Song Ngư hôm nay hãy mua một bộ đồ mới, Kim Ngưu không được lảng tránh mà phải đối mặt với những khó khăn trước mắt, Bạch Dương sẽ có cơ hội thoát khỏi sự căng thẳng suốt tuần làm việc vừa qua.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Thứ Bảy sẽ mang lại cho Bạch Dương cơ hội thoát khỏi sự căng thẳng và phức tạp tích lũy trong suốt tuần làm việc vừa qua. Hãy dành thời gian với những người thân yêu nhất và tâm sự với họ. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Tối nay bạn nên ưu ái bản thân một chút.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu hôm nay dường như đang trốn tránh thứ gì đó. Để thoát khỏi những khó khăn trước mắt, bạn cố tình tạo cho mình một chiếc vỏ ấm cúng để bảo vệ bạn khỏi cơn giông và sự lo lắng đang bủa vây. Nhưng vấn đề ở đây lại không đơn giản như vậy.

Trong khi bạn thu mình trong vỏ bọc đó, những rắc rối sẽ không tự biến mất. Một phần những rắc rối này sẽ càng trở nên trầm trọng hơn vì sự thụ động của bạn.

Vì vậy bạn nên sẵn sàng đối mặt giải quyết những khó khăn ấy hơn là tìm kiếm sự thanh thản cho đầu óc.

{keywords}
(Ảnh: ELLE)

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử muốn sự yên tĩnh và thanh thản trong ngày 14/7. Khi tham gia một sự kiện ồn ào nào đó, bạn sẽ cảm thấy như bị tra tấn. Chỉ khi quay trở về ngôi nhà ấm áp, bạn mới thấy thư giãn.

Bạn thu mình lại và nghĩ về việc nên sắp xếp cuộc sống đi vào quy củ để có được hạnh phúc thực sự.

Từ những suy nghĩ này, bạn sẽ bị phân tâm khi nhận được cuộc điện thoại với lời mời tham dự cuộc vui của một người nào đó.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Ngày hôm nay Cự Giải không muốn “bị nhốt” trong 4 bức tường. Bạn sẽ thực hiện hết những kết hoạch mà bạn hoãn trong suốt tuần làm việc vừa rồi. Hãy chuẩn bị tinh thần đi vì một vài người bạn tiếp xúc hôm nay có thể làm bạn khó chịu.

Có thể đó là một vài người họ hàng của bạn, những người không bao giờ hiểu được rằng bạn đã trưởng thành và độc lập.

Họ sẽ chẳng hiểu được bạn giờ đây có những rắc rối và mối quan tâm riêng chứ không phải là cậu nhóc hay cô nhóc suốt ngày ngồi nghe những câu chuyện đơn điệu của họ nữa.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử hôm nay lại cảm thấy thích thú với một chuyến đi hoặc một cuộc gặp mặt tẻ nhạt. Trước khi hiểu ra vấn đề, chuyến đi đó sẽ làm bạn cảm thấy căng thẳng khi phải nghe một người lạ tán gẫu hàng giờ đồng hồ.

Người khách ấy nói về đủ mọi thứ, thể hiện quan điểm khác biệt trong thế giới quan của anh ta.

Sau khi tạm biệt người lạ mặt đó, bạn bắt đầu nhìn thế giới xung quanh giống hệt cách người khách kia cảm nhận về nhân sinh quan (thông qua lăng kính của một số triết lý kỳ lạ, ít kết nối với thực tế khách quan).

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Ngày hôm nay sẽ không phải là ngày nghỉ với Xử Nữ. Mặc dù bạn đã cố gắng thư giãn nhưng sau đó bạn sẽ bị làm phiền bởi một cuộc điện thoại từ người thân.

Khi biết được anh ấy hoặc cô ấy lại gây ra rắc rối, Xử Nữ chạy đến để giải thoát cho họ, rồi sau đó bạn quên mất luôn kế hoạch của bản thân.

Dự định cho thứ 7 của bạn bị tiêu tan hoàn toàn, tệ hơn, người họ hàng kia không hề trân trọng sự giúp đỡ của bạn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Từ chối không nghe lời phàn nàn từ nửa kia của Thiên Bình là một điều sai lầm. Người đó sẽ gợi ý rằng ngoại hình hay kiểu tóc của bạn chưa phù hợp với thẩm mỹ của họ.

Nhưng tất cả lời lẽ đó lại “từ tai này sang tai kia”, trong khi bạn phải tiếp thu và thay đổi bản thân.

Nếu bạn tiếp tục khăng khăng làm trái ý nửa kia, người đó sẽ sớm cảm thấy mất hứng thú với bạn. Tệ hơn, họ sẽ tìm đến vòng tay người khác để xoa dịu sự tức giận. Lúc đó Thiên Bình hối không kịp đâu!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Thứ 7 của Bọ Cạp là ngày bạn chú tâm đến vấn đề nhà cửa. Hôm nay bạn sẽ bắt tay vào sửa chữa những gì còn dang dở. Hãy mua mọi thứ bạn cần để sửa chữa, rồi bạn sẽ nhận ra nỗ lực ấy không phải là gánh nặng với bản thân.

Mấu chốt ở đây là bạn học được cách cảm nhận công việc theo hướng sáng tạo và khác biệt, đó cũng chính là cách để thể hiện bản thân bạn.

Sau đó, dự án thiết kế lại nội thất của bạn sẽ có một diện mạo mới và sẽ được đánh giá cao từ tất cả mọi người.

{keywords}
(Ảnh: Rebloggy)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể ngủ dậy muộn và làm biếng. Nếu bạn là fan của một bữa tiệc nào đó, hãy đến ngay nơi sôi động và cuộc vui đang chào đón bạn.

Những ngày cuối tuần sẽ giúp Nhân Mã giải tỏa căng thẳng và lấy lại tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó, bạn có thể tránh được những yếu tố gây khó chịu khi bạn học được cách phớt lờ chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Tử vi hôm nay của Ma Kết nói rằng bạn sẽ học được cách từ bỏ thói quen xấu của bản thân. Bạn sẽ nhớ lại lời thề ngày hôm trước bất cứ khi nào bạn bị cám dỗ để trở lại thói quen đó.

Không ai nói rằng sẽ dễ dàng để bạn kiểm soát bản thân và hành động đúng đắn ngay từ đầu. Nhưng hôm nay là ngày quan trọng, nếu bạn cố gắng thì bạn sẽ dành chiến thắng trong cuộc chiến với thói quen tai hại kia.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ dành ngày thứ 7 tại nhà của một người bạn thân. Bạn sẵn lòng giúp đỡ anh ấy/cô ấy lên kế hoạch cho một sự kiện họp mặt gia đình tẻ nhạt. Nhưng nỗ lực này sẽ không làm bạn thấy mệt mỏi. Khâu chuẩn bị sẽ mang lại tiếng cười cho bạn.

Vào cuối ngày, bạn của Bảo Bình quyết định tổ chức một bữa tiệc nhỏ khác và đã đến lúc cho bạn vui chơi rồi đó.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hãy mua một bộ đồ rất thời trang ngày hôm nay. Sau khi nhìn thấy Song Ngữ trong bộ đồ mới, nửa kia của bạn phải thốt lên rằng: “Ồ, trông thật tuyệt vời!”

Trong mắt của người ấy, bạn trông thật khác lạ và người đó cảm thấy có dư vị gì đó khá mới mẻ. Anh ấy có thể ngỏ ý tổ chức một bữa tiệc lãng mạn dành cho hai người ở ngoài. Nhưng Song Ngư lại từ chối lời đề nghị hấp dẫn ấy.

Thay vào đó, bạn muốn cả hai âu yếm và tâm sự với nhau trong ngôi nhà ấm cúng.

Tử vi thứ 6 ngày 13 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 13 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 13 cho thấy Bọ Cạp đang ở trong tình thế phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7

Hôm nay, Bạch Dương cần cẩn thận trong công việc, Nhân Mã cần “liểu thuốc thử” trong tình yêu, Bảo Bình có vẻ hơi nhạy cảm...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7

Tử vi của Kim Ngưu hôm nay nói rằng bạn không nên vướng vào một cuộc tranh luận khi bạn không có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm để làm rõ quan điểm của bản thân.

Mỹ Linh (Theo Gotohoroscope)