- Sau màn thử thách của MC Cát Tường, chàng trai tiếp tục gặp khó khăn khi những "yêu sách" và hoàn cảnh của anh khiến cô gái băn khoăn. Tuy nhiên, với sự khéo léo trong phút gặp mặt, chàng trai đã chiếm trọn được trái tim của cô gái Sài Gòn xinh xắn.

Mời độc giả xem video:

Tham gia trong phần đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 262 là cô gái Phùng Thụy Vân Anh - nhân viên văn phòng (26 tuổi, TP.HCM) và chàng trai Võ Đức Di Đại Xuân - quản lý phòng tập thể hình (TP.HCM). 

Trong chương trình, chàng trai Đại Xuân là người truyền thống, chín chắn điềm đạm và được MC Quyền Linh nhận xét là người chung thủy. Đại Xuân cho biết, anh đã trải qua 3 mối tình, sau mỗi mối tình anh đều phải mất 2, 3 năm để có thể quên.

Đại Xuân cũng cho biết, anh là người thực tế, không bao giờ mong muốn cảnh "một túp lều tranh, hai trái tim vàng". Trong gia đình hiện tại, Đại Xuân quản lý chi tiêu tốt nên là anh người nắm kinh tế. Anh cũng cho biết thêm, nếu có vợ, hai vợ chồng sẽ sống chung cùng mẹ vì Đại Xuân là con một. 

Trái ngược với sự hiền lành, chín chắn của Đại Xuân, cô gái Vân Anh cho rằng mình thuộc mẫu người hiện đại, năng động, trẻ trung. Vì thế, Vân Anh khá lo ngại việc làm dâu. 

Rất may, trong thời gian gặp mặt, chàng trai thể hình đã khéo léo chinh phục được cô gái khiến cô đồng ý bấm nút hẹn hò. 

MC Cát Tường hết hồn gặp cháu gái trốn đi thi 'Bạn muốn hẹn hò'

MC Cát Tường hết hồn gặp cháu gái trốn đi thi 'Bạn muốn hẹn hò'

Ngay khi vừa xuất hiện trong chương trình bạn muốn hẹn hò, cô gái Huế Hoài Thương đã bị MC Cát Tường kéo tay đuổi về… Tuy nhiên, MC Quyền Linh đã kịp thời xuất hiện và giải quyết tình huống bất ngờ này.

Chết cười làm mối cho cô nàng mê trai đẹp và có 'máu khùng'

Chết cười làm mối cho cô nàng mê trai đẹp và có 'máu khùng'

Cả hai người chơi đều gây ấn tượng với ngoại hình đẹp, dễ thương. Tuy nhiên, trong khi chàng trai tỏ ra hiền lành, thật thà thì cô gái lại khiến hai MC bất ngờ, cả trường quay cười nghiêng ngả 

Minh Anh