Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng bạn phải nỗ lực hết mình. Thứ Tư là ngày tuyệt vời để Xử Nữ thoát khỏi vỏ bọc hàng ngày và làm mới mọi thứ. 

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng bạn phải nỗ lực hết mình. Bạch Dương hãy tìm đến những hoạt động yêu cầu kỹ năng và trí tưởng tượng, chỉ khi đó bạn có thể phát huy hết khả năng của mình.

Một cách tiếp cận mới với cuộc sống và những vấn đề cá nhân sẽ giúp bạn tiến gần vạch đích hơn. Hợp tác với người nào đó có thể khai thác khả năng tiềm ẩn trong bạn.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu ngày 1/8 này phải chấp nhận những thử thách mang lại lợi ích cho bạn. Tập trung vào thứ bạn có thể đạt được, ủng hộ những người chăm chỉ và sẵn sàng cạnh tranh giống như Kim Ngưu vậy. Dành thời gian kiểm điểm bản thân sẽ mang lại sự thúc đẩy bạn tìm kiếm bấy lâu.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Tử vi thứ Tư của Song Tử khuyên rằng bạn nên lắng nghe và học hỏi kiến thức từ những chuyên gia. Điều đó sẽ giúp bạn điều chỉnh những kế hoạch bạn sắp thực hiện.

Không những thế, việc tiếp thu ý kiến của người có kinh nghiệm có thể cho bạn tầm nhìn sâu rộng hơn trong trường hợp ai đó định “vượt mặt” bạn. Đừng để cảm xúc che khuất tầm nhìn của bạn.

{keywords}
(Ảnh: TripAdvisor)

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Một vài thay đổi nhỏ xung quanh căn nhà của Cự Giải sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và làm nơi sống của bạn trông hấp dẫn hơn. Việc này tưởng chừng nhỏ nhưng khi bắt tay thực hiện bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn mong đợi đó.

Cự Giải cũng cần cải thiện hình ảnh và vẻ bề ngoài trong hôm nay. Chút lãng mạn sẽ mang bạn đến gần hơn với người bạn yêu thương.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử ngày thứ Tư phải vững bước tiến về phía trước. Đừng để ai hoặc thứ gì cản đường bạn. Một lời đề nghị bất thường có vẻ hấp dẫn nhưng không phải là thứ mà Sư Tử có thể đặt lòng tin vào đó. Đừng để cảm xúc của bạn xen vào công việc yêu thích bạn đang làm.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Nếu Xử Nữ khao khát muốn được thay đổi, sao không hành động luôn đi? Thứ Tư là ngày tuyệt vời để Xử Nữ thoát khỏi vỏ bọc hàng ngày và làm mới mọi thứ.

Đặt tất cả nỗ lực của bạn vào việc kết hợp những thứ bạn đang muốn làm. Một chút thay đổi trong địa điểm, nơi công tác hay trong những cuộc họp sẽ giúp bạn thuyết phục được mọi người làm theo cách của bạn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình được trời phú cho khả năng thuyết phục người khác, vì vậy ngày hôm nay bạn hãy tin vào khả năng ấy và để họ làm theo cách của bạn.

Hãy tham gia vào các cuộc bàn luận và thể hiện nhiệt tình của mình. Sự tâm huyết sẽ giúp bạn nảy ra những ý tưởng đột phá, tạo ra sự khác biệt và giải quyết bất kì mối lo ngại nào.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp ngày 1/8 nên tìm kiếm những kế hoạch cho riêng mình. Kế hoạch đó sẽ giúp bạn trở lại đúng hướng nhưng đừng quên phải chăm sóc sức khoẻ bản thân tốt hơn nhé!

Những mục tiêu về giáo dục hay du lịch có thể thu hút bạn nhưng kinh phí đi kèm sẽ khiến bạn gặp khó khăn về tài chính.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã hãy tìm hiểu về những người xung quanh và tìm cách tốt nhất để không bị hiểu lầm hay cảm thấy như thể bạn buộc phải đảm nhận những trách nhiệm - những cái không phải của bạn.

Thay đổi bản thân kể cả lúc ở nhà sẽ khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

{keywords}
(Ảnh 2: Aquila Style)

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Luôn kiểm soát cảm xúc của mình, hạn chế tiếp xúc với những người luôn khiến “chuyện bé xé ra to” hay muốn bạn nhượng bộ và sữa chữa lại bất cứ thứ gì sai sót.

Tạo ra sự thay đổi tích cực trong ngoại hình của bạn là ưu tiên hàng đầu đối với Ma Kết ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên hạn chế giải quyết vấn đề với những người đã làm bạn thất vọng trước đây. Hãy dành thời gian với những người mà bạn biết mình có thể trông cậy vào.

Hoạt động thể chất có thể làm giảm căng thẳng và giúp cho sức khoẻ của bạn trở nên tốt hơn. Nói không với những ai đang đặt áp lực lên bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày 1/8 là ngày tuyệt vời để Song Ngư nắm bắt cơ hội tìm hiểu về những gì bạn hứng thú. Phát triển một vài kỹ năng hoặc nỗ lực sáng tạo sẽ khiến bạn thoải mái.

Sự đồng lòng trong công việc chính là cơ hội để bạn thăng tiến. Tình yêu sẽ thúc đẩy một vài sự thay đổi về bản thân bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bọ Cạp hãy thử nghe theo tiếng gọi của con tim, Bạch Dương nên tự tin vào khả năng của bản thân, Bảo Bình nên học cách từ chối...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/7

Hôm nay, Cự Giải nên dành thời gian để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, Nhân Mã cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, Xử Nữ hãy đặt chân tới những địa điểm mới...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/7

Hôm nay, Bạch Dương nên cẩn thận trong việc sử dụng nguồn năng lượng của mình. Tử vi thứ Năm của Sư Tử nói rằng bạn nên xem xét lại vấn đề về sức khỏe...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/7

Tử vi thứ Tư 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần phải có sức chịu đựng và lòng kiên nhẫn khi hợp tác với đồng nghiệp hay những người có địa vị cao.

Mỹ Linh (Theo Astro advice)