- Khi được hỏi về tình trường, chàng trai thật thà thú nhận, anh đã từng kết hôn. Họ đến với nhau sau 1 tháng quen biết và có với nhau 1 người con. Nhưng sau đó, cuộc sống chung không hòa thuận nên cả hai đã chia tay nhau…

Video: Chàng trai thú nhận về cuộc hôn nhân gãy đổ

Video Quan điểm của cô gái về chuyện hẹn hò với đàn ông từng ly hôn

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 307 phần 1 là cô gái Huỳnh Thị Ngọc Thy (32 tuổi, trợ lý kinh doanh) và chàng trai Nguyễn Văn Duy (34 tuổi, kỹ sư, quê Vũng Tàu).

Trong chương trình, cả chàng trai và cô gái đều cho biết, họ là những người sống tình cảm. Chàng trai còn nói, mỗi khi ra đường, gặp những trường hợp khó khăn, người già hoặc trẻ em đi ăn xin anh đều có thể rơi nước mắt.

Tuy vậy, khi được hỏi về tình trường, chàng trai cũng thật thà thú nhận, anh đã từng kết hôn. Họ đến với nhau sau 1 tháng quen biết và có với nhau 1 người con. Nhưng sau đó, cuộc sống chung không hòa thuận nên cả hai đã chia tay nhau được 2 năm. Đứa bé ở cùng với mẹ và anh thường đến thăm con vào mỗi dịp cuối tuần.

Đến nay, người vợ cũ của anh cũng đã có gia đình mới. Vì thế, anh cũng muốn tìm một nửa cho riêng mình.

Chàng trai cho biết, trải qua một cuộc hôn nhân, anh cũng đã có thêm nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm cho cuộc sống chung. Tuy nhiên, anh cũng sợ, cô gái sẽ cảm thấy ái ngại trước hoàn cảnh của anh.

Cô gái Huỳnh Thị Ngọc Thy nói, cô không quá định kiến đối với người đàn ông đã từng ly hôn. Khi tìm một người đàn ông cho mình, cô muốn đó là người chững chạc, hiền lành. Ngọc Thy cho rằng, người đàn ông đã từng ly hôn sẽ nhận ra mình khuyết ở điểm nào để không đi vào vết xe đổ cũ.

Tuy vậy, Ngọc Thy lại tỏ ra băn khoăn về mối quan hệ của người đàn ông bên kia bức rèm và vợ vợ cũ vì người đàn ông này từng nói, anh vẫn thường xuyên liên lạc với vợ cũ của mình.

Nguyễn Văn Duy giải thích, anh liên lạc vì vợ cũ của anh đang nuôi con và những liên lạc đó đều vì con. Lời giải thích của Nguyễn Văn Duy tuy thấu tình đạt lý, tuy nhiên, khán giả và cả hai MC Quyền Linh, Cát Tường đều nhận ra rằng, cô gái còn nhiều điều khúc mắc. Thế nhưng, sau đó, cô gái nói, cô sẽ hỏi Duy dần dần.

Cuối cùng, sau cuộc nói chuyện khá vui vẻ, tin vui cũng đã đến với Nguyễn Văn Duy khi cô gái quyết định bấm nút hẹn hò.

Những cô gái nhảy bốc lửa, khuấy động trường quay Bạn muốn hẹn hò

Những cô gái nhảy bốc lửa, khuấy động trường quay Bạn muốn hẹn hò

Trong phần chia sẻ ưu điểm của mình, một số cặp đôi chọn hát để thể hiện tài năng của mình thì những cô gái này lại thích thể hiện bản thân bằng những điệu nhảy ‘bốc lửa’ nhằm gây tò mò cho đối phương đằng sau bức rèm.

Chàng trai gia trưởng đỏ mặt khi gặp mặt cô gái Đồng Nai

Chàng trai gia trưởng đỏ mặt khi gặp mặt cô gái Đồng Nai

Sự bối rối, run rẩy và ngượng ngùng của chàng trai gia trưởng khi gặp mặt cô gái Đồng Nai xinh đẹp khiến khán giả trường quay thích thú.

Minh Anh