Cư dân mạng thế giới đang hào hứng chia sẻ ảnh chụp xưa và nay của mình kèm hashtag #DubChallenge.

Nhan sắc Ukraine nóng bỏng khiến đàn ông thế giới 'quên lối về'

Đàn ông khắp thế giới mê mẩn nhan sắc phụ nữ Ukraine dù quan điểm vẻ đẹp của các chủng tộc luôn rất khác biệt.


{keywords}

Trào lưu khoe ảnh #DubChallenge bắt nguồn từ Twitter hôm 23/11, rồi nhanh chóng lan rộng sang Instagram, Facebook. Ảnh: Trapqueenc.

{keywords}

Gần giống trào lưu "then and now" (ngày ấy - bây giờ), người tham gia khoe ảnh của quá khứ để so sánh với hiện tại. Sự thay đổi càng nhiều về ngoại hình tỷ lệ thuận với lượt like (thích) dành cho chủ nhân bức ảnh. Ảnh: Holá.

{keywords}

Dù chưa rõ trào lưu #DubChallenge do ai khởi xướng, hơn 310.000 lượt tweet trên Twitter và hơn 370.000 khoảnh khắc trên Instagram được ghi nhận. Những con số thống kê đang tăng lên không ngừng. Ảnh: Madz.

{keywords}

Tài khoản @KAMALEA tiết lộ để có thân hình đẹp như hiện tại, cô từng phải kiên trì chế độ ăn kiêng và luyện tập nghiêm ngặt. Cô hy vọng sự "lột xác" của mình sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ còn tự ti về ngoại hình. Ảnh: Kamalea.

{keywords}

Chuyên gia trang điểm Afsoon từng bị bạn bè trêu chọc vì vẻ ngoài "mũm mĩm" hồi nhỏ. Theo thời gian, cùng nỗ lực thay đổi ngoại hình, 9X hiện được nhiều người yêu mến vì tài năng và xinh đẹp. Ảnh: @makeupshawtyy.

{keywords}

Nữ nghệ sĩ trẻ khiến nhiều người khâm phục. Từng gặp chấn thương, cô vẫn không từ bỏ ước mơ. Ảnh: Lexwwitdawater.

{keywords}
"Hoàng tử nhạc Pop" người Canada - Shawn Mendes - hào hứng tham gia trào lưu. Để có "nụ cười tỏa nắng" như bây giờ, chàng ca sĩ từng phải niềng răng trong quá khứ. Ảnh: Twitter NV

(Theo Zing)