- Giải thích về khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con lủi thủi ôm nhau giữa sân bay còn các cầu thủ khác được người hâm mộ vây quanh, bà Hiền - mẹ cầu thủ Văn Đức, cho biết: “Đó là sự hiểu lầm”.

Video khiến nhiều người rơi nước mắt về mẹ con cầu thủ Văn Đức ở sân bay chỉ là sự hiểu lầm

Sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam, những người dân ở Xóm 6, xã Minh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An nơi tiền vệ Phan Văn Đức sinh ra vẫn chưa hết xôn xao. Họ bàn tán sôi nổi về các trận đấu “nghẹt thở” của U23 Việt Nam. Đặc biệt khi nói về tiền vệ Văn Đức, những người dân đều nhắc đến anh bằng giọng đầy tự hào.

“Văn Đức không chỉ là niềm tự hào của dòng họ, làng xóm mà còn là niềm tự hào của người dân xứ Nghệ. Đức đã đóng góp không nhỏ trong chiến thắng của U23 Việt Nam", bà Đào Thị Lý (SN 1949) bà họ của Văn Đức nói.

Bà Lý cho biết, tối 30/1 lãnh đạo địa phương và người hâm mộ đã tổ chức đón các cầu thủ quê Nghệ An trong đội tuyển U23 tại thành phố Vinh. Vì thế bà Lý cùng những người bà con trong họ thuê ô tô để đón Văn Đức.

“Vì điều kiện xa xôi nên chúng tôi không sân bay Nội Bài đón Đức được. Chúng tôi ở nhà xem tin tức thấy hai mẹ con ôm nhau khóc trong khi những cầu thủ khác có mọi người vây quanh mà rớt nước mắt”, bà Lý nói.

{keywords}
Bà Bùi Thị Hiền - mẹ cầu thủ Văn Đức. Ảnh: Ngọc Trang

Tuy nhiên giải thích cho khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con ôm nhau còn các cầu thủ khác được người hâm mộ vây quanh, bà Bùi Thị Hiền - mẹ cầu thủ Văn Đức, cho biết: “Đó là sự hiểu lầm”.

“Sự thật là đi đón con ở sân bay cùng tôi có khá nhiều người. Nhìn các máy bay hạ cánh, tim tôi đã loạn nhịp. Tôi hồi hộp và đếm từng giây để được gặp con. Thế nhưng khi vừa nhìn thấy Đức, nước mắt tôi đã trào ra. Tôi không thể kìm nén cảm xúc của mình… Thấy tôi khóc, Đức vội vã kéo mẹ ra một góc riêng rồi ôm mẹ để tránh ống kính máy ảnh, máy quay. Không ngờ khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con đứng riêng với nhau lại khiến truyền thông chú ý”, bà Hiền xúc động kể.

Theo mẹ cầu thủ Văn Đức, sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi ấy, bà không hề biết, hình ảnh hai mẹ con bà lại ngập tràn trên các trang mạng xã hội.

“Tôi chỉ biết khi các thầy huấn luyện của Văn Đức xem hình rồi gọi điện động viên. Sau đó, tôi vào đọc báo thì mới rõ sự việc. Nhìn cảnh hai mẹ con ôm nhau, nước mắt tôi lại chảy. Tuy nhiên Văn Đức nói, con mong mẹ theo dõi những bước chân con đi, các tin tức chỉ là động lực để con phấn đấu cho sự nghiệp. Điều đó cũng chứng tỏ Đức đã trưởng thành và có sự chín chắn nên tôi cũng thấy an lòng”, bà Hiền nói.

Bố mẹ Hồng Duy U23 tiết lộ lý do không lên Sài Gòn đón con trai

Bố mẹ Hồng Duy U23 tiết lộ lý do không lên Sài Gòn đón con trai

Tiền vệ Hồng Duy U23 Việt Nam về đến TP.HCM hôm 30/1. Tuy nhiên, anh không muốn bố mẹ, họ hàng lên sân bay đón mà tự đi taxi về Bình Phước, vì lo cho sức khỏe bố mẹ.

Người thân tiết lộ về quả bưởi thủ môn Tiến Dũng nhận ở sân bay

Người thân tiết lộ về quả bưởi thủ môn Tiến Dũng nhận ở sân bay

Suốt hành trình diễu hành, mặc dù tay xách nách mang nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn ôm khư khư quả bưởi bên mình.Theo người thân của anh tiết lộ, quả bưởi này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Gia cảnh khó khăn của các cầu thủ U23 khiến người hâm mộ thắt lòng

Gia cảnh khó khăn của các cầu thủ U23 khiến người hâm mộ thắt lòng

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, các cầu thủ được gọi là những người hùng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có thể thi đấu xuất sắc như bây giờ, các cầu thủ của chúng ta đã phải trải qua những ngày tháng khó khăn đến thế nào.

Vũ Lụa - Ngọc Trang