Nếu có ai muốn nói dối sẽ không thể qua khỏi cặp mắt tinh tường và trực giác nhạy bén của Bạch Dương. Ngoài ra, đầu óc rõ ràng và sắc bén cho phép bạn suy nghĩ kỹ càng về tương lai. 

{keywords}
Ảnh: CNN

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Nếu có ai muốn nói dối sẽ không thể qua khỏi cặp mắt tinh tường và trực giác nhạy bén của Bạch Dương. Ngoài ra, đầu óc rõ ràng và sắc bén cho phép bạn suy nghĩ kỹ càng về tương lai. Hôm nay, bạn có thể bắt tay vào kế hoạch sửa sang nhà cửa của mình, đừng tiếp tục trì hoãn nữa.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Bạn cần suy nghĩ nhiều hơn về các vấn đề về gia đình như tạo ra điều mới mẻ và lãng mạn giữa hai người hay bắt đầu kế hoạch có con. Mọi lần là bạn thường tự chủ trương nhưng lần này hãy cùng bàn bạc với những người khác nữa xem. Sau đó bạn có thể tiếp tục hoành thành các kế hoạch dang dở của mình.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Song Tử rất muốn bộc lộ với bạn bè hết thảy những suy nghĩ và tâm tư của mình nhưng bạn lại quá lo sợ lời nói và phản ứng của họ. Đừng ngại thể hiện cảm xúc của mình và hãy để mọi việc diễn ra tự nhiên.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Hôm nay, Cự Giải có thể nhận được cuộc gọi hay chuyến viếng thăm bất ngờ của một người bạn. Đã lâu rồi hai bạn chưa gặp nhau nên các bạn sẽ có rất nhiều chuyện để nói. Lắng nghe người khác sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn trước mọi việc. Ngoài ra, một vài tin tức không mấy vui vẻ có thể làm bạn lo lắng vài ngày đấy.  

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Ngày hôm nay, Sư Tử ngập tràn hứng thú với các chủ đề khó nhằn như triết học hay siêu hình học. Bạn có thể áp dụng những ý tưởng này vào đời sống nhờ kiến thức và trực giác của bạn. Hãy để bản thân được khám phá khoa học và phát huy bản thân nhé!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Trò chuyện với bạn bè về các đề tài như triết học, siêu hình học hay khoa học sẽ là hoạt động chính của Xử Nữ hôm nay. Mọi ý tưởng thảo luận đều được bạn lắng nghe cẩn thận và phân tích rõ ràng. Để theo kịp cuộc nói chuyện, đầu óc bạn sẽ phải tư duy vô cùng nhanh nhạy và sắc bén.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có vẻ ít nói hơn mọi ngày. Bạn không muốn nói nhiều và thay vào đó, bạn dùng phần lớn thời gian để giúp đỡ mọi người.  Những ý tưởng tuyệt vời mà bạn nghĩ ra sẽ được dùng để sửa sang hoặc trang trí nhà cửa cho người khác. 

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Thiên Yết có thể áp dụng khiếu thẩm mỹ tinh tế của mình để lựa chọn cho bản thân vài bộ quần áo đẹp và ăn diện hôm nay hay đóng góp ý kiến cho các dự án nghệ thuật.

Chuyện tình cảm với đối tượng thầm mến sẽ có bước tiến triển. Dù chỉ đi cạnh nhau mà chẳng nói gì nhưng cũng khiến bạn và người ấy cảm thấy hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tất cả những gì Nhân Mã cần làm hôm nay đó là tin tưởng vào trực giác của bản thân. Đó sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nắm bắt được tâm tư, tình cảm của những người thân trong gia đình và bạn thậm chí hiểu rõ cả suy nghĩ của một người không quen biết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đã làm việc vô cùng chăm chỉ để cải thiện tài chính vài tuần qua. Hôm nay, bạn có thể bắt đầu nghỉ ngơi và chăm sóc tốt hơn cho bản thân, tránh nói đến các đề tài liên quan đến tiền bạc nhé!

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Bảo Bình luôn muốn tìm kiếm những điều mới mẻ cho bản thân và hôm nay, bạn sẽ tìm thấy một hoặc hai điều bất ngờ như vậy. Sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn không ngờ tới xảy ra hôm nay đấy.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ bị xoay như chóng chóng với các cuộc gọi và gặp gỡ. Một người bạn quen biết từ lâu có thể sẽ gọi đến và yêu cầu một buổi tụ tập hay đối tác làm ăn sẽ tìm đến bạn và thảo luận công việc. Dường như chẳng có ai quan tâm bạn nghĩ gì và muốn gì. Dù vậy, đừng để những suy nghĩ tiệc cực này chiếm hết tâm trí bạn.

 
Điều ít biết về tính cách đàn ông cung Sư Tử

Điều ít biết về tính cách đàn ông cung Sư Tử

Sự ngưỡng mộ, lòng kiêu hãnh, sự kịch tính, ấn tượng, lãng mạn - chỉ vài từ này đã có thể miêu tả tính cách cũng như cuộc đời hấp dẫn, đầy phiêu lưu của các chàng Sư Tử (22/7 - 23/8).

Nụ Phí (Theo Daily Zodiac)