Hình ảnh của cô gái Sa Pa bán cơm lam và trứng nướng đang được cư dân mạng liên tục chia sẻ và tìm danh tính. Cô gái mặc váy áo truyền thống, sở hữu nét đẹp tự nhiên và nụ cười duyên dáng.

Video: Thiếu nữ bán cơm lam xinh đẹp

 

{keywords}
Hình ảnh cô gái bán cơm lam, trứng nướng ở Sa Pa đang gây sốt cộng đồng mạng.

Clip về cô gái này được một Fanpage chia sẻ, nhanh chóng hút hơn 630 nghìn lượt xem, gần 10 nghìn like và gần 6 nghìn lượt chia sẻ. 

Dù cảm thấy khá ngại ngần vì bị nam du khách ghi hình và liên tục hỏi tên, tuổi... nhưng "cô chủ" gánh hàng ăn vặt vẫn rất vui vẻ đáp lời. Cô bạn cho biết mình đã học lớp 10 rồi. Trong bộ trang phục nổi bật, nụ cười hiền và nét ngại ngùng rất duyên của con gái vùng cao, thiếu nữ dễ dàng "đốn tim" bao người xem.

Ngay sau khi clip được đăng tải trên MXH, Fanpage đã nhận được hàng nghìn bình luận xin "info" của cô gái bán cơm lam nướng.

Tuyết Hưng đã từng gặp cô bạn này: "Cô gái này có vẻ đẹp rất giản dị, tự nhiên. Mình cũng đã từng có dịp lên Sa Pa và ghé qua quán của em này mua cơm lam. Em ấy rất chăm chỉ và hiếu khách".

"Mình thấy những cô gái vùng cao đều có nét gì rất giản dị và xinh xắn. Cô gái này là một điển hình cho vẻ đẹp của người con gái dân tộc", bạn Phương Toàn viết.

{keywords}
Cô gái sở hữu gương mặt xinh xắn và làn da trắng hồng.

 

{keywords}
Vừa trả lời các câu hỏi của khách, cô gái vừa tất bật nướng trứng và cơm lam.

 

{keywords}
Xinh xắn và khéo tay thế này ai mà chẳng yêu.

Dàn người đẹp rủ nhau diện áo dài xuống phố đón xuân

Dàn người đẹp rủ nhau diện áo dài xuống phố đón xuân

Anh Thư, Quỳnh Hoa, Lê Thu Trang vừa tung ra bộ ảnh rực rỡ sắc xuân trong trang phục áo dài. Dàn người đẹp xuống phố với tà áo dài thướt tha khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Hàng trăm thiếu nữ vây kín nhà Văn Đức đòi làm ‘con dâu’

Hàng trăm thiếu nữ vây kín nhà Văn Đức đòi làm ‘con dâu’

Sau khi cầu thủ U23 Văn Đức về quê nhà, các nữ sinh đã liên tục đến nhà của anh để xin chữ ký, chụp ảnh. Trong số đó, không ít cô gái trẻ đòi được làm “con dâu” của mẹ cầu thủ này.

9X Trung Quốc được ngưỡng mộ vì xinh đẹp, giàu có

9X Trung Quốc được ngưỡng mộ vì xinh đẹp, giàu có

Qshere 22 tuổi, đến từ Thượng Hải (Trung Quốc), hiện du học tại Anh. 9X được cộng đồng mạng chú ý nhờ những hình ảnh sang chảnh mà cô chia sẻ.

Xuân Trường nói tiếng Anh như gió trên VTV4 đốn tim người hâm mộ

Xuân Trường nói tiếng Anh như gió trên VTV4 đốn tim người hâm mộ

Tham gia với tư cách khách mời trong chương trình "Talk Việt Nam" của VTV4, đội trưởng Xuân Trường của U23 Việt Nam nói" tiếng Anh 1 tiếng đồng hồ khiến người hâm mộ không ngừng thích thú.

(Theo Dân Việt)