Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8 khuyên Song Tử cần chi tiêu một cách hợp lí, Cự Giải gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, Bảo Bình nên bình tĩnh trong mọi sự việc...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương cần cải thiện vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp trong hôm nay khi làm việc nhóm. Đừng để cảm xúc làm ảnh hưởng đến những quyết định quan trọng mà bạn phải đưa ra.

Sau khi tan làm, bạn có thể giải tỏa căng thẳng bằng việc về nhà và hòa trong không khí đầm ấm gia đình cùng bố mẹ, anh chị em và những đứa cháu nhỏ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hãy giữ một tâm trí cởi mở nếu bạn muốn hoàn thành công việc một cách trọn vẹn. Một kế hoạch được thiết kế rõ ràng cùng với sự nhiệt tình trong công việc, Kim Ngưu chắc chắn sẽ không khó khăn khi chiếm được thiện cảm của vị sếp khó tính.

Sự quyết đoán, niềm đam mê và lòng trung thực chính là chìa khóa dẫn đến thành công của Kim Ngưu.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử ngày 22 tháng 8 cần học cách chi tiêu một cách hợp lí. Bạn không nên dành một khoản tiền lớn để chi tiêu vào những đồ dùng thừa thãi hoặc không cần thiết.

Ngoài ra, Song Tử cũng nên dành thời gian để chia sẻ cảm xúc hiện tại cũng như những dự định tương lai với người thương.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Rất có thể hôm nay Cự Giải sẽ gặp vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn cần có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với người thương.

Từ đó, cả hai sẽ hiểu nhau hơn và đưa ra được những quyết định trọng đại. Cự Giải hãy xử lí vấn đề một cách khéo léo.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử cần kiểm soát tình hình tài chính cá nhân của mình để luôn sẵn sàng đầu tư vào những việc bạn muốn. Bạn cần sẵn sàng đối mặt và xử lí với mọi tình huống bất ngờ xảy ra.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Những chuyến đi ngắn, cuộc họp kinh doanh và một người nào đó đang trong mối quan hệ “mập mờ” với Xử Nữ sẽ dẫn đến một mối quan hệ thú vị cho bạn.

Bạn nên nắm bắt cơ hội khi nó đến và chỉ dừng lại khi Xử Nữ hài lòng với kết quả bạn nhận được.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình nên học cách chấp nhận việc không phải ai cũng có thể tán thưởng ý kiến của bạn. Bạn nên kiểm soát cảm xúc nếu không muốn gặp rắc rối trong mối quan hệ vớ những người xung quanh.

Đừng để sự tức giận làm mất đi lí trí. Thiên Bình hãy kiên nhẫn và từng bước tiếp nhận mục tiêu.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nếu có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại đắt đỏ bằng việc gọi điện cho đối tác thì Bọ Cạp cũng có thể suy tính về việc này.

Bạn sẽ nhận được một cuộc điện thoại từ vị sếp khó tính và người này sẽ bàn giao cho bạn khá nhiều công việc. Bọ Cạp hãy lên giây cót để hoàn thành nhiệm vụ.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên thể hiện suy nghĩ cũng như chính kiến của mình nhưng không nên để lộ thông tin cá nhân, mật khẩu hay hồ sơ tài chính. Bạn cần tự mình giải quyết những vấn đề quan trọng chứ không thể tin tưởng ai đó làm giúp.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay Ma Kết cần có những bí kíp của riêng mình để thuyết phục người khác tán thành với ý kiến của bạn. Nếu cảm thấy áp lực trong công việc, bạn có thể thay đổi môi trường sống để làm mới bản thân. Mọi áp lực sẽ được tiêu tan thôi.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình nên bình tĩnh trong mọi sự việc. Việc đối phó với bệnh viện hoặc các tổ chức tài chính dường như sẽ quá sức đối với bạn.

Bạn nên kiểm soát cảm xúc để tránh những phản ứng quá khích nếu không muốn mất đi sự khôn ngoan trong công việc của mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hãy tham gia vào một việc nào đó mà bạn cảm thấy đó là sở trường của mình.

Việc lựa chọn được một công việc vừa là sở thích vừa là sở trưởng sẽ giúp Song Ngư thắng tiến trong công việc.

Yến Nhi (Theo Astro Advice )

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, Ma Kết đừng nên làm việc quá sức, Bọ Cạp phải cẩn thận với những lời mời hấp dẫn nhưng nguy hiểm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên học cách từ chối, Sư Tử cần dành thời gian cho bản thân, Nhân Mã có một ngày thứ bảy không thể nào tuyệt vời hơn…