Trước sự cuồng nhiệt của cổ động viên, Phương Thanh bỏ giày cao gót, biểu diễn chân trần trên sân khấu.

Video: Phương Thanh bỏ giày diễn cực sung cùng U23 Việt Nam

Gala giao lưu U23 Việt Nam tối 4.2 tại Sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và hơn 25.000 khán giả. Nếu Mỹ Tâm gây bất ngờ khi bôi son của Hồng Duy ngay trên sân khấu thì Phương Thanh khiến không khí bùng nổ khi cởi giày, nhảy chân trần cùng các cầu thủ.

{keywords}
Phương Thanh có màn trình diễn ấn tượng tại buổi giao lưu cùng U23 Việt Nam.

Hành động của Phương Thanh khiến khán giả tại sân vận động hưởng ứng, hò reo. Bên cạnh đó, các cầu thủ không khỏi ngỡ ngàng trước độ "quậy" của chị Chanh.

Sau chương trình, Phương Thanh, Mỹ Tâm nán lại trong hậu trường chụp ảnh cùng cầu thủ Hồng Duy, thủ môn Bùi Tiến Dũng... Sự hết mình của nghệ sĩ và các thành viên đội tuyển giúp cổ động viên có đêm giao lưu ý nghĩa và nhiều cảm xúc.

{keywords}
Mỹ Tâm, Phương Thanh chụp ảnh kỷ niệm cùng Hồng Duy.

"Em mệt lắm rồi. Cả nhà ngủ ngon nha. Cần 1 làn hơi ấm...", Phương Thanh hài hước chia sẻ trên trang cá nhân sau sự kiện.

Món quà 500 USD từ vị khách ở phố cổ khiến thợ làm tóc bất ngờ

Món quà 500 USD từ vị khách ở phố cổ khiến thợ làm tóc bất ngờ

“Lúc em đang loay hoay cắt tóc cho khách thì nghe tiếng gọi của một người phụ nữ. Nhìn ra ngoài, em nhận ra chị ấy là khách quen, nhà ở khu phố cổ”, Huy Dương, một thợ làm tóc chia sẻ.

Xuân Trường nói tiếng Anh như gió trên VTV4 đốn tim người hâm mộ

Xuân Trường nói tiếng Anh như gió trên VTV4 đốn tim người hâm mộ

Tham gia với tư cách khách mời trong chương trình "Talk Việt Nam" của VTV4, đội trưởng Xuân Trường của U23 Việt Nam nói" tiếng Anh 1 tiếng đồng hồ khiến người hâm mộ không ngừng thích thú.

Đám cưới 'chạm đến trái tim' của hàng trăm ngàn cư dân mạng

Đám cưới 'chạm đến trái tim' của hàng trăm ngàn cư dân mạng

Bằng những cử chỉ đầy yêu thương, Elizabeth đã “hát” ca khúc A thousand years của ca sĩ Christina Perri để dành tặng cho Scott Shoesmith - người chồng bị điếc của cô ngay tại đám cưới.

(Theo Dân Việt)