Tìm vợ là một trong những thử thách khó khăn nhất đối với đàn ông Trung Quốc. Trước thực trạng đó, nhiều chàng trai độc thân tại đất nước này đã phải chi hàng ngàn USD, để trở thành học viên của các “trường học hẹn hò” nhằm tăng thêm cơ hội “thoát ế” cho chính mình.

Khám phá về các khóa học hẹn hò trong video dưới đây:

Mất cân bằng giới tính hiện đang là một thực trạng đáng báo động tại Trung Quốc. Theo ước tính, số lượng nam giới ở đất nước này đang nhiều hơn giới còn lại đến 33 triệu người.

Nguyên nhân chính dẫn đến kết quả này được cho là do chính sách một con, vốn được Trung Quốc áp dụng suốt một thời gian dài, từ năm 1979 đến năm 2015. Trong thời kỳ này, nhiều gia đình đã chọn cách phá bỏ các thai nhi gái và quyết đẻ bằng được con trai, chỉ vì quan điểm cổ hủ “trọng nam khinh nữ”.

 

{keywords}
 

Sự thiếu hụt nữ giới ở thời điểm hiện tại đã khiến một việc nghe có vẻ đơn giản như tìm vợ, lại trở thành thử thách khó khăn hàng đầu đối với đàn ông Trung Quốc.

Có cầu ắt sẽ có cung! Ngày nay, các “trường học hẹn hò” đang xuất hiện ngày càng nhiều, tại đất nước đông dân nhất thế giới. Khi tham gia vào các khóa học đặc biệt này, đấng mày râu sẽ được học cách thu hút phụ nữ cũng như cách kiểm soát một mối quan hệ lâu dài.

Để làm dược điều đó, học viên sẽ được dạy cả những chi tiết nhỏ nhất như cách ăn mặc chải chuốt hay thậm chí là cách chụp một bức ảnh thật chuyên nghiệp, để “thả thính” trên mạng xã hội.

Được biết, một khoa học hẹn hò online sẽ có giá khoảng 30 USD. Trong khi đó, với dịch vụ gia sư dạy kèm 1:1 các đấng mày râu sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 4500 USD.

Cô gái bị hội bạn thân bóc mẽ ngay trường quay Bạn muốn hẹn hò

Cô gái bị hội bạn thân bóc mẽ ngay trường quay Bạn muốn hẹn hò

Trong phần hỏi ý kiến người thân, Thúy Vi đã bị “Hội chị em” của mình bóc mẽ. Những người bạn này cho biết, Thúy Vi là một cô gái cá tính và tuổi trẻ sống khá lầy…

Thầy giáo ế 14 năm từ chối hẹn hò 9x Nghệ An

Thầy giáo ế 14 năm từ chối hẹn hò 9x Nghệ An

Mặc dù chưa đến màn bấm nút nhưng thầy giáo Quảng Trị thẳng thừng từ chối cô gái vì lý do không có cảm xúc ...

Mẹ chồng được nhiều người 'săn đón' nhất Bạn muốn hẹn hò

Mẹ chồng được nhiều người 'săn đón' nhất Bạn muốn hẹn hò

Mẹ của Quốc Cường đã được rất nhiều người nhận xét bằng những lời có cánh như “dễ thương quá”, “cô thật tâm lý” khi chia sẻ về chuyện làm dâu.

(Theo Dân trí)