Lễ hội Wall’s được đón chào trong niềm vui mê tít khi bắt đầu cùng Đoàn Kem Diễu Hành với JustaTee, Min và Gia đình Thuý Hạnh đi qua 4 Trạm Kem Vui Mê Tít trải dài từ vườn hoa Lý Thái Tổ đến Hàm Cá Mập.

Các nghệ sĩ đã cùng Wall’s tham gia những trò chơi & thử thách thú vị. Đặc biệt những cây kem Wall’s đỉnh cao được phát tận tay cho các em bé, các bạn trẻ và các bậc phụ huynh suốt dọc đường diễu hành.

{keywords}

Xe kem khổng lồ dẫn đầu đoàn diễu hành thu hút sự chú ý của người dân và du khách. Lễ hội kem đỉnh thế giới chào Hà Nội là chương trình chào hè độc đáo, có một không hai do nhãn hàng kem Wall’s tổ chức.

{keywords}

Em nhỏ và bố thích thú nhận quà từ chú hề trong đoàn diễu hành

{keywords}

Ở trạm dừng chân thứ nhất, Thúy Hạnh, ca sĩ JustaTea và Min đã phát kem Wall’s miễn phí, đem đến niềm vui cho các em nhỏ và cả các bậc phụ huynh.

{keywords}

JustaTea không ngại thử sức đến 3 lần trong thử thách “Đóng băng sân kem”

{keywords}
{keywords}

Trong khi đó, các em nhỏ thích thú khám phá “Xơi kem kiểu chất” và “Mê cung lạnh tê” để dành được những chiếc kem Wall’s mát lạnh.

{keywords}

Ca sĩ Min không quên lấy một cây kem Wall’s lạnh tê thưởng thức trên đường diễu hành.

{keywords}

Ngoài việc chén thỏa thích vị kem mình yêu, bé Suli - Suti nhà Thúy Hạnh còn trổ tài trang trí kem. Bé Suti còn xin mẹ mở tiệc kem trong sinh nhật của mình.

{keywords}

Giới trẻ cũng thích mê lễ hội kem đỉnh thế giới của Wall’s bởi vừa được ăn kem ngon vừa được chụp hình, vẽ chibi…

Xe kem khổng lồ cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Chi Pu, Min, gia đình Mạnh Trường sẽ còn tiếp tục quẩy tung nắng hè Hà Nội trong ngày 11/6 tại phố đi bộ. Đi ăn ngon, ngắm cảnh đẹp và selfie ngay thôi.

Huyền My