- Ngày hôm nay về mặt tình cảm, Song Ngư đã có một bước tiến quan trọng trong các mối quan hệ của bản thân.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn đang muốn hướng bản thân đến những mối quan hệ vững chắc và đáng tin thay vì những mối quan hệ khiến bạn mệt mỏi. Vậy tại sao không thử thay đổi thái độ của mình với mọi người?

Kim Ngưu (21/04-20/05)

{keywords}
Ảnh: Yandex

Hôm nay có lẽ là ngày thích hợp nhất để bạn trải nghiệm một số liệu pháp thư giãn mới mẻ. Các phương pháp như bấm huyệt hay thiền có lẽ sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều thứ mới mẻ bên cạnh việc khôi phục năng lượng cho bản thân. Nếu không tin, hãy thử làm mà xem.

Song Tử (21/05-21/06)

Hiện tại, bạn đang có suy nghĩ nghiêm túc về thái độ và tình cảm của bản thân với mọi thứ xung quanh. Sự ức chế trong tư tưởng khiến bạn đánh mất sự vui vẻ lạc quan vốn có. Hãy nghĩ đến việc kết giao bạn mới. Có lẽ điều này giúp bạn thông thoáng hơn về mặt tinh thần.

Cự Giải (22/06-22/07)

Nếu bạn cảm thấy người đang hợp tác với mình không đưa ra những góp ý đúng đắn, đừng ngại nói ra sự thật. Ngày hôm nay, hãy thử “bùng cháy” một chút nhé!

Mọi người sẽ phản ứng ra sao nếu một Cự Giải ngoan hiền hằng ngày bỗng dưng bạn phá bỏ những cấm kị của xã hội? Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi nói về chủ đề này, tại sao không thử kéo dài câu chuyện. Chúc bạn vui vẻ!

Sư Tử (23/07-22/08)

Ngày hôm nay, bạn quyết định hòa mình vào tập thể. Tuy nhiên bạn vẫn có những ý kiến trái với số đông. Điều này khiến cho Sư Tử trở nên có chút cô độc trong mắt mọi người.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hình như hôm nay có điều gì khiến bạn nặng nề đúng không không? Xử Nữ ơi, nếu không thể tìm ra hướng giải quyết một mình, tại sao không kể với những người bạn của mình?

Bạn bè là những người có nhiều ý tưởng điên rồ nhất, nhưng cũng có ích nhất. Họ sẽ nói với bạn rằng ngày hôm nay, từ “không thể” chính thức bị xóa sổ trong từ điển. Hãy tận dụng những gì đang có biến điều không thể thành có thể!

Thiên Bình (23/09-23/10)

{keywords}
Ảnh: Yandex

Những việc trong ngày hôm nay phù hợp với tính cách năng động, lý tưởng vốn có trong con người Thiên Bình. Bạn sẽ là người đặt dấu chấm hết cho những bình luận tiêu cực dành cho mình bằng sự mỉa mai trời sinh nổi tiếng của mình.

Hơn nữa, khác với những quan điểm có phần cứng nhắc, nghiêm khắc hằng ngày bạn vẫn tuân thủ, Thiên Bình của ngày hôm nay thật hài hước. Điều này khiến cho những người nghe theo bạn cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ hơn rất nhiều.

Thiên Yết (24/10-22/11)

Hôm nay rõ ràng là một ngày tuyệt vời dành cho Thiên Yết. Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng bởi nỗi sợ hãi những bất trắc sau này trong tình yêu, hôm nay là ngày tiếp thêm động lực cho bạn nói ra điều này với người ấy của mình. Thậm chí nếu đôi bên cần thêm thời gian để giải quyết mọi thứ triệt để, hãy gặp nhau và nói rõ ràng. Đảm bảo hai bạn sẽ không cảm thấy thất vọng đâu!

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã yêu công nghệ mới, điều đó là không phải bàn cãi. Những ngày này, bạn càng nên đặt niềm tin vào sở thích ấy bởi những gì được bạn cho là tiến bộ đang dần trở nên gần gũi hơn với thực tế hiện tại. Nếu người khác bảo đó là thú vui lập dị, bạn không việc gì phải ngại vì có thể họ mới chính là những người lạc hậu trong tương lai đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Thời gian gần đây, bằng một cách nào đó, bạn đang dần nhận ra vị trí bản thân ở đâu. Bạn ý thức được sự nhỏ bé của mình giữa xã hội bao la rộng lớn. Điều này có nghĩa bạn đang ngày càng bị thu hút bởi những công việc mang tầm vóc lớn hơn. Đây chính là lúc để thử thách bản thân đó Ma Kết!

Bảo Bình (20/01-18/02)

Một sức mạnh vô hình khiến bộ óc bạn trở nên thông tuệ hơn bao giờ hết, giống như đang mang trong mình những tri thức mới. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá tin vào lý thuyết. Đôi khi thực tế không giống những gì được viết trong sách vở đâu.

Song Ngư (19/02-20/03)

Ngày hôm nay về mặt tình cảm, Song Ngư đã có một bước tiến quan trọng trong các mối quan hệ của bản thân.

Về mặt công việc, có một “sự lột xác” mạnh mẽ đang diễn ra bên trong con người Song Ngư. Những cống hiến thầm lặng là cách tốt nhất để đóng góp cho sự phát triển của xã hội.  Điều này khiến bạn cảm thấy thực sự tự hào với chính bản thân mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5

Hôm nay, Bạch Dương đột nhiên cảm thấy khó chịu với mọi thứ. Quá cứng nhắc trong lối sống của mình sẽ chỉ làm bạn thấy ngột ngạt mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/5

Tử vi hôm nay khuyên Cự Giải hoàn thành công việc được giao và để ý những chi tiết nhỏ trong đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/5

Tử vi hôm nay cho thấy Kim Ngưu đang có cảm giác trong ngoài không đồng nhất, cơ thể hiện tại không phản ánh đúng cá tính con người bạn.

Anh Phạm (Theo Daily Zodiac)