- Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh người cha rơi lệ, ôm chặt con gái trong ngày tiễn con về nhà chồng khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Mời độc giả xem video:

"Người con gái hạnh phúc nhất là khi có 2 người đàn ông yêu mình" - dòng chú thích ngắn gọn cho video vỏn vẹn một phút - hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

{keywords}
Người cha nghẹn ngào tiễn con gái về nhà chồng

Khác với những phóng sự cưới thông thường, khoảnh khắc bịn rịn chia tay của cô dâu trẻ và cha khiến độc giả mạng không khỏi nghẹn ngào.

{keywords}
Người cha vội vã lau giọt nước mắt...

Chỉ sau khi chia sẻ ít giờ, đoạn video này thu hút gần một triệu lượt xem, 15.000 lượt like (thích), 3.000 bình luận và 14.000 chia sẻ.

{keywords}
...Rồi quay lưng đi, khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Chủ nhân đoạn video trên là Phạm Đức Phú, 23 tuổi, sống tại Lâm Đồng. Anh cho biết, video được quay vào ngày 2/4.

Cô dâu trong video là Nguyễn Thị Ngọc Mai (22 tuổi) và chú rể là Hoàng Gia Bảo (25 tuổi). Cả hai cùng ở Lâm Đồng. Sau một năm hẹn hò, đôi bạn trẻ chính thức về chung một nhà vào đầu tháng 4.

Trên nền nhạc ca khúc "Cô dâu", bên cạnh nụ cười, thiếu nữ không giấu nổi những giọt nước mắt khi sắp phải rời xa cha mẹ để bắt đầu cuộc sống mới. Chứng kiến vợ khóc, chú rể cũng không kìm nén được cảm xúc.

Mọi thứ như vỡ òa hơn khi cô dâu tạm biệt cha. Người cha bịn rịn, nước mắt lưng tròng, ôm chặt con gái và chàng rể. Trong khoảnh khắc ấy, không chỉ ba nhân vật chính òa khóc mà những người chứng kiến cũng rơi lệ vì xúc động.

Độc giả Thanh Huyền bình luận: "Ngày lấy chồng thì bố đưa về tận nhà chồng, thế mà ngày bố mất bố còn không được nhìn mặt con gái một lần cuối chỉ vì con về không kịp. Con nhớ bố, xin lỗi bố, con yêu bố".

Tài khoản Nguyễn Yến cũng viết: "Bố mình đưa về mình về nhà chồng cũng khóc như thế này. Không người đàn ông nào yêu thương mình bằng bố mình đâu. Yêu bố nhất trên đời".

Nhiếp ảnh gia quay video này chia sẻ, anh từng ghi hình nhiều phóng sự cưới, chủ yếu là bắt lấy cảm xúc nhưng chưa lần nào thấy cha cô dâu khóc nhiều như thế. Sau khi quay xong, anh thấy rất xúc động và quyết định chia sẻ khoảnh khắc này lên mạng.

Chia sẻ trên Zing.vn, cô dâu Ngọc Mai cho hay sau khi xem lại video, cô và chồng đã khóc rất nhiều.

"Ban đầu, mọi người không khóc. Nhưng đến khi tàn tiệc, sắp phải chia tay nhau, cha mẹ cùng hai anh trai đi ra xe trước vì sợ không cầm được nước mắt.

Lúc đó, mình cảm thấy rất buồn, rồi cha và anh trai xuống xe, lao đến ôm mình. Cha dặn: 'Tối các con phải về thăm nhà nhé', lúc đó mọi cảm xúc trong mình như vỡ òa", Mai nghẹn ngào kể.

Nhắc đến cha, cô dâu 22 tuổi kể ông rất thương con gái nhưng thường ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Cách đây 2 năm, Mai từng đi làm xa và cha tìm mọi cách để cô quay về nhà, gần gũi với gia đình.

Tú Linh rạng rỡ bên bạn trai doanh nhân trong lễ ăn hỏi

Tú Linh rạng rỡ bên bạn trai doanh nhân trong lễ ăn hỏi

Ngày 21/3, hot girl Tú Linh và chú rể Hoàng Long rạng rỡ trong lễ ăn hỏi tại nhà riêng.

Quyền Linh làm cầu nối cho mẹ chồng kĩ tính và con dâu vô tình

Quyền Linh làm cầu nối cho mẹ chồng kĩ tính và con dâu vô tình

Xuất hiện trong phần 1 tập 3 của chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” là cô Nguyễn Thj Mỹ Dung 62 tuổi, đang công tác tại UBND phường Đa Kao và chị Trần Ngọc Chánh, 37 tuổi, là chuyên viên thẩm mỹ.

Diệu Bình