Xuân Tiến là chú lùn 1,26 m còn Thanh Thảo sở hữu chiều cao khủng với 1,78 m. Chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp đôi đũa lệch này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}

Cuối năm 2013, những hình ảnh thân thiết của Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo xuất hiện dày đặc trên cộng đồng mạng và giới truyền thông. Đặt ngoài sự khen - chê của dư luận, cặp đôi này luôn nắm tay nhau đồng hành trong những chặng đường tiếp theo.


{keywords}

Có chiều cao khiêm tốn, Tiến không thể chở bạn gái bằng xe máy như bao người bình thường khác. Chàng mong ước giản đơn được chở Thảo sau lưng trên chiếc xe mà mình thích, cùng nhau bon bon trên mọi nẻo đường, muốn có cảm giác được lau lau chùi chùi một chiếc xe cũ kỹ và cả hai sẽ đi phượt, khám phá những điều mới lạ.


{keywords}

Những suy nghĩ đó đôi lúc làm Tiến chạnh lòng, họ bù đắp cho nhau bằng những quan tâm, san sẻ thường ngày.


{keywords}

Hậu trường một buổi chụp ảnh của Xuân Tiến và Thanh Thảo. Chàng lùn và người mẫu luôn có những cách tạo dáng rất độc.


{keywords}

Cặp đôi này đã có những kỷ niệm ngọt ngào tại Đà Lạt.


{keywords}

Xuân Tiến và Thanh Thảo sát cánh trong những buổi tham gia sự kiện. Người mẫu Thanh Thảo không ngại ngần đi dép cao gót, còn Tiến luôn tự hào vì mình có "bờ vai vững chắc".


{keywords}

Khoảnh khắc chú lùn diễn cảnh cầu hôn bạn gái.


{keywords}

Ngày 11/6 vừa qua, cặp đôi chú lùn - người mẫu đăng tải ảnh cưới hạnh phúc với lời đề tựa úp mở "Cưới ngay kẻo lỡ" thu hút sự quan tâm của dư luận.


{keywords}

Nhiều người mong chờ họ sẽ có một kết thúc đẹp.

(Theo Zing)