Các cô gái bỗng "nổi như cồn" sau một đêm được dân mạng đặt cho biệt danh vô cùng đặc biệt.

{keywords}

Tháng 10 năm 2015, cư dân mạng bỗng xôn xao về tấm ảnh chụp một cô gái vô cùng xinh đẹp đang ngủ gật cùng với lời nhắn từ một bạn nam giấu tên: “Trưa nay em vừa xuống căng tin của trường thì thấy bạn nữ này đang ngủ ngon lành. Ôi ,cả đời em chưa từng gặp người con gái nào mà ngủ tít thò lò lại có thể đẹp tuyệt trần như Tây Thi tái thế”.

{keywords}

Sau tìm hiểu, cư dân mạng đã tìm ra được tung tích của người đẹp ngủ gật, đó chính là Emmy Nguyễn (sinh năm 1991), một "gái lai xịn" với 3 dòng máu Úc, Thái và Việt. Cũng từ đây, cô nàng được mọi người nhớ tới với danh xưng nghe khá kêu: “Tây Thi ngủ gật”

{keywords}

hông chỉ sở hữu ngoại hình đẹp hoàn hảo, ngoài đời Emmy Nguyễn còn là cô gái đa tài. Cô nàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Fashion & Textile Merchandising tại Úc nhưng lại có niềm đam mê bất tận với công nghệ IT.

{keywords}

Đợt thi đại học năm 2014, tại một số điểm thi tại TP.HCM, nhiều phụ huynh và các sĩ tử đã bị thu hút bởi một cô gái bán báo xinh đẹp. Hình ảnh của cô nàng được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, cộng đồng mạng ưu ái gọi cô bằng biệt danh "người đẹp bán báo".

{keywords}

Hotgirl bán báo tên thật là Bảo Nhi sinh năm 1997. Nhi cho biết mình có hoàn cảnh gia đình rất đặc biệt, bố mẹ ly hôn rồi mỗi người bỏ đi một nơi khi cô mới học lớp 6. Học xong lớp 9 Nhi xin nghỉ kiếm tiền tự nuôi bản thân, bớt gánh nặng cho người thân.

{keywords}

Công việc chính hiện tại của Nhi là làm PG cho các nhãn hàng. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh nội y táo bạo khiến người xem nóng mắt.

{keywords}

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một cô gái xinh xắn ngồi hát trên xe buýt từng khiến cộng đồng mạng một phen điêu đứng. Được biết, cô gái có tài khoản Facebook Jang Mi (tên thật Bùi Bảo Trang), cô cũng đang theo học và hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.       


{keywords}

Nhờ sở hữu chất giọng ngọt ngào cộng với gương mặt xinh xắn có nét dễ mến, Jang Mi nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ dân mạng.

{keywords}

Ba năm trước, Lê Lý Lan Hương (sinh năm 1994) từng khiến cộng đồng mạng chao đảo chỉ bằng một bức ảnh thẻ. Cô nàng khiến không ít chàng trai “tan chảy” với đôi mắt to tròn, gương mặt thanh thoát, mọi người ví cô nàng có nhan sắc tựa như búp bê.

{keywords}

Tận dụng sự nổi tiếng đến bất ngờ của mình, “hotgirl ảnh thẻ” giờ đã trở thành gương mặt quen thuộc trong các bộ hình thời trang, MV quảng cáo.

{keywords}

Dù đã bước sang tuổi 23 nhưng Lan Hương vẫn sở hữu vẻ ngoài đầy trẻ trung trông không khác gì một nữ sinh cấp 3.

{keywords}

Đúng như danh xưng Hotgirl M.U, cô nàng Tú Linh mang trong mình một tình yêu bóng đá mãnh liệt đặc biệt đối với đội bóng "quỷ đỏ" MU.

{keywords}

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết với nụ cười tỏa nắng cùng hình tượng trong sáng và thánh thiện.

(Theo Dân Việt)