Cảm xúc của Nhân Mã có một chút yếu đuối ngày hôm nay. Bạn sẽ khó tránh khỏi những chuyện không hay đang diễn ra.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hôm nay Bạch Dương bồn chồn không yên vì phải đưa ra quyết định về việc gì đó. Bạn nên giữ đầu óc tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Đừng quá bướng bỉnh nếu bạn không muốn mất hết mọi thứ. Bạn cần linh hoạt và để mọi chuyện diễn ra tự nhiên nếu có sự việc bất ngờ xảy ra.

{keywords}
Ảnh: Huffington Post

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Tinh thần của Kim Ngưu hôm nay khá ổn định. Bên cạnh đó, vẫn còn một số điều bất ngờ đang diễn ra. Đừng ngạc nhiên khi mọi thứ thay đổi một cách chóng mặt ngày hôm nay. Hãy cố gắng đừng để mọi người làm tổn thương bởi tâm trạng không vui của họ nhé!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử nên tìm hiểu sâu về sự sáng tạo, đôi khi nó trái ngược với phần tính cách của bạn này hôm nay. Đừng để cảm xúc trái chiều ngăn cản bước đường bạn đi. Hãy dùng nó để thúc đẩy bạn tiến xa hơn. Hãy tận dụng mọi nguồn lực để có sự tiến bộ nhanh chóng hơn.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Hôm nay Cự Giải có vẻ chỉ muốn ở nhà và không muốn nói chuyện với ai cả. Nếu bạn quyết định ra ngoài, bạn có xu hướng đi tới những nơi mà bạn chưa từng qua. Nhưng đừng vội nghi ngờ vì nó sẽ không tiêu cực như bạn nghĩ đâu!

Đó sẽ là nguồn động lực giúp bạn làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết và tự tin hơn hướng tới mục tiêu của mình. Đừng kìm chế cảm xúc của mình nhé Cự Giải!

Sư Tử (23/07 - 22/08)

{keywords}
Ảnh: Huffington Post

Sư Tử không thực sự thích mọi thứ diễn ra ngày hôm nay. Cảm xúc của bạn bỗng chốc trở nên chán chường mệt mỏi, tâm hồn muốn bay xa hay chạy trốn thực tại. Tiến thoái lưỡng nan, không biết nên làm gì đó hay chờ đợi có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Tốt nhất bạn hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay Xử Nữ tin tưởng vào bản năng của mình. Những điều bất ngờ có thể cản trở mọi việc của bạn. Hãy nhớ rằng bạn có thể kiểm soát mọi thứ miễn là bạn phải tập trung. Hành động hôm nay bạn làm sẽ có ảnh hưởng lâu dài nên hãy hết sức cẩn thận. Bạn nên kết hợp nhiều sáng tạo mới trong kế hoạch của mình.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay mọi người sẽ không trân trọng điều mới mẻ và tuyệt vời mà bạn mang tới cho tập thể. Những chuyện đã qua có thể quay lại để làm phiền bạn. Hãy tự tin rằng dù bạn chọn con đường nào, bạn cũng sẽ nhất định thành công.

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Nếu mọi chuyện xảy ra không như ý muốn thì cũng đừng bất ngờ nhé Thần Nông. Bởi vì sự bất ngờ luôn mang đến một ý nghĩa nào đó. Dù bạn không hiểu tại sao nó lại xảy ra, nhưng đừng lo lắng vì bạn chưa cần biết ngay mà! Hãy tận hưởng những điều mới lạ trong cuộc sống nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cảm xúc của Nhân Mã có một chút yếu đuối ngày hôm nay. Bạn sẽ khó tránh khỏi những chuyện không hay đang diễn ra. Nó cũng giống như việc cây dù trong tay cũng không giúp bạn tránh ướt vì cơn mưa. Vì thế bạn nên ở nhà và tận hưởng sự yên bình có lẽ sẽ tốt cho tậm trạng của bạn hơn. Đừng để những vấn đề của người khác ảnh hưởng đến bạn!

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Những điều bất ngờ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến Ma Kết. Hãy cố giữ một thái độ tích cực để nghĩ về mọi chuyện trong cuộc sống. Tâm trạng của bạn ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng bởi những sự bất ngờ này. Tuy nhiên bạn đừng nản lòng bởi vì bạn không thể kiểm soát hết mọi thứ được!

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Hôm nay Bảo Bình có thể tạo ra bước ngoặt mới trong công việc hiện tại.  Đừng để cảm xúc xen vào khiến bạn mệt mỏi. Hôm nay, bạn hãy nhường chỗ cho những suy nghĩ mới mẻ và thú vị. Hãy có cái nhìn tích cực với bất cứ công việc nào nếu bạn muốn hoàn thành hiệu quả.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hôm nay Song Ngư sẽ đối mặt với những vấn đề luôn giữ trong lòng bấy lâu làm bạn lo lắng. Điều này làm cho sự căng thẳng ngày càng lớn trong bạn. Nó sẽ khiến bạn sẽ bị tổn thương bởi chính mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/6

Song Tử giống như một chú chim đang bay mải miết trên bầu trời trong khi những người bạn ở dưới mặt đất vẫn luôn cố dõi theo bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/5

Hãy khuyến khích khả năng ngoại giao của bạn trong các hoạt động xã hội nhé Nhân Mã. Bạn sẽ thấy bản thân như được tiếp lửa trong công việc và mọi ánh nhìn ngưỡng mộ đều hướng về phía bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/5

Ngày hôm nay của Cự Giải là một ngày bình lặng. Tuy vậy, công việc mà bạn bắt đầu 3 hay 4 năm trước có dấu hiệu tiến triển.

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)