Chi theo phong cách Tây với làn da nâu và đôi môi căng mọng. Lối trang điểm và cách phối đồ của cô nàng được đánh giá là rất "chất" so với các hot girl hiện tại. Ngọc Chi từng chia sẻ với Zing.vn về quan điểm không cần đăng quá nhiều ảnh với người yêu trên mạng xã hội. Chính vì vậy, trang cá nhân có 43.000 người theo dõi hiện nay của cô nàng chưa có bức ảnh chụp chung nào với Andree.

 

{keywords}
Lê Trúc Anh (20 tuổi - TP.HCM) được biết đến là người yêu của vlogger Huyme. Cô nàng sở hữu nét đẹp lai khi ông nội là người Pháp. Tuy không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào, Trúc Anh (Pear) vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé nhưng Trúc Anh vẫn được đánh giá là quyến rũ. Gương mặt góc cạnh, cách trang điểm theo phong cách Tây và làn da nâu của người yêu Huyme khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện 9X theo học chuyên ngành hội họa tại Sài Gòn và thường xuất hiện cùng bạn trai.

 

{keywords}
Thanh Huyền (Mít - 22 tuổi) là cô bạn gái sexy của ca sĩ Rhymastic. Cả hai vừa tổ chức lễ dạm ngõ ngày 6/8 tại Hà Nội. 9X sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng thu hút người đối diện bởi 3 vòng chuẩn. Trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy Thanh Huyền theo phong cách quyến rũ, sexy từ lối trang điểm đến cách phối đồ.

 

{keywords}
Trung thành với mái tóc ngắn cá tính, Thanh Huyền được so sánh như một hot girl dù không tham gia nghệ thuật. Cô nàng mới tốt nghiệp Đại học Thương mại. Thời gian rảnh, 9X làm người mẫu ảnh và luôn có mặt trong mọi sự kiện ca nhạc cùng Rhymastic. 

 

{keywords}
Nguyễn Y Vân - người yêu mới công khai của diễn viên Huỳnh Anh đang là cái tên hot trong thời gian gần đây. Tin đồn về chuyện yêu xa của họ xuất hiện cách đây vài tháng. Y Vân hiện làm việc và định cư tại Bỉ. Cô vừa về Sài Gòn và cũng là lần đầu gặp mặt bạn trai sau thời gian yêu nhau. 

 

{keywords}
Y Vân sở hữu chiều cao ấn tượng và vóc dáng quyến rũ. Trên trang cá nhân, 9X thường đăng tải hình ảnh về cuộc sống tại nước ngoài. Tuy đã công khai mối tình với nam diễn viên Huỳnh Anh, cả hai chưa đăng bất kỳ một bức ảnh chụp chung nào.

 

{keywords}
Nguyễn Nhật Lê (19 tuổi - Quảng Nam) - bạn gái "người hùng" của U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải cũng nhận được nhiều lời khen bởi ngoại hình xinh xắn. Nhật Lê (Lu) nhanh chóng nhận được gần 220.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Mới đây, Nhật Lê thử sức ca hát ở chương trình "The Debut - Dự án số 1" nhưng phải dừng chân ở vòng 2. Cô nàng được nhận xét là có giọng ca nội lực nhưng chưa bình tĩnh làm chủ sân khấu. Hiện tại, bạn gái của Quang Hải theo học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và kinh doanh online.

Hot girl xinh đẹp bị 'vạch mặt' ăn cắp ảnh du lịch để khoe mẽ

Hot girl xinh đẹp bị 'vạch mặt' ăn cắp ảnh du lịch để khoe mẽ

Cô hot girl xinh đẹp lấy cắp ảnh trên mạng để khoe cuộc sống dư dả, đi du lịch khắp nơi. Nhưng cuối cùng, cư dân mạng đã nhanh chóng bóc mẽ hành vi gian dối này.

Hot girl Trâm Anh: 'Mình đã xin lỗi nhưng mọi người không chấp nhận'

Hot girl Trâm Anh: 'Mình đã xin lỗi nhưng mọi người không chấp nhận'

Trâm Anh chia sẻ cô buồn và thất vọng vì những việc mình làm tốt đều không được công nhận, đến khi sai dù chỉ một lần thì bị chỉ trích và hiểu nhầm.

Trâm Anh lên tiếng về việc bị dàn hot girl World Cup tẩy chay

Trâm Anh lên tiếng về việc bị dàn hot girl World Cup tẩy chay

Thông tin Trâm Anh bị dàn hot girl cổ vũ World Cup tẩy chay vì hành xử coi thường người khác đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

(Theo Zing)