Khách sạn Essence Hội An sau khi nâng cấp, tái định vị lại thành khu resort 5 sao với cái tên La Siesta Hội An Resort & Spa, vẫn được TripAdvisor bình chọn vào top 25 khách sạn tốt nhất Châu Á và đứng số 1 tại Hội An.

Nét chấm phá mới lạ trong bức tranh phố Hội bình yên

Sự xuất hiện của khu nghỉ mới mang tên Club Wing với 37 phòng tiện nghi sang trọng, như một cơn gió lạ cuốn du khách vào những trải nghiệm mới mẻ đầy mê hoặc. Kiến trúc thiết kế độc đáo mang nét đặc trưng của Hội An nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế trong từng chi tiết, chính là chìa khóa níu chân du khách quay lại nơi đây.

Khi chiều buông xuống, ánh nắng trượt trên mái ngói đỏ nâu cổ xưa trầm mặc, nhuộm rực những bức tường vàng, khẽ rơi trên lan can gỗ và in bóng xuống hiên nhà. Tất cả như đang tái hiện một Hội An thu nhỏ đầy màu sắc, duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng, đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

{keywords}
Một Hội An thu nhỏ đầy màu sắc, duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng

Mỗi căn phòng mở ra một không gian tràn đầy ánh sáng và hơi thở của thiên nhiên, đem lại cảm giác thư thái, an yên tuyệt đối. Đi sâu vào trong, bạn sẽ thấy không có chỗ cho sự rườm rà hay phô trương hoa mỹ nào, từng tiện nghi trong phòng đều được sắp đặt một cách tinh tế, hài hòa tạo nên đẳng cấp sang trọng riêng biệt.

Sẽ là một trải nghiệm ấn tượng khi được nằm trên ghế phơi nắng, đọc sách hay thả lỏng toàn bộ cơ thể trong bể sục Jacuzzi ngoài trời ở khu vực ban công, và lặng mình nghe tiếng chim lích chích chuyền cành trên tán lá xanh non.

{keywords}
Không gian ngập tràn ánh sáng với tiện nghi được sắp đặt hết sức tinh tế

Một trong những niềm tự hào của Club Wing chính là bể bơi nước mặn rộng 360m2 với thiết kế ấn tượng mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển hòa cùng màu xanh dịu mát của khu vườn nhiệt đới bao quanh. Những loài cây hoa đặc trưng Việt Nam như hàng rào dâm bụt, tre ngà, cây hồng lộc hay thiên điểu đã tạo nên một không gian rực rỡ sắc màu và đầy sức sống.

Đắm mình trong làn nước trong xanh và hít hà đầy lồng ngực hương thơm của cỏ cây hoa lá, mọi giác quan của cơ thể như được giải phóng để trút bỏ lo toan, muộn phiền của cuộc sống và trở về với thiên nhiên.

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến The Temple, nhà hàng kiểu Âu mang phong cách sang trọng, lãng mạn pha chút cổ điển. Nhưng điều gây ấn tượng nhất cho thực khách chính là thực đơn các món ăn trứ danh của ẩm thực châu Âu. Với hương vị tinh tế và lối décor đơn giản nhưng sang trọng, The Temple hứa hẹn sẽ đáp ứng được bất kì yêu cầu của các thực khách khó tính.

{keywords}
The Temple - nhà hàng Âu với thiết kế cổ điển có view nhìn ra bể bơi

Chốn thân thuộc cho những phút an yên, tĩnh tại

Hẳn với những ai đã quen thuộc với hình ảnh một Essence Hội An nhỏ xinh sẽ có chút “lạ lẫm” với không gian mới của La Siesta Resort & Spa. Nhưng hãy đừng ngần ngại khám phá một lần, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự thân thuộc, ấm áp nơi đây để còn muốn quay lại tận hưởng giây phút bình yên thêm nhiều lần nữa.

Từ sự niềm nở đón tiếp đầy nồng hậu của các bạn lễ tân, hay những ánh nhìn thân thiện và nụ cười rạng rỡ của nhân viên phục vụ. Từ những bức tranh về cuộc sống và con người Hội An, đến những chi tiết then cài cửa kiểu cổ và đèn lồng lung linh khi đêm về. Tất cả như chất xúc tác tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng và bình yên, gần gũi và thân thương, như chính Hội An vậy.

La Siesta Hoi An Resort & Spa

132 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An, Việt Nam

Tel: +84 2353 915915

Email: info@lasiestaresorts.com

Thúy Ngà