Ngày 23/7 sẽ mang đến cho Kim Ngưu một bất ngờ lớn. Tử vi thứ Hai của Xử Nữ nói rằng ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn chút phiền toái,...

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương sẽ bắt đầu một tuần mới với những kết quả không khả quan cho lắm. Bạn phải cẩn thận trong công việc ngày hôm nay không bạn sẽ phải quay lại điểm xuất phát ban đầu đấy.

Có một mối lo ngại với Bạch Dương rằng bạn sẽ phải giải quyết vấn đề nảy sinh từ lỗi lầm của một đồng nghiệp ẩu đoảng nào đó. Vì thế đến cuối ngày, bạn sẽ thấy kiệt sức và không muốn tham gia vào hoạt động giải trí nào cả.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Ngày 23/7 sẽ mang đến cho Kim Ngưu một niềm vui lớn. Người sếp hào phóng của bạn sẽ tăng tiền lương cho bạn đấy. Nhưng bạn cũng phải để ý đến vấn đề tài chính và chi tiêu sao cho hợp lý.

Giữ trong tay một số tiền lớn, bạn nghĩ về một khoản vay mới hay thế chấp. Khi bày tỏ ý định này với gia đình, bố mẹ bạn sẽ không muốn bạn vướng vào bất cứ rủi ro nào. Vậy nên Kim Ngưu hãy đưa ra một quyết định sáng suốt để chi tiêu tiền lương một cách an toàn nhất nhé!

 

{keywords}
(Ảnh: Alphacoders)

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử hôm nay sẽ đóng vai trò quyết định đến số phận của cậu bạn thân. Cậu ta sẽ nhờ bạn viết hộ dòng tin nhắn đến người mà cậu ta có tình cảm từ lâu.

Sau đó bạn nhận nhiệm vụ cao cả này và qua “ngòi bút” của Song Tử, câu chữ ấy sẽ làm ấn tượng cô gái trong mộng của cậu bạn thân. Có lẽ ngay tối hôm đó, cậu bạn thân mang tin vui đến cho bạn rằng nhờ bạn mà cô gái kia đã đồng ý hẹn hò.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Hôm nay Cự Giải sẽ “mắc kẹt” với một dự án làm việc nhóm. Bạn sẽ là chiếc phao cứu sinh để cứu cả dự án khi phải hợp tác với những thành viên không chuyên nghiệp. Nhưng bạn phải dẫn dắt các thành viên làm việc để giữ vị trí của họ trong công ty, chứ không phải bắt ép họ phục vụ lợi ích của bạn.

Khi bạn cứu cánh được dự án này, điều đó sẽ không chỉ giúp cho bản thân bạn mà còn có lợi cho những cộng sự bất cẩn kia nữa. Sếp sẽ cảm ơn nhóm của bạn rất nhiều và mỗi người sẽ nhận được một phần quà lớn đó.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hôm nay sẽ chẳng phải là một ngày đáng nhớ nào đó với Sư Tử. Có lẽ, mối quan tâm chính của bạn đang hướng về chi tiết nhỏ nhặt nào đó. Nó có thể là ngoại hình của người đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Bạn không thể phủ nhận rằng người đó ngày càng xinh đẹp và cô ấy trông thon thả hơn trước. Sư Tử sẽ lại đặt ra mục tiêu, vì thế mà tối nay bạn bắt đầu lập nên một chuỗi kế hoạch để giảm cân và tân trang lại nhan sắc.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tử vi thứ Hai của Xử Nữ nói rằng ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn chút phiền toái. Bạn bắt đầu cảm thấy ghen tỵ với một trong số những người bạn vì anh ta đã xây dựng được một gia đình vững chãi và cân bằng cuộc sống một cách hài hòa đến ngạc nhiên.

Chẳng ai ngăn bạn theo bước người bạn đó cả. Điều duy nhất bạn cần là loại bỏ sự khác biệt trong hôn nhân. Hãy bắt đầu quá trình vun đắp gia đình ngay bây giờ cho đến khi ngọn lửa nhiệt huyết trong bạn vụt tắt. Người bạn đời của bạn chắc chắn sẽ ủng hộ thay đổi này và hai người sẽ cùng nhau tìm lại được sự hòa hợp như xưa.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Khó khăn chính mà Thiên Bình phải đối mặt ngày thứ Hai là sự thiếu tự tin. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi trường hợp để tránh bị tái hoặc đỏ mặt trước những người quan trọng với bạn.

Họ sẽ đánh giá thấp lời nói của bạn khi bạn phát âm lắp bắp đấy. Hãy chuẩn bị đi, thành công lớn sắp đến với bạn rồi đấy và đừng nghi ngờ gì cả. Hồi tưởng lại những thành tựu bạn đạt được trong quá khứ là một động lực thúc đẩy lớn với Thiên Bình đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 23/7 khuyên Bọ Cạp rằng không nên tham gia vào trận chiến thăng tiến trong công việc. Những nỗ lực bạn gây dựng được như ngày hôm nay là biểu hiện cho sự cố gắng vượt qua bức tường thành. Hoàn cảnh sẽ không ủng hộ bạn, vì vậy bạn phải chịu đựng và làm quen với sự việc sắp phát sinh.

Bạn nên tập trung vào việc khác hơn là cuộc chiến công danh, ví dụ bạn có thể cải thiện tính chuyên nghiệp trong công việc của mình, phát triển kỹ năng quản lý thời gian,...

 

{keywords}
(Ảnh: Pixabay)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay có chút buồn khi hồi tưởng lại quá khứ. Bạn nhớ về thời thanh xuân, khi trong bạn chứa đầy sự khi vọng về thế giới xung quanh và chân thành tin rằng thế giới ấy sẽ đối xử thân thiện với bạn.

Đừng dập tắt cảm giác này vì nó đột nhiên đánh thức sự lạc quan trẻ trung trong bạn và có thể nó sẽ mang lại cho bạn những lợi ích to lớn đấy! Đặt cho mình một mục tiêu mới, suy nghĩ và cách thực hiện nó và đừng nghi ngờ về sự thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết hôm nay sẽ phải rời khỏi nơi làm việc quen thuộc của mình trong một thời gian. Bạn sẽ được chuyển đến một nơi mới, nơi mà xung quanh toàn những người và công việc xa lạ.

Bạn phải làm việc dưới điều kiện này trong vài ngày, vì vậy bạn nên thích nghi với nơi làm việc mới nhanh nhất có thể. Để làm điều đó, hãy gặp đồng nghiệp của bạn, hãy tỏ ra thật thân thiện và nhờ họ giúp bạn làm quen với công việc mới nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ bị thất vọng bởi một trong những đồng nghiệp của mình. Người đã hứa giúp bạn khi gặp khó khăn trong công việc cũng chỉ là người ba hoa mà thôi.

Nếu như người đó có giúp bạn thì sự giúp đỡ ấy chỉ là qua loa để qua chuyện. Chỉ có một cách để thoát khỏi chuyện đó là nói "cảm ơn" và làm việc độc lập. Nhưng đừng lo lắng, bạn sẽ giải quyết được đống việc kia và có được những kết quả như mong muốn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày Thứ Hai của Song Ngư sẽ là một ngày đầy rắc rối với lịch trình học tập và công việc đầy tẻ nhạt. Chỉ cho đến khi bạn trở về nhà, ngồi xuống ghế và bật TV lên. Những gì chiếu trên TV sẽ khiến bạn xao nhãng đi sự hối hả của ban ngày.

Nhưng đến cuối cùng thì bạn vẫn chưa thể thư giãn nhờ vào chương trình TV đó. Để có thể trở nên tích cực hơn, bạn nên xem thử một trang mạng xã hội, nơi bạn có thể tìm thấy một người cùng sở thích hoặc một người bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nói rằng Nhân Mã không nên cố can thiệp vào chuyện của người khác, Cự Giải nên tin vào bản thân và khả năng giải quyết vấn đề của mình,...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/7

Sư Tử hãy nhớ rằng “dục tốc bất đạt”, Thiên Bình nên kiềm chế cảm xúc cũng như tâm trạng của mình, Bảo Bình nên cẩn thận hành vi và lời nói nếu không muốn mất đi một người bạn tốt…  

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/7

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có một ngày thứ 6 không thể nào tuyệt vời hơn, Ma Kết hãy tự tạo niềm vui cho mình, Song Ngư nên tránh những cảm xúc tiêu cực…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/7

Hôm nay, Bạch Dương cần cẩn thận với công việc tính toán và phân tích, Bảo Bình cần sáng suốt trong chuyện tình cảm, Thiên Bình hãy tự tin với phong cách mới…

Mỹ Linh (Theo Gotohoroscope)