Bọ Cạp hôm nay hơi nghiêm trọng hoá những vấn đề tưởng chừng như đơn giản. Hãy tự tin lên vì mọi thứ đều nằm trong đúng dự kiến của bạn.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Nếu coi cuộc sống như một trò chơi, Bạch Dương sẽ lên kế hoạch thật tỉ mỉ và cẩn thận để có thể nắm chắc được phần thắng. Hãy coi những đối thủ khác là bàn đạp để bạn nổi bật hẳn lên. Với sức mạnh, sự tự tin và lòng can đảm, bạn sẽ đạt được những thành quả xứng đáng.

Cảm xúc là yếu tố quan trọng tiên quyết cho những thành quả sau này của bạn. Vậy nên hãy tìm kiếm sự tích cực ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất, rồi bạn sẽ gặp những người tốt bụng giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Phương châm ngày hôm nay của Kim Ngưu là Sống để học hỏi. Bạn càng biết nhiều, bạn càng làm việc hiệu quả, năng suất hơn. Hãy sẵn sàng đón nhận những kiến thức mới và áp dụng chúng vào công việc. Đừng để bất cứ ai ngáng đường hay làm cản trở sự ham học hỏi của bạn.

{keywords}
(Ảnh:Pexels)

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử không còn phải đau đầu vì người bạn hay hờn dỗi của mình nữa. Có vẻ như họ đã quyết định trưởng thành hơn và bắt đầu hành xử như một người lớn.

Tình bạn giữa hai người quá nhiều thăng trầm, và đây có thể sẽ là thời điểm tốt cho bạn đưa ra quyết định tiếp tục duy trì mối quan hệ phức tạp này bao lâu nữa. Việc phải đau đầu vì đối phương là điều bình thường, nhưng nếu điều đó vẫn tiếp diễn trong thời gian dài sắp tới, bạn có quyền lên tiếng và chấm dứt mối quan hệ này bất cứ lúc nào.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Rèn luyện được tính kiên trì là một điều rất khó, nhưng Cự Giải lại có kỹ năng để làm chủ tính cách đó. Bạn hãy lấy khả năng đó để giúp đỡ những người đang thiếu kiễn nhẫn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Chia sẻ kinh nghiệm của chính bản thân và khuyến khích, động viên họ tiếp tục bước gần đến mục tiêu là những việc bạn nên làm. Nhưng thật cẩn thận trong cách ăn nói để sự giúp đỡ này không trở thành những câu “lên lớp” đối với người nghe.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hôm nay chính là ngày để Sư Tử có thể khoe khoang bản thân với thiên hạ. Bạn có rất nhiều điều đáng tự hào và bạn không cần thể hiện sự khiêm tốn nữa.

Ý kiến của người khác cũng không ảnh hưởng đến cách bạn cảm nhận về bản thân. Đừng để sự “gato” của họ làm bạn mất đi sự tự tin. Hãy coi thời gian này là để bù đắp cho lúc căng thẳng, mệt mỏi những ngày trước đó.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Chắc bạn đã từng nghe câu “Be all you can be” (Bạn có thể trở thành bất kỳ ai mà bạn muốn), nhưng liệu bạn đã suy nghĩ về câu nói này một cách nghiêm túc?

Xử Nữ cần xác định rõ bản thân muốn gì để có thể bắt tay vào thực hiện luôn trong hôm nay. Không ai có thể biến bạn thành người bạn muốn, bạn phải tự mình đạt được điều đó. Vậy nên, hãy quyết tâm thực hiện ngay những bước khởi động đầu tiên, dù là việc nhỏ nhất cũng góp phần khiến thành công của bạn được đảm bảo.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình cần quan tâm đến bản thân hơn một chút. Việc sử dụng hết năng lượng tích cực để khiến người khác hạnh phúc là điều không nên làm trong ngày hôm nay.

Đừng lo lắng về những lời phán xét bạn ích kỷ, vì ưu tiên hàng đầu của mỗi người chính là bản thân. Hơn thế nữa, một cư xử một cách khôn khéo sẽ giúp bạn vừa được “tiếng” vừa được “miếng”.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp không nên cố gắng quá sức trong ngày hôm nay vì mọi thứ đều đang trên đúng đoạn đường đã định để đến với thành công.

Bạn có nguy cơ suy nghĩ quá nhiều hay băn khoăn, cân nhắc giữa các sự lựa chọn tốt hơn, và điều đó chỉ làm cản trở bạn tiến tới thành công. Không cần vội vàng, hãy để mọi thứ thật tự nhiên. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào những ý tưởng cho tương lai.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ có cơ hội để tạo nên điều gì đó “để đời”. Việc bạn cần làm luôn luôn sẵn sàng hành động mọi lúc mọi nơi. Hãy tự thách thức mình với những tình huống khó khăn, rồi bạn sẽ toả sáng.

Bạn sẽ không biết rõ những gì bạn có thể làm khi bạn chưa trải qua thử thách. Chỉ cần một thời điểm thích hợp để thực hiện một hành động to lớn, mọi người sẽ chú ý đến bạn theo một cách vô cùng mới mẻ.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết cần kiểm soát mọi thứ xung quanh tốt hơn. Đừng để bất cứ ai gây áp lực khiến bạn phải thay đổi kế hoạch đã được định sẵn. Bạn hiểu những gì mình đang làm và tại sao bản thân thực hiện điều đó.

Vậy nên, hãy tiếp tục công việc bạn đang làm thay vì nghe lời khuyên của người khác mà bỏ cuộc, dù cho công việc khó khăn đến mức nào. Đôi khi an toàn quá cũng không tốt. Trong khó khăn bạn sẽ tìm ra giải pháp thông minh hơn.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Mỗi cá thể trong xã hội đều là một phần của cộng đồng. Và hôm nay là lúc Bảo Bình thể hiện mình trước cộng đồng đó. Nếu bạn được yêu cầu đảm nhiệm một chức vụ mới trong cuộc sống hay công việc, hãy mạnh dạn đồng ý và tự tin khoe cá tính.

Cũng nhân cơ hội này bạn có thể phá vỡ biệt danh “người bí ẩn” mà mọi người đặt cho bây lâu nay.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hôm nay, Song Ngư có nguồn cảm hứng bất tận cùng những ý tưởng sáng tạo độc đáo.

Bạn cần một chút thời gian tìm hiểu thật rõ luồng ý tưởng chảy trong bạn, xác định những giá trị, lợi ích mà nó sẽ mang lại, sau đó sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được chính xác những gì bạn mong muốn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7

Sư Tử hôm nay có vẻ ôm quá nhiều công việc nên đừng làm gì vượt quá sức mình nhé. Bạn được khen ngợi cho tham vọng của mình nhưng bạn phải sáng suốt suy xét nên ưu tiên việc gì trước tiên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/7

Hôm nay, Song Tử cần thời gian ở một mình để suy nghĩ về bản thân và nhớ rằng “độc lập”, chính là chìa khóa của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn không gặp rắc rối với bất kì lời hứa hẹn nào bạn từng nói trước đó.

Vũ Nguyên (Theo Astrology)