Kim Ngưu có thể chia sẻ cảm xúc với người bạn tin tưởng nếu cảm thấy không ổn, Sư Tử cần chú ý chăm sóc bản thân, Ma Kết nên nghiêm túc với những thay đổi bạn muốn thực hiện…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên chú ý hơn đến cách bạn đối nhân xử thế. Với bất cứ mối quan hệ nào, Bạch Dương cũng cần phải có cách ứng xử khéo léo để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Nếu cảm thấy không ổn trong ngày hôm nay, Kim Ngưu có thể chia sẻ cảm xúc của mình với người bạn tin tưởng. Bạn có thể sẽ cảm thấy mình phải thay đổi một kế hoạch nào đó và hãy lắng nghe lời khuyên của người mà bạn chia sẻ.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay nên giải quyết những vấn đề trong cuộc sống cá nhân với gia đình. Hãy thẳng thắn nói chuyện với người thân trong gia đình về những mối bận tâm gần đây của bạn. Gia đình là số một nên dù có chuyện gì, họ sẽ luôn bên Song Tử.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải nên tin tưởng vào trực giác phán đoán tình huống của bạn. Nếu Cự Giải để ai đó lợi dụng làm những chuyện không hay rất có thể sẽ dẫn đến một cuộc tranh luận khó giải quyết. Bạn nên cân nhắc kĩ mọi khía cạnh trước khi đưa ra quyết định.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử ngày 16 tháng 8 nên chú ý chăm sóc bản thân. Chỉ có yêu quý và trân trọng bản thân bạn mới có thể làm mọi việc trong tâm thế phấn khởi. Từ đó bạn mới có thể làm mọi việc một cách hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ ghé thăm những địa điểm độc đáo mà trước giờ bạn chưa từng đặt chân tới. Xử Nữ sẽ có những trải nghiệm thú vị với rất nhiều những người bạn mới cùng tham gia chuyến đi này.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình nên nhớ rằng bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn nên học cách từ chối với những lời đề nghị không chính đáng. Thiên Bình không nên tham gia vào những cuộc tranh luận vì điều này chẳng có ích gì đối với bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp ngày 16 tháng 8 cần một khoảng lặng để đưa ra quyết định đâu mới là điều phù hợp nhất với bản thân. Bạn cần lựa chọn điều mà mình cảm thấy thoải mái cũng như phù hợp nhất với sở thích của bạn. Việc thay đổi sẽ giúp Bọ Cạp loại bỏ mọi cảm xúc tiêu cực gần đây trong cuộc sống.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ suy nghĩ về những người giúp mình trong quá khứ. Một món quà nhỏ thể hiện sự biết ơn dành tặng cho những người này là một ý tưởng không tồi dành cho Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết cần nghiêm túc với những thay đổi bạn muốn thực hiện. Cho dù là việc cá nhân hay công việc, với mỗi một sự thay đổi, Ma Kết cần kiên trì để từng bước thực hiện kế hoạch. Ngoài ra, bạn cũng phải cân nhắc thật cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Rất có thể Bảo Bình hôm nay sẽ bị “quá tải”. Nếu ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc bạn sẽ gặp rắc rối. Bạn nên sắp xếp mọi công việc theo một thứ tự hợp lí nhất định. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ nhận được một bất ngờ từ một người bạn lâu ngày không gặp. Bạn sẽ nhận được món quà hoặc một khoản đầu tư cho việc bạn đang theo đuổi hiện nay. Song Ngư và người này sẽ có một cuộc trò chuyện thân mật kéo dài vài tiếng đồng hồ.

Yến Nhi (Theo Astro Advice )

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/8

Tử vi ngày 12 tháng 8 của Cự Giải nói rằng một chút thay đổi trong trái tim sẽ giúp bạn bước tiếp. Sư Tử hôm nay hãy cố gắng giải quyết hết mọi nợ nần.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8

Song Tử hôm nay có nhiều trạng thái cảm xúc bất ổn. Kim Ngưu gặp trục trặc về vấn đề tiền bạc cũng như tình cảm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên cân bằng giữa công việc và chuyện cá nhân, Sư Tử cần cẩn trọng trong mọi quyết định, đam mê chính là chìa khóa thành công cho Thiên Bình…