Sau khi được phổ nhạc, bài thơ “Sóng” của nhà thơ Xuân Quỳnh đã được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt mới đây còn truyền cảm hứng cho giờ học Văn của lớp 12C4 trường THPT Sông Công thêm cảm xúc qua phần thể hiện của 10x Nguyễn Ngọc Trang.

Nữ sinh Thái Nguyên hát “Sóng” của Xuân Quỳnh trong giờ học Văn

Những ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ clip một nữ sinh mặc áo đồng phục thể hiện bài “Sóng” của nhà thơ Xuân Quỳnh.

Nữ sinh trong clip thể hiện bài “Sóng” đầy cảm xúc với giọng hát truyền cảm. Ngay sau khi clip được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng với gần 50.000 lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt cảm xúc.

Qua tìm hiểu, được biết nữ sinh trong đoạn clip này là em Nguyễn Ngọc Trang, học sinh lớp 12C4 trường THPT Sông Công (Thái Nguyên). Liên hệ với Trang, em chia sẻ bản thân khá bất ngờ khi phần thể hiện của mình lại được nhiều người yêu thích như vậy.

{keywords}

{keywords}

“Đó là tiết học Văn của lớp em, cũng đúng hôm cô dạy lớp em bài Sóng. Trước đó, cô giáo cũng giới thiệu cho lớp phần phổ nhạc của bài thơ nên em đã lên hát”, Trang chia sẻ.

Trang cho biết thêm, em chưa hề tập và chuẩn bị trước mà ngay tại buổi học trên lớp Trang chỉ hát qua vài lần rồi thuộc. “Cô và các bạn rất chú ý lắng nghe em hát đặc biệt còn rất ủng hộ em hát bài Sóng này”, Trang nói.

Được biết, giọng hát của Trang là hoàn toàn tự nhiên và em chưa từng học qua trường lớp nào. Trang có năng khiếu hát từ nhỏ, em cũng từng đi hát, biểu diễn ở đám cưới của người thân trong gia đình.

Ngoài ra, nữ sinh Thái Nguyên thích nhảy, biết làm bánh, phụ gia đình việc kinh doanh. Với Trang, ca hát là một niềm đam mê nên 10x dự định trong tương lai vẫn muốn theo đuổi đồng thời phát triển công việc kinh doanh của gia đình.

Nữ sinh gốc Việt “vượt mặt” nhiều ứng viên vào thực tập ở Google

Nữ sinh gốc Việt “vượt mặt” nhiều ứng viên vào thực tập ở Google

Cô gái gốc Việt 22 tuổi là một trong những sinh viên may mắn ở Séc được nhận vào Google làm thực tập sinh.

Xem clip cầu hôn nữ sinh được hàng nghìn người chia sẻ

Xem clip cầu hôn nữ sinh được hàng nghìn người chia sẻ

Ngay sau lễ tốt nghiệp của cô gái tại trường THPT chàng trai đã tỏ tình với cô gái với hoa hồng và chiếc nhẫn cưới.

Sốc với nhan sắc thật của "nữ sinh xinh đẹp"

Sốc với nhan sắc thật của "nữ sinh xinh đẹp"

Khoe lưng câu like nhưng sau khi quay mặt lại, nữ sinh khiến người hâm mộ "ngã ngửa" với nhan sắc thật.

Nữ sinh nườm nượp rủ nhau kiếm tiền trên cánh đồng đẹp như mơ

Nữ sinh nườm nượp rủ nhau kiếm tiền trên cánh đồng đẹp như mơ

 Những ngày này, trên cánh đồng hoa cúc chi vàng rực ở xã Tân Quang (Văn Lâm, Hưng Yên) luôn đông đúc người dân thu hoạch. Không ít trong số đó là những cô cậu học trò tranh thủ kiếm tiền phụ giúp gia đình dịp Tết.

Nữ sinh Thái bị chỉ trích vì chụp ảnh sexy với áo cử nhân

Nữ sinh Thái bị chỉ trích vì chụp ảnh sexy với áo cử nhân

Diện quần ngắn, giày cao gót kết hợp cùng áo cử nhân mỏng manh, cô gái trẻ khiến dân mạng "dậy sóng".

(Theo Dân trí)