Hôm nay, Sư Tử sẽ có những quyết định quan trọng ảnh hưởng tới chuyện tình yêu tương lai của bạn nên hãy dùng cả bộ óc và trái tim để chọn lựa. Đừng vội vàng!

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Có thể Bạch Dương đang ở xa nên bạn nhớ gia đình rất nhiều. Đây cũng là lúc bạn nhận ra bạn bè quan trọng như thế nào. Nếu có mấy đứa bạn ở đây, họ sẽ bảo vệ và chắc chắn không để ai làm tổn thương bạn hết.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu luôn muốn quên đi và chối bỏ những ký ức khi còn bé. Bạn nên nhớ về tuổi thơ bằng những kỉ niệm đẹp và tập tha thứ cho lỗi lầm, thiếu sót hồi ấy.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Hôm nay, Song Tử sẽ có đủ cảm hứng và năng lượng để giải quyết mọi vấn đề làm những người bạn yêu thương mệt mỏi. Hãy giúp mọi người giữ bình tĩnh trước mọi căng thẳng trong ngày nhé.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

{keywords}
Ảnh: The Independent 

Gia đình khuyến khích bạn nên xem xét lại một số dự định lâu dài. Bạn cần suy nghĩ kỹ hơn để tìm ra giải pháp và quan tâm tới mối quan hệ với những người thân yêu nhất nhé!

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hôm nay, Sư Tử sẽ có những quyết định quan trọng ảnh hưởng tới chuyện tình yêu tương lai của bạn nên hãy dùng cả bộ óc và trái tim để chọn lựa. Đừng vội vàng!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ cố gắng tìm hiểu về mối quan hệ của chính bạn với mọi người. Bạn quan tâm chuyện công việc và gia đình của họ và còn muốn giúp họ làm việc. Nhưng đừng can thiệp quá nhiều, cứ để mọi thứ tự nhiên.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình chịu áp lực và không biết nên làm thế nào với những xung đột trong gia đình và trong công việc. Vậy thì tốt nhất là bạn để mọi người tự giải quyết vấn đề của mình.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Thiên Yết hãy bớt căng thẳng và lo lắng vì những chuyện không đâu đi nhé! Dù bạn vẫn chưa nghĩ ra chuyện gì khiến bạn cảm thấy tiêu cực như thế nhưng ít nhất bạn cũng hiểu hơn về tính cách của chính mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những kẻ kiêu căng nên cẩn thận với Nhân Mã ngày hôm nay. Mặc dù họ chẳng làm gì bạn nhưng bạn sẵn sàng tấn công trước để họ hiểu là bạn chẳng sợ gì họ cả. Nhân Mã hãy bình tĩnh một chút vì thực ra mọi người ai cũng tôn trọng và đánh giá cao bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay sẽ là một ngày rất quan trọng đối với những Ma Kết là nghệ sĩ. Tác phẩm của bạn bắt đầu vượt xa khỏi tầm kiểm soát của bạn vì càng ngày càng nhiều người biết tới nó hơn. Nghệ thuật là để thưởng thức nên đừng buồn vì không thể giữ nó mãi là của riêng bạn nhé!

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bạn có phải là một nhà thơ, nhà văn hay một biên kịch không Bảo Bình? Năng lượng chợt biến mất để lại trong bạn nhiều câu hỏi về chính con người mình. Trong lúc tìm kiếm câu trả lời bạn cũng sẽ tìm thấy đam mê trong nghề viết của mình.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Có phải Song Ngư đang quá nghiêm khắc với chính mình hay không? Hãy nuông chiều bản thân một chút nào, nếu thích cái gì thì cứ mua đi nhé. Bạn sẽ không phải hối hận đâu vì nó hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ tiền ra mua.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/6

Bạch Dương rất hào phóng, bạn cho đi mà không trông chờ nhận lại. Bạn tỏa sáng và có sức mạnh nhờ sự hào phóng của chính bản thân mình. Bạn thực sự là một vị thánh trong mắt nhiều người đấy!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/6

Song Tử rất muốn tham gia các hoạt động xã hội trong khu phố cùng bạn bè hay người yêu. Các mối quan hệ có chiều hướng sâu sắc và tốt đẹp hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/6

Hôm nay Song Tử tự tin hơn hẳn mọi ngày. Đang uể oải ở nhà, nhận được tin vui về tiền bạc khiến bạn tỉnh táo và các thành viên trong gia đình bạn muốn liên hoan chúc mừng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/6

Hôm nay, Sư Tử có ý tưởng rõ ràng về những việc cần làm. Đầu óc bạn đặc biệt sáng suốt và phối hợp nhịp nhàng với cảm xúc. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/6

Hôm nay, chuyện nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn bực tức. Bình tĩnh nào Cự Giải, mọi chuyện sẽ có cách giải quyết của nó.

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)