- Những món quà đậm chất Giáng sinh sẽ mang đến cho những người bạn yêu thương niềm vui đặc biệt. Năm nay, rất nhiều loại quà tặng độc đáo xuất hiện.

Thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh là món quà tặng đơn giản nhất gửi đến nàng. Trong thiệp, bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến cô ấy. Nếu không muốn mua, bạn có thể tự tay sáng tạo ra một tấm thiệp mang đậm dấu ấn cá nhân. 

{keywords}
Thiệp Giáng sinh

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuẩn bị cho nàng một bó hoa tươi thắm, đặc biệt là những đóa hồng tượng trưng cho tình yêu, cùng lời chúc ý nghĩa và hạnh phúc. Chỉ cần như thế bạn đã biến ngày Noel 2016 của nàng trở nên ngọt ngào và ý nghĩa.

Chocolate

Không những thể hiện tình yêu thương với người thân yêu mà chocolate còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe. Hương vị tình yêu từ chocolate chắc chắn sẽ khiến món quà tặng cho cô ấy vào dịp Noel năm nay của bạn thêm ý nghĩa.

{keywords}
Chocolate

Bánh Kem Noel

Một chiếc bánh kem hình cây thông, ngôi nhà, người tuyết... là biểu tượng tốt nhất cho lễ Giáng sinh. Nếu không thể tự làm bạn có thể đặt cửa hàng để tặng người thân của mình.

{keywords}
Bánh kem

Trang phục giữ ấm mùa Giáng Sinh

Bạn có thể mua những trang phục giữ ấm mùa đông như: mũ len, khăn len, áo len hay vớ chân. Những món quà ấy tuy nhỏ, nhưng là một món quà, mà người được tặng có thể sử dụng ngay. Đây được coi như một món quà thiết thực trong mùa giáng sinh này.

{keywords}
Khăn len - món quà thiết thực cho Giáng sinh

Sách

Nếu người đó là một người ham mê đọc sách thì đây là một món quà chắc chắn sẽ làm cho người đó hạnh phúc. Lựa cuốn sách phù hợp với sở thích làm quà Noel năm 2016 chắc chắn sẽ khiến đối phương thấy ấm áp trong lòng vì người yêu mình biết tới niềm đam mê cũng như không quên sở thích của mình.

{keywords}
Sách là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm luôn là món quà ‘đa-zi-năng’ cứu cánh cho các bạn nam khi không biết tặng gì cho bạn gái của mình. Hơn nữa, việc chọn mỹ phẩm làm quà giáng sinh tặng bạn gái còn thể hiện sự quan tâm bạn gái chu đáo của các chàng trai.

{keywords}
Ảnh minh họa

Còn với các chàng, có một điểm trừ đó là các chàng trai thường không để ý đến mùi cơ thể, vì vậy việc tặng mỹ phẩm chăm sóc cá nhân sẽ là cách tuyệt vời để bạn gái quan tâm đến anh ấy. Nếu mối quan hệ của 2 người ở giai đọan thân thiết thì đừng ngần ngại tặng cho chàng bộ quà tặng gồm: dầu gội đầu, sữa tắm, nước hoa,và cả lăn khử mùi.

Hi vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà tặng Giáng sinh ý nghĩa dành tặng người ấy trong dịp Noel này. Chúc bạn và người yêu của mình đón mùa Giáng sinh thật ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Noel - Giáng Sinh 2016

Noel 2016 - Thông tin về ngày lễ, địa điểm vui chơi Noel - Giáng sinh 2016. Tuyển chọn những lời chúc hay, quà tặng ý nghĩa, bài hát Giáng sinh dịp Noel 2016

Xem thêm: Noel 2016quà tặng Giáng sinh 2016

Thanh Hải (tổng hợp)