- Kim Thế nói, yêu cầu về mẫu bạn trai của cô dài tới 2 trang giấy A4. Đó là người có ngoại hình ưa nhìn giống nam diễn viên Quý Bình, giọng nói trầm ấm và có chính kiến...

Video: Cặp đôi thể hiện sở trường của mình

Video: Chị gái dễ thương của cô giáo tiếng Anh 

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 320, phần 1 là cô gái nguyễn Kim Thế (26 tuổi, giáo viên tiếng Anh, sinh sống tại TP.HCM) và chàng trai Minh Tuấn (28 tuổi, thủ kho).

Chia sẻ về sở trường, chàng trai và cô gái đều nói, họ có khả năng giả giọng nhiều vùng khác nhau. Ngoài ra, cô gái Kim Thế còn có tài chơi nhạc cụ. Trong chương trình, Kim Thế cũng đã thể hiện khả năng này khiến hai MC Quyền Linh, Cát Tường và khán giả trường quay ngưỡng mộ.

Khi được hỏi về mẫu bạn trai mong muốn tìm được trong  tương lai, Kim Thế nói, yêu cầu của cô dài tới 2 trang giấy A4.  Đó là người bạn trai có ngoại hình ưa nhìn giống nam diễn viên Quý Bình, giọng nói trầm ấm và có chính kiến. Cô không thích những người đàn ông thích tỏ ra nguy hiểm.

Trong khi đó, chàng trai chỉ mong muốn tìm được người bạn gái biết kính trên nhường dưới, biết đối nhân xử thế, biết quan tâm đến người khác.

Sau khi xem mặt “đàng gái”, MC Quyền Linh nhận định, cô gái là một người lãng mạn. Tuy nhiên phía bên kia bức rèm, chàng trai lại nói, anh ít lãng mạn.

Câu trả lời của chàng trai khiến cô gái hụt hẫng. Cô cho rằng, với tình hình thiếu lãng mạn như vậy thì chàng trai sẽ phải theo đuổi dài dài mới có thể nhận được sự đồng ý của cô.

Tuy nhiên, trong phần gặp gỡ người thân, chị gái của Kim Thế lại nhắn nhủ với em gái lời dặn của mẹ. Trong đó, mẹ Kim Thế khuyên cô nên cho chàng trai cơ hội tìm hiểu. Sau khi tìm hiểu, nếu thấy được thì tiến tới, còn không thì cũng có thêm một người bạn.   

Khi cặp đôi gặp gỡ, chàng trai nói, anh là mẫu người đàn ông của gia đình. Minh Tuấn có thể nấu ăn, làm việc nhà vì thế mong cô gái sẽ cho anh cơ hội tìm hiểu. Ngoài ra Minh Tuấn còn hứa, trước khi cưới, anh sẽ mua được một ngôi nhà và ổn định cuộc sống tại TP.HCM.

Tuy vậy, vào những phút cuối cùng, trong khi Minh Tuấn bấm nút hẹn hò khá nhanh thì Kim Thế lại bấm nút rất chậm. Sự chậm chễ của Kim Thế không chỉ khiến chàng trai mà cả hai MC Quyền Linh, Cát Tường đều lo lắng.

Cát Tường 'giận dữ' từ chối mai mối cho chàng trai Nghệ An

Cát Tường 'giận dữ' từ chối mai mối cho chàng trai Nghệ An

MC Cát Tường đã "giận dữ" từ chối mai mối cho chàng trai Nghệ An vì anh chàng cho rằng: "Mua nhà có ngân hàng lo, sinh con có trời lo... ".

Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt

Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt

Cặp đôi lớn tuổi nhận thấy đối phương là người mình tìm kiếm nên đã đồng ý hẹn hò trước  khi được MC cho bấm nút

Cười ngất với màn tỏ tình 'độc nhất vô nhị' của chàng trai Long An

Cười ngất với màn tỏ tình 'độc nhất vô nhị' của chàng trai Long An

Khi hai người gặp nhau, chàng trai Hoàng Minh đã thể hiện tài hát cải lương để chinh phục trái tim cô gái. Tuy nhiên, màn biểu diễn 'thảm họa' của anh khiến khán cười không ngớt.

Anh cắt tóc đẹp trai, nhà giàu bị nữ phó phòng từ chối phũ phàng

Anh cắt tóc đẹp trai, nhà giàu bị nữ phó phòng từ chối phũ phàng

Điều bất ngờ đã xảy ra vào phút cuối khi cô gái không bấm nút hẹn hò. Giải thích cho điều này, Mỹ Duyên nói, cô tin vào cái nhìn đầu tiên nên sẽ dành cơ hội bấm nút chàng trai cho các cô gái khác của chương trình.

Minh Anh