Đứng trước một màn hình có huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long đang biểu diễn động tác với côn nhị khúc, cậu bé này thực hiện các động tác gần như “y hệt”, theo cùng một nhịp, rất thành thục.

Xem video:

aaaaa

 

Một cậu bé 8 tuổi người Nhật có tên Ryusei Imai, đến từ thành phố Nara (Nhật Bản), đã gây sửng sốt trên mạng xã hội, khi thể hiện những kỹ năng võ thuật khó tin của mình. Cậu đứng trước một màn hình có huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long đang biểu diễn những động tác đẹp mắt với côn nhị khúc, cậu bé thực hiện theo các động tác ấy với cùng một nhịp, rất thành thục.

 Imai đã thực hiện các động tác với côn nhị khúc gần như giống hệt Lý Tiểu Long, những “kẻ ngoại đạo” nhìn qua rất khó để thấy được sự khác biệt giữa tiền bối và hậu bối. Đoạn video clip cho thấy Imai thực hiện các động tác ăn khớp với bài biểu diễn của Lý Tiểu Long trong phim “Long tranh hổ đấu” (1973).

Trên mạng xã hội, Imai thường được gọi với cái tên “Lý Tiểu Long nhí”. Những video clip mà cậu bé giới thiệu trên mạng xã hội cho thấy danh xưng ấy quả thực không quá lời.

{keywords}
Cậu bé Ryusei Imai đến từ thành phố Nara (Nhật Bản) thực hiện các động tác võ thuật hoàn toàn trùng khớp với phần biểu diễn của huyền thoại Lý Tiểu Long.

Imai đã bắt đầu luyện tập võ thuật từ năm lên 4 tuổi. Trên mạng xã hội, hiện tại, tài khoản của Imai đã có tới hơn 30.000 lượt tài khoản theo dõi. Cậu thường chia sẻ những bức ảnh chụp khi mình đang luyện tập. Cả gia đình Imai đều hâm mộ huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.

Người thường ở bên Imai trong quá trình luyện tập là cha của em. Ông chia sẻ rằng cậu bé thường dậy sớm luyện tập trong vòng 90 phút mỗi sáng, từ lúc 6h sáng. Khi trở về nhà sau khi tan học, cậu bé tiếp tục chạy bộ trong vòng nửa tiếng đồng hồ, rồi luyện tập võ thuật thêm hai tiếng.

Đoạn video clip hiện được lan truyền trên mạng vừa được quay trong tuần này, tại ngôi nhà của Imai ở thành phố Nara. Các fan hâm mộ phim võ thuật của Lý Tiểu Long đều ngưỡng mộ tốc độ “thi triển” động tác rất mau lẹ của Imai, không khác gì huyền thoại lúc sinh thời.

{keywords}
Mỗi ngày, cậu bé Imai luyện tập trong vòng 90 phút mỗi sáng trước khi đi học, kể từ lúc 6h.

 

{keywords}

Cậu bé 8 tuổi có một cuộc sống rất khác thường với chế độ luyện tập nghiêm khắc. Sau khi trở về từ trường học, cậu lại tiếp tục luyện tập thêm 2 tiếng rưỡi nữa

 

{keywords}

Trên tài khoản mạng xã hội mà cha mẹ lập cho Imai, những bức ảnh được chia sẻ thường ghi lại cảnh cậu luyện tập.

 

{keywords}

Một bức ảnh được chụp vào dịp lễ Giáng sinh cho thấy khả năng đặc biệt của cậu bé Imai và những món quà mà cậu bé được tặng. Ngoài khả năng võ thuật ấn tượng, Imai vẫn là một cậu bé giống như bao đứa trẻ khác.

 

{keywords}
Cậu bé Imai chăm chỉ luyện tập với côn nhị khúc. Phong cách mà cậu hướng đến là được giống như thần tượng Lý Tiểu Long.
Thanh niên tròn xoe mắt trước màn trình diễn của cụ già trên xà đơn

Thanh niên tròn xoe mắt trước màn trình diễn của cụ già trên xà đơn

Mặc dù tuổi đã ngoài 80 nhưng bà cụ vẫn hoàn thành 'màn trình diễn' giữ người trên xà đơn. Điều mà không phải thanh niên nào làm cũng được.

Quán trà sữa bán bóng cười, biểu diễn nội y thâu đêm

Quán trà sữa bán bóng cười, biểu diễn nội y thâu đêm

Nhiều quán trà sữa ở Hà Nội phục vụ cho dân chơi với shisha, bóng cười, có người mẫu nội y biểu diễn. Các tụ điểm trá hình này qua mặt cảnh sát, hoạt động thâu đêm.

Màn biểu diễn hài hước của Duy Phương trong 'Mưa bụi' 20 năm trước

Màn biểu diễn hài hước của Duy Phương trong 'Mưa bụi' 20 năm trước

20 năm trước, nghệ sĩ Duy Phương từng "nổi đình nổi đám" với Bảo Chung, Hồng Vân, Tài Linh nhờ DVD ca nhạc - hài kịch "Mưa bụi".

(Theo Dân trí)