- Mới đây, Yan My cùng dàn sao Việt chào đón Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova trong bữa tiệc mang phong cách 007 tại TP.HCM.

{keywords}

Chương trình quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí như siêu mẫu Hà Anh, diễn viên - cựu người mẫu Đức Hải, diễn viên Yan My, diễn viên Kim Tuyến... Đặc biệt là sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova.


{keywords}

Bữa tiệc lấy cảm hứng từ hình ảnh siêu điệp viên 007 - James Bond nổi tiếng. 


{keywords}

Trước khi là diễn viên, Yan My cũng là một trong những tên tuổi người mẫu của Hà Nội. Sau khi vào Nam lập nghiệp, cô thường diễn mẫu cho một số NTK nổi tiếng nên được giới chuyên môn yêu thích và đánh giá cao. Chính vì thế, ngay khi nhận được lời mời từ diễn viên Đức Hải tới sự kiện cô đã rất háo hức.


{keywords}

Đức Hải và Yan My thân thiết với nhau từ sau khi đóng chung bộ phim “Biệt thự Pensee” dài 32 tập trên HTV. Yan My vào vai Nam, cô gái xinh đẹp và tài năng, trong khi đó Đức Hải vào vai người cha của Nam. 


{keywords}

Đây là vai diễn lấy nhiều nước mắt khán giả của Yan My. Chính diễn viên Đức Hải đã hỗ trợ Yan My lấy cảm xúc cho những phân đoạn khó. Sau khi phim kết thúc, 2 người vẫn gọi nhau là “bố-con” ngoài đời.


{keywords}

Hiện tại, bộ phim "Tử thi lên tiếng" có sự góp mặt của Yan My đang chiếu cùng lúc trên nhiều kênh truyền hình. Đây là bộ phim dài hơi sau khi vai chính của Yan My trong phim “Biển đời giông tố” vừa kết thúc.


{keywords}

Sinh ra tại Nga và lớn lên tại Canada, Natalie Glebova đoạt vương miện Hoa Hậu Hoàn vũ thế giới vào năm 2005. Đã hơn 10 năm để từ ngày đăng quang, nhưng cô vẫn luôn giữ cho mình nét đẹp rạng rỡ.

{keywords}

Yan My là diễn viên trẻ nhưng sớm được khán giả mến mộ qua nhiều bộ phim như “13 nữ tử tù”, “Con trai, con gái”, “Sóng gió gia đình”, “Biệt thự Pensee”, “Zippo mù tạt và em” và “Sóng gió gia đình”...


{keywords}

Bên cạnh việc tập trung chuyên môn cho lĩnh vực phim ảnh với những bộ phim sắp ra mắt, nữ diễn viên Yan My cũng tích cực tham gia các hoạt động showbiz đồng thời nỗ lực để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

An An