- Mới 23 tuổi nhưng Chi Pu đã có trong tay khối tài sản nhiều bạn trẻ ao ước: Nhà sang tại Sài Gòn, xe hơi gần 2 tỷ, thoải mái mua sắm hàng hiệu và có những chuyến du lịch tới nhiều địa danh nổi tiếng...

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh, năm 1993 tại Hà Nội. Thành công đầu tiên của Chi Pu được công chúng ghi nhận tại cuộc thi Miss Teen 2009. Lúc đó, Chi Pu mới 16 tuổi nhưng đã trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt. 

{keywords}

Nhan sắc ngọt ngào của Chi Pu

Sau khi Nam tiến, hotgirl xinh đẹp này còn lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh với nhiều dự án phim lớn và liên tục giành các giải thưởng uy tín. Với sự nỗ lực không ngừng trong nghệ thuật, Chi Pu đã từng bước từ bỏ danh xưng hotgirl để trở thành diễn viên thực thụ.

Năm 2015, Chi Pu gây "sốc" cho hàng loạt người hâm mộ khi khoe hình ảnh ngồi trong chiếc xe mới tậu. Cô chú thích đơn giản: "Thành quả lớn nhất tự thưởng cho bản thân, cùng em tăng tốc tới mục tiêu tiếp theo".

Việc "thưởng" một chiếc xe với giá gần 2 tỷ đồng ở tuổi 22 của Chi Pu khiến nhiều bạn trẻ không khỏi ngưỡng mộ cô gái tài năng này.

{keywords}
Năm ngoái, Chi Pu quyết định "tự thưởng" cho mình chiếc xe giá gần 2 tỷ sau một thời gian chăm chỉ "cày cuốc" trong làng giải trí.

{keywords}

Hình ảnh chiếc xe tiền tỷ của Chi Pu.

{keywords}

Với hàng hiệu, Chi Pu đã ở tầm chi tiêu "không phải nghĩ".

{keywords}
Những món đồ hàng hiệu giúp Chi Pu sành điệu, sang trọng mỗi lần xuất hiện.
{keywords}

Nhiều địa danh nổi tiếng mà Chi Pu đặt chân đến: Pháp, Nhật, Hàn...

{keywords}

Với hình ảnh sạch sẽ, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, hiện nay, Chi Pu đang là đại sứ của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cát-xê từ quảng cáo và các chương trình nghệ thuật khiến Chi Pu được mệnh danh là "đại gia ngầm" của làng giải trí.

{keywords}

Năm nay, Chi Pu còn lọt vào đề cử “Mỹ nhân của năm” bên cạnh nhiều tên tuổi đàn chị khác.

{keywords}

Chi Pu  hiện đang được xem là một "cô gái vàng", một diễn viên đầy tiềm năng của showbiz Việt.

Thanh Hải (tổng hợp)