- Phần bấm nút quyết định hẹn hò, cô gái bấm rất nhanh trong khi chàng trai gặp “sự cố”. Sự lúng túng một cách hài hước trong lúc tìm nút bấm của chàng trai khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và cả trường quay cười rôm rả...

Mời độc giả xem video:

Trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 253, phát sóng ngày 13/03, cặp đôi Nguyễn Vũ Kha (29 tuổi, quê Cà Mau) và Nguyễn Thị Hồng Sang (29 tuổi, Thủ Đức, TP.HCM) đã khiến trường quay “cười ngất” với màn trò chuyện, đối đáp của mình.

Trong phần giới thiệu, Hồng Sang cho biết, cô hiện đang làm công nhân tại công ty điện tử còn Vũ Kha là người sản xuất sáo, bán online. Ngoài ra, anh còn kiêm thêm công việc bán kẹo kéo tại TP.HCM.

{keywords}
Chàng trai Vũ Kha trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

Hồng Sang cho biết, cô có sở thích nấu ăn và chơi bóng đá. Cô mong muốn tìm bạn trai hiền, không gia trưởng, chiều cao trên 1.65m, không xăm hình và đặc biệt là không nhuộm tóc.

Tiêu chuẩn tìm bạn gái của Vũ Kha là có chiều cao từ 1.50 trở lên, ngoại hình “hơi thon thon”, dễ nhìn. Anh còn yêu cầu tóc tai “ngắn cũng đẹp, nhìn cũng xinh xinh, cái nào cũng được”. 

Cách nói chuyện hài hước và có phần chậm chạm của Vũ Kha khiến MC Cát Tường tò mò và cả trường quay cười rôm rả. 

Tâm sự về chuyện tình cảm, Hồng Sang cho biết, cô đã trải qua mối tình dài 4 năm nhưng đã chia tay 2 năm. Lý do chia tay cô cho biết, do bên phía nhà trai nói “không hợp tuổi”.

Vũ Kha cũng tâm sự, anh đã trải qua hai mối tình. Mối tình chia tay gần đây nhất cách đây gần 2 năm. Lý do chia tay theo lời của Vũ Kha là vô cùng “lãng xẹt”.

Anh kể: “Vì một trận đá banh định mệnh mà hai đứa em chia tay. Bữa đó em có đá banh. Em hẹn bạn gái 9 giờ đi chơi, nhưng vì sự cố nên trận đấu diễn ra muộn hơn và em trễ hẹn với bạn gái. Bạn gái giận không nghe em giải thích. Sau đó, một thời gian thì bạn gái lên tiếng đòi chia tay”.

{keywords}
Cô gái cá tính Hồng Sang trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

MC Quyền Linh vén bức màn và hỏi Hồng Sang có yêu cầu gì về người bạn đời không? Hồng Sang cho biết, cô chỉ cần người bạn đời hiền một chút, không gia trưởng. Ngay lập tức, phía bên kia bức rèm Vũ Kha lên tiếng : “Anh hiền lắm em ơi”.

Lúc này, cả trường quay tiếp tục cười lớn với cách nói chuyện chậm rãi, gây cười của Vũ Kha. MC Quyền Linh nói với Hồng Sang: “Nãy giờ anh ta nói gì người ta cười đó, có duyên nữa”.

MC Quyền Linh tiếp tục hỏi Hồng Sang về những điều Hồng Sang không thích ở bạn đời tương lai. Hồng Sang cho biết, cô không thích người hay nhậu nhẹt.

Phía bên kia bức rèm Vũ Kha lên tiếng đáp lại câu hỏi của MC Quyền Linh về việc có biết nhậu không? Anh nói: "Anh không biết nhậu, không hút thuốc và ... không cờ bạc luôn em ơi. Anh chỉ biết lo làm ăn thôi”.

Quay trở về chỗ Vũ Kha, MC Quyền Linh hỏi: “Bây giờ cô ấy ở Sài Gòn, vậy em có đồng ý ở rể không”. Vũ Kha cũng thật thà cho biết, anh có thể ở rể vì “việc đó không thành vấn đề”.

MC Cát Tường vội thông báo cho Vũ Kha rằng, Hồng Sang nhìn khá “men”, không dịu dàng và yểu điệu. Tuy nhiên, chàng trai cho biết, điều quan trọng là hiểu nhau, tâm lý còn dịu dàng quá thì không cần thiết.

Khi bức màn được kéo lên cho hai bạn trẻ gặp nhau, Vũ Kha gửi tặng bạn gái một câu hát do mình sáng tác và cho biết, Hồng Sang đúng là mẫu người mà anh đang chọn.

Hồng Sang nói: “Nhìn anh khác so với suy nghĩ ban đầu của em, được cái là anh hiền". Vũ Kha tiếp tục hỏi:  "Nếu mình bấm nút hẹn hò và sau này tiến tới hôn nhân, em có chấp nhận ở trọ không?". Hồng Sang thẳng thắn: “Nếu vậy, anh có thể ở rể”.

Trước khi bấm nút hẹn hò, MC Quyền Linh hỏi về thu nhập bán kẹo kéo của Vũ Kha, Vũ Kha cho biết: “trung bình một đêm đi hát 3, 4 tiếng, thu nhập của em được 500 - 600 ngàn, chưa kể tiền bán sáo”. Hồng Sang cười: “Vậy là đủ nuôi rồi”. 

Tuy nhiên, lúc bấm nút quyết định hẹn hò, cô gái bấm rất nhanh trong khi chàng trai gặp “sự cố”. Sự lúng túng một cách hài hước trong lúc tìm nút bấm của chàng trai khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và cả trường quay cười rộn rã....

Cuối cùng, một kết thúc đẹp cũng đã đến với cặp đôi cá tính, hài hước này.

Sự cố bất ngờ khiến Quyền Linh và khách mời 'đứng hình'

Sự cố bất ngờ khiến Quyền Linh và khách mời 'đứng hình'

Đến phần bấm nút hẹn hò, Vĩnh Toàn đã nhấn nút, tuy nhiên, tín hiệu bên Cúc Kưng bất ngờ không sáng đèn. Khán giả trường quay và  Quyền Linh, Cát Tường không khỏi căng thẳng...

Vợ chồng trẻ 'sống như anh em' khiến MC Hồng Vân ngạc nhiên

Vợ chồng trẻ 'sống như anh em' khiến MC Hồng Vân ngạc nhiên

Diễm Phương thành thật chia sẻ, chồng cô quá ham mê công việc, bỏ bê vợ suốt một thời gian dài, hai vợ chồng sống trong nhà như anh em. MC Hồng Vân, Quốc Thịnh đã dành cho cặp đôi những lời khuyên hữu ích.

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh không khỏi ngạc nhiên khi Anh Thư, 27 tuổi, nhân viên hàng không chia sẻ, cô chưa từng có mối tình nào vắt vai.

Minh Anh