Khi thực trạng thị trường ngập tràn các sản phẩm bị làm giả, người tiêu đùng nên biết cách kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của chính mình.

Hiện nay, nhu cầu sở hữu hàng hiệu của người Việt ngày càng tăng nhờ những ưu thế vượt trội đến từ dòng sản phẩm cao cấp. Không chỉ là xu hướng, hàng hiệu còn chinh phục người dùng nhờ chất liệu bền đẹp, kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp khác biệt. Tuy vậy, phần lớn người Việt phải đối mặt với tình trạng hàng giả, hàng nhái ồ ạt vào thị trường gây lũng loạn. Chi số tiền lớn cho các mặt hàng không rõ nguồn gốc, người tiêu dùng đang chịu thiệt vì chưa biết cách bảo vệ quyền lợi của mình.

Kiểm tra mã vạch là phương pháp phân biệt nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm chính xác nhất. Đây là chi tiết duy nhất không thể làm giả, ngoài ra bao bì, tem đảm bảo, UCP code đều có thể bị ‘đạo nhái’. Biết cách xem mã vạch, người dùng có thể dễ dàng xác định mặt hàng mình định mua được sản xuất từ đâu, thuộc quốc gia nào?

{keywords}

Mã vạch thường được in trên tem mác, dưới đáy sản phẩm, là những vạch kẻ với cự ly, độ dày được mã hóa chính xách tới từng micromet nên tuyệt đối không thể làm giả.

Xem thêm : ‘Mục sở thị’ các sản phẩm hàng hiệu cao cấp nhập phân biệt thật, giả

Từ mã vạch trên sản phẩm đang xem, người tiêu dùng chỉ cần tách 3 số đầu tiên trong dãy để biết ngay sản phẩm được xuất xứ từ đâu? Có phải món hàng ngoại với giá thành đắt đỏ mà người tiêu đùng dự định sắm về phục vụ cho sinh hoạt của mình? Với các sản phẩm ‘xách tay’ hoặc được bán rộng rãi trong các shop quy mô nhỏ, biện pháp này là vô cùng cần thiết.

{keywords}

Dùng 3 số đầu trên mã vạch để so sánh với bảng trên, người dùng sẽ biết ngay xuất xứ sản phẩm từ Anh, Mỹ, Nhật…hay Thái Lan, Trung Quốc.

Bên cạnh việc tra cứu kỹ càng những thông tin trên hàng hóa, người tiêu dùng có thể tìm đến những địa chỉ uy tín chuyên bán mặt hàng cao cấp nhật khẩu để thỏa mãn nhu cầu sở hữu hàng hiệu với chất lượng quốc tế và giá cả hợp lý. Nổi bật trong số đó là VNNShop.vn - một website mua sắm trực tuyến tại Hà Nội. Mới ra đời chưa được 2 năm nhưng VNNShop.vn đã trở thành địa chỉ tin cậy của những người tiêu dùng thông thái yêu thích các mặt hàng Mỹ, Âu, Nhật, Hàn rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ.

{keywords}

Không chỉ cạnh tranh về chất lượng, sản phẩm tại Shop còn hấp dẫn bởi giá thành nhờ nhập khẩu vào các đợt sales lớn của hãng. Nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt được tung ra mang đến cho mọi người tiêu đùng cơ hội sở hữu hàng hiệu với giá siêu ‘mềm’.

Ghé VNNShop để ‘săn’ hàng hiệu với giá cạnh tranh nhất thị trường. Rất nhiều chương trình khuyến mại đang chờ đợi!

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

Thanh Loan