Xạ thủ - nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh, một người con của miền quê Quảng Trị cho biết, mâm cỗ Tết miền Trung vô cùng tinh tế từ màu sắc đến hương vị.

Không mâm cao cỗ đầy như miền Bắc, không phóng khoáng trù phú như miền Nam, mâm cỗ Tết của người miền Trung là sự giản đơn chân thành nhưng vô cùng tinh tế và đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo của người nấu để mỗi món ăn kết hợp hài hòa với nhau từ màu sắc đến hương vị. Đặc biệt, các món ăn được chia ra thành từng đĩa, mỗi thứ một ít như một cách thể hiện sự chắt chiu và san sẻ.

Hoàng Xuân Vinh cho biết: “Dù sinh sống lâu năm tại miền Bắc nhưng gia đình tôi vẫn giữ lại nhiều nét truyền thống của Tết Miền Trung. Dưới bàn tay khéo léo của các o, các mẹ, mâm cỗ cúng Miền Trung được nấu rất khéo, trình bày tinh tế và hấp dẫn. Bên cạnh bánh chưng truyền thống thì người Miền Trung còn gói cả bánh Tét, ăn kèm với đồ chua giải ngấy và các món đồ nguội như chả bò, chả phụng, nem, tré…”

{keywords}

Mâm cỗ Miền Trung có cả bánh Tét và bánh chưng, ăn kèm với đồ chua và các món nguội như chả bò, chả phụng, nem, tré…

Để có một mâm cơm tất niên trọn vẹn hương vị, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh còn đặc biệt chọn lựa đồ uống thưởng thức cùng những món ngon Miền Trung. Với màu sắc sánh vàng quyến rũ cùng lớp bọt trắng mịn tan nhẹ, vị cay nồng đặc trưng, hương thơm nồng nàn của đại mạch thượng hạng, Huda Gold - một thương hiệu bia cao cấp của Carslberg Việt Nam chính là sự lựa chọn được nhà vô địch cũng như đông đảo người dân Miền Trung yêu thích và tin dùng.

{keywords}

Huda Gold là sự lựa chọn được nhà vô địch cũng như đông đảo người dân Miền Trung yêu thích và tin dùng.

“Việt Nam có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao và tôi hoàn toàn ủng hộ những sản phẩm chất lượng, có uy tín, đặc biệt vô cùng tự hào khi được giới thiệu cũng như lan tỏa giá trị tinh hoa của mảnh đất quê mình. Đó chính là lí do tôi đồng hành cùng thương hiệu Huda Gold, một thương hiệu không chỉ được người dân miền Trung yêu thích mà còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia quốc tế với các giải thưởng uy tín thế giới” - nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh cho biết thêm

{keywords}

Với màu sắc sánh vàng quyến rũ, vị cay nồng đặc trưng được ủ bởi những nguyên liệu thượng hạng nhập khẩu 100% từ Châu u của Huda Gold là sự kết hợp hoàn hảo cùng tinh hoa ẩm thực Miền Trung

Mâm cỗ Tết mỗi vùng miền có thể khác nhau về cách chế biến và bày trí nhưng đều thể hiện sự thành kính, trân trọng của con cháu dâng lên tổ tiên mỗi dịp xuân về.

Giữa thời khắc xuân Đinh Dậu đang gần kề, Huda Gold cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất, cầu cho một năm mới hạnh phúc trọn vẹn với nhiều thành công và thắng lợi mới cho tất cả mọi người : “Chúc các bạn một năm mới dư dả chiến thắng, đủ đầy sức mạnh vượt cam go, sẵn sàng niềm tin để tỏa sáng, bền bỉ chiến đấu đạt thành công, Hoàng Xuân Vinh cùng Huda Gold - Chúc mừng năm mới”.

{keywords}


Tại sự kiện “Vinh danh thành tựu vàng” ngày 18/11/2016 tại Huế, Carlsberg Việt Nam chính thức công bố xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ đồng hành cùng Huda Gold trong vai trò Đại sứ thương hiệu. Nhà vô địch cùng Huda Gold sẽ cùng lan tỏa những giá trị tuyệt vời của quê hương, khơi dậy niềm tự hào Miền Trung sâu sắc và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Đặc biệt, cũng trong dịp đầu xuân năm mới 2017, Hoàng Xuân Vinh cũng tham gia vào chương trình “Huda vui đón Tết – Gắn kết sẻ chia” trao 7000 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập : Huda Beer

Lệ Thanh