- Kiều Oanh - nữ diễn phim trong phim "Dạ cổ hoài lang" cho biết cô từ chối tình cảm của chàng sinh viên vì cô cảm nhận chàng trai đó chỉ yêu bằng lý trí trong khi cô cần một người biết yêu bằng trái tim...

Video: Màn vũ đạo độc đáo của chàng sinh viên kiến trúc

Video: Nữ diễn viên "Dạ cổ hoài lang" từ chối tình cảm chàng trai

Trong tập 4 Vì yêu mà đến, 8 cô gái trẻ thay thế 8 chàng trai ngồi trên ghế nóng, bao gồm: Cara Phương, Misoa Kim Anh, Tuyết Anh, Gia Linh, Trà Ngọc, Trang Ly, Oanh Kiều và Dương Minh Ngọc.

Ở phần 1, Cara Phương - hot girl xinh đẹp xuất hiện trong MV “Nơi này có anh” của ca sĩ Sơn Tùng MTP phải rơi nước mắt khi được chàng trai Hữu Nghị tỏ tình

Trong phần 2 của chương trình, chàng trai thứ 2 xuất hiện là Mai Thanh Huy - sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Trước khi bày tỏ tình cảm với người con gái mình thích, Thanh Huy đã gây bất ngờ khi mời tất cả 8 cô gái ra sân khấu cùng mình thực hiện màn vũ đạo đặc sắc.

Trong tập này, lần đầu tiên một nhân vật ngồi ghế nóng đã thả tim cho khách mời, đó là Gia Linh. Tuy nhiên Gia Linh cho biết, cô không phải lên để tỏ tình với Thanh Huy mà để trở thành bạn với anh.

Tiếp đó, Thanh Huy tâm sự với Gia Linh, anh đến với chương trình để bày tỏ tìm cảm với một người khác chứ không phải cô.

Cô gái Thanh Huy mong muốn gặp là Oanh Kiều, nữ diễn viên trẻ gốc Đà Lạt, sinh năm 1990. Chia sẻ với chương trình, anh cho biết, Oanh Kiều đã để lại ấn tượng cho mình qua vai diễn Út Trong trong phim "Dạ cổ hoài lang".

Huy đã dùng một đoạn "Dạ cổ hoài lang" để dắt tay Oanh Kiều lên sân khấu và tưởng tượng như chỉ có hai người ở trên cung trăng trong nhân vật Hằng Nga và chú Cuội. Huy tặng cho Oanh Kiều hộp kẹo gừng mà theo anh nó mang hương vị tình yêu.

Kết thúc cuộc trò chuyện, chàng trai sinh năm 1995 dũng cảm nói ra điều cất giữ trong lòng: "Anh thích chị". Tuy nhiên Oanh Kiều không thấy có cảm xúc với Thanh Huy, cô nói mình chỉ coi Thanh Huy là bạn.

"Hy vọng sau chương trình này chúng ta sẽ là bạn. Cảm ơn Kiều rất nhiều. Huy không buồn đâu. Vì điều quan trọng Huy đã thể hiện được cảm xúc của mình", Thanh Huy bày tỏ tâm tư của mình trước khi tạm biệt Oanh Kiều.

Oanh Kiều chia sẻ lý do từ chối Thanh Huy là do cô muốn tìm được người dùng trái tim để thể hiện tình yêu, nhưng Thanh Huy là người điều khiển bằng lý trí, điều đó khiến cô không có cảm giác hai người có thể đi chung đường.

'Bạn gái' Sơn Tùng khóc khi không thể yêu 'công tử' Bạc Liêu

'Bạn gái' Sơn Tùng khóc khi không thể yêu 'công tử' Bạc Liêu

Chàng trai bày tỏ tình cảm với Cara Phương là Hữu Nghị, 25 tuổi, đến từ Bạc Liêu.

Đằng sau thức uống có một không hai ở Sài Gòn

Đằng sau thức uống có một không hai ở Sài Gòn

Bà xúc đá cho vào ly, múc ca cao đổ lên trên rồi quay ra hỏi khách, con muốn ngọt hay đắng ? Má Tám cho con ngọt đi. Bà thêm vào một chút sữa rồi đem ra cho khách...

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

Chia sẻ với chương trình, Hoàng Gia cho biết, anh có sở thích nhìn bàn tay, bàn chân bạn gái. Sở thích này khiến MC Cát Tường phải giật mình...

Nhật Linh