Khi bị Trà Ngọc từ chối lời tỏ tình, Tuấn Khương cho rằng chuyện tình cảm không nên gượng ép. Anh mong khán giả tiếp tục ủng hộ anh và Trà Ngọc trong thời gian tới.

Video: Tuấn Khương tham gia vòng chung kết 'Ca sĩ giấu mặt' 2016

Video: Quán quân "Ca sĩ giấu mặt" qùy gối tỏ tình bạn gái ở Vì yêu mà đến

tập 16 clip 2 

Được biết đến là quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' 2016, nam ca sĩ trẻ Tuấn Khương (SN 1993) khiến bao cô gái phải thầm thương trộm nhớ bởi ngoại hình cuốn hút và giọng hát ấm áp.

{keywords}
Tuấn Khương song ca cùng thần tượng của mình - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Có thể nói, ca sĩ Tuấn Khương là gương mặt hứa hẹn nhiều thành công trong thời gian tới. Việc anh dũng cảm đến chương trình 'Vì yêu mà đến' tỏ tình khiến nhiều khán giả bất ngờ.

{keywords}
Quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' 2016 gây bất ngờ khi đến tỏ tình với Trà Ngọc.

Chia sẻ với phóng viên, Tuấn Khương cho biết: "Trà Ngọc là mẫu người phụ nữ tôi tìm kiếm. Từ lần đầu gặp cô ấy, tôi đã có cảm tình. Tôi luôn dõi theo Trà Ngọc trong công việc cũng như cuộc sống.

Tôi và Trà Ngọc đều có điểm chung là thần tượng anh Ưng Hoàng Phúc. Việc bị cô từ chối như vậy không khiến tôi nản lòng. Nếu có cơ hội tôi sẽ tiếp tục theo đuổi cô ấy".

Bên cạnh đó, sau khi anh bị Trà Ngọc từ chối lời tỏ tình, nhiều khán giả đã la ó, lên tiếng chỉ trích Trà Ngọc "chảnh", không xứng đáng với anh.

Tuấn Khương đã lên tiếng bảo vệ “người trọng mộng” của mình. Anh nói: “Mong khán giả sẽ luôn yêu mến mình và Trà Ngọc, chuyện tình cảm không nên gượng ép. Biết đâu, một lúc nào đó Trà Ngọc sẽ cảm động trước tấm chân tình của mình”.

Từ nhỏ Tuấn Khương đã có niềm đam mê ca hát, anh rất thần tượng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Năm 16 tuổi, Tuấn Khương bắt đầu trốn gia đình đi hát cho các đoàn tạp kỹ, hội chợ.

{keywords}
Tuấn Khương mong khán giả không chỉ trích Trà Ngọc. Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Lúc đó cũng suy nghĩ bồng bột lắm, nghe người ta cho đứng trên sân khấu hát thì thích nên đi. Khi đó nhiều người nhận xét tôi hát giống anh Ưng Hoàng Phúc.

Nhưng đi hát được hai năm thì tôi quyết định dừng vì nhận ra tiền lương đi hát không nhiều mà công việc này chiếm nhiều thời gian khiến kết quả học tập của tôi sa sút”, quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' nhớ lại.

Năm 2013, khi đang học năm thứ 2 của Trường cao đẳng Công nghiệp TP.HCM, anh quyết định bỏ học, đi làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống.

Nam ca sĩ trẻ cho hay, trước khi trở thành quán quân Giọng hát Việt, anh từng làm lơ xe, bốc vác, quản lý quán bar…Thời gian làm việc tại quán bar, ngày nào Tuấn Khương cũng nhìn thấy các ca sĩ vào đây hát phục vụ khán giả. Nhìn họ đứng trên sân khấu, anh cũng khát khao được như họ.

Do có chất giọng gần giống ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nên Tuấn Khương dễ dàng vượt qua các vòng loại của chương trình 'Ca sĩ giấu mặt'. 

{keywords}
Nam ca sĩ trẻ muốn phát triển sự nghiệp theo phong cách mới chứ không theo hình mẫu của thần tượng. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Anh kể, trong thời gian tham gia chương trình 'Ca sĩ giấu mặt', ngày nào anh cũng tập giả giọng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Nhiều lúc gia đình và hàng xóm cho rằng anh bị... khùng. 

Sau cuộc thi, Tuấn Khương bắt đầu đắt show ở nhiều chương trình khác nhau từ sự kiện lớn nhỏ đến đi hát tại các quán bar… Công việc của anh dần thay đổi, thu nhập cao hơn. Tuấn Khương chia sẻ thêm, thời gian tới anh muốn hướng tới hình ảnh một nam ca sĩ trẻ có cá tính riêng, không muốn bị đóng trong khuôn mẫu của thần tượng.

Chàng trai 27 tuổi 'đổ mồ hôi hột' vì lần đầu gặp bạn gái

Chàng trai 27 tuổi 'đổ mồ hôi hột' vì lần đầu gặp bạn gái

Dù rất có thiện cảm, ra sức thể hiện tình cảm với Bích Ngọc nhưng may mắn đã không mỉm cười với chàng trai. Cô gái quyết định không bấm nút hẹn hò với lý do hai người đều nóng tính.

Cát Tường 'phát sốt' vì chàng quản lý và nàng bán chuối chiên

Cát Tường 'phát sốt' vì chàng quản lý và nàng bán chuối chiên

Trong khi làm mai cho cặp đôi "vật chất", chỉ thích nhắc đến tiền, không ít lần bà mối Cát Tường phải ôm bụng cười "té ghế"...

Lý Nhã Kỳ làm việc, nghỉ ngơi bên trong siêu xe 40 tỷ đồng

Lý Nhã Kỳ làm việc, nghỉ ngơi bên trong siêu xe 40 tỷ đồng

Nữ diễn viên khẳng định: "Là người tự mình kiếm ra đồng tiền nên cần sử dụng một cách hợp lý".

Nhật Linh