Tử vi hôm nay nói rằng, dám thể hiện ý tưởng bất chấp mọi sự chế giễu chính là Bảo Bình.

Bạch Dương (21/03 - 20/4)

Con người Bạch Dương đang có sự giằng xé rất lớn. Một mặt bạn phải che giấu sự thật, nhưng mặt khác bạn cũng phải nói ra. Lời khuyên tốt nhất hiện tại đó là đừng ngại bộc bạch hết những gì bạn có, thực tế bạn sẽ có cách không làm mọi người quá sốc, thậm chí họ còn bị ảnh hưởng bởi quan điểm ấy.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Ở một thời điểm nào đó, sự chín chắn trong suy nghĩ giúp Kim Ngưu tường tỏ bản thân đã trưởng thành rất nhiều. Bạn không phải là người hay mơ mộng nên sẽ rất khó để đặt bạn vào trong một tình huống mơ hồ không thực tế. Nếu bạn và ai đó đang để ý nhau, hôm nay là ngày tuyệt vời cho các bạn tìm hiểu đối phương rồi đưa ra quyết định. Đừng hành xử quá lạnh lùng nhé!

Song Tử (21/05 - 21/06)

Bạn đang dần trở nên mệt mỏi và có chút thất vọng với bản thân trước bước đầu của công việc. Dù là trở ngại bên ngoài tác động hay những thiếu hụt bên trong con người bạn cũng đều cho thấy rõ ràng bạn đang gặp thử thách. Ngày tiếp theo có lẽ sẽ là cơ hội để bạn giải quyết các vấn đề này triệt để trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì.

{keywords}
 

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Ngày hôm nay sẽ mang đến cho Cự Giải một nguồn năng lượng rất lớn! Bạn thấy mọi thứ thật tuyệt vời và tràn đầy nhiệt huyết trong mọi việc. Trong đầu bạn luôn có một vài ý tưởng rất sáng tạo nhưng có lẽ mọi người sẽ không hiểu được. Đây có thể là trở ngại trong ngày của bạn, đừng ngạc nhiên. Thực ra bạn biết cách giải quyết mà, hãy thuyết phục họ rồi bạn sẽ thấy hôm nay thật suôn sẻ.

Sư Tử (23/7 - 22/08)

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên giữ bình tĩnh. Mặc dù gần đây bản chất tự nhiên của Sư Tử đang được kiềm chế bởi một vài hạn chế tài chính và công việc nhưng bạn bắt đầu nôn nóng và mất bình tĩnh trở lại. Ảo tưởng phi thực tế chỉ để giải trí lúc này thật không thích hợp chút nào, bởi nếu như thế, có thể bạn đang mong chờ vài điều không hay đó. Hãy thận trọng một chút vì đây là lời khuyên hữu ích cho  bạn.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay dường như là thời điểm thích hợp để bạn nhìn lại bản thân. Theo tử vi thì gần đây bạn đang giải quyết một vài thắc mắc liên quan đến số phận của ai đó. Dành cái thời gian ấy lo cho bản thân thì hơn Xử Nữ ạ!

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Nhìn chung, đang có chút căng thẳng trong công việc và gia đình của Thiên Bình. Bạn cảm nhận được bản thân bồn chồn và có khao khát thay đổi, nhưng đồng thời bạn cũng thấy có chút miễn cưỡng khi bắt đầu hành động. Trong thâm tâm bạn cho rằng thật vô nghĩa nếu chỉ than phiền mà không làm gì. Vậy tại sao chính bạn không tự xúc tác bản thân đi?

{keywords}
 

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Bạn có thể giải thích cho mỗi ngày tiếp theo bằng một câu hỏi mở về bản thân, Thiên Yết ạ. Bạn cũng có thể đã để ý đến một vài thay đổi trong thể chất và tâm lý khiến bạn phiền lòng mà ngày hôm sau luôn luôn tự nhủ phải làm gì đó để sửa lại thái độ đó. Hãy chia sẻ nỗi lòng với một người thân thiết và bạn thấy đủ tin tưởng, sẽ khá hơn nhiều đấy!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đôi khi sẽ có người mắng bạn vì không khéo léo trong các mối quan hệ đấy Nhân mã. Tuy nhiên, các vì sao chiêm tinh sẽ giúp bạn nhạy cảm và để ý nhiều hơn. Đột nhiên bạn sẽ thấy như thể bản thân có khả năng lắng nghe người khác. Dù thật hay không, thì ấn tượng tự coi mình là trung tâm của bạn không còn nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Bạn có một khả năng khiến mọi tình huống trở nên bớt kịch tính đi. Hôm nay, dường như bạn sẽ chứng kiến mọi loại khủng hoảng trên đời, và bạn sẽ là người đi trấn an người khác, tổng hợp tình hình một cách khách quan mà không hoảng sợ hay phóng đại nó lên. Điều này kết hợp với sự bình tĩnh vốn có quả là tuyệt vời!

{keywords}
 

Bảo Bình (20/1 - 18/02)

Tử vi hôm nay nói rằng, dám thể hiện ý tưởng bất chấp mọi sự chế giễu chính là Bảo Bình.

Và đây chính xác là những gì bạn cần nghe, bởi vì sợ bị chế nhạo thường là điểm yếu chí mạng của bạn. Thách thức đối với bạn là tìm cách nói rõ ràng những gì bạn nghĩ mà không cần đề cập hoặc vay mượn ý của người khác. Hãy đứng lên và thách thức bản thân!

Song Ngư (19/2 - 20/03)

Nếu bạn luôn cảm thấy mong muốn được làm nhà văn, đây là thời điểm thích hợp nhất. Bạn chắc chắn là người không thiếu trí tưởng tượng! Vấn đề của bạn có thể là gặp khó khăn khi trình bày văn xuôi. Đừng nghĩ về việc trở thành “Nhà văn” nữa, hãy cứ viết thôi. Và đừng ngần ngại để mọi người đọc những gì bạn viết, hãy tìm một nhóm có đam mê như bạn để học tập và thể hiện.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5

Tử vi cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Bạch Dương sẽ có thứ gì đó mới mẻ.

Tử vi thứ hai ngày 13/5 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ hai ngày 13/5 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cảm giác không an toàn, Thiên Bình cảm thấy phiền hà, Ma Kết có một ngày thứ hai may mắn...

Tử vi thứ 7 ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 7 ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo

Thứ bảy này, Bạch Dương sẽ tan chảy trong niềm hạnh phúc lãng mạn, Cự Giải gặp được người trong mộng, Bọ Cạp nên mạnh dạn trong chuyện tình cảm...

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, 12 cung hoàng đạo hãy hoàn thành mọi công việc còn dang dở để có ngày cuối tuần thật trọn vẹn nhé.

Tử vi thứ 6: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp cận nhượng bộ

Tử vi thứ 6: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp cận nhượng bộ

Hôm nay, Sư Tử hãy là chính mình, Bọ Cạp nên nhượng bộ, Bảo Bình gặp may mắn trong công việc...

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Sư Tử hãy lắng nghe những người xung quanh, Thiên Bình nên tập trung cải thiện bản thân, Ma Kết phải tỉnh táo trước lợi ích về tiền bạc,…

Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay , Song Tử sẽ có những ý tưởng tuyệt vời, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, Nhân Mã không nên quá tò mò...

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Hôm nay, Song Tử đừng nên hấp tấp, Sư Tử phải chú ý về chi tiêu, Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối…

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Hôm nay, Cự Giải nên tham gia nhiều hoạt động, Bọ Cạp cần thả lỏng bản thân, Kim Ngưu nên tỉnh táo để tiến lên phía trước…

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử sẽ tỏa sáng, Kim Ngưu cần cẩn thận trong công việc, Song Ngư nên ra ngoài vui chơi…

Anh Phạm (Theo Daily Zodiac)