Không khí đón xuân đang ngập tràn khắp muôn nơi. Nhà nhà, phố phường 3 miền rộn ràng trang hoàng đón Tết. Hãy cùng xem Tết Việt 3 miền năm nay có những sắc màu chào xuân mới nào nhé!

Khám phá hoạt động đón Tết 3 miền

Tết luôn là một phần giá trị tinh thần không thể thiếu với mỗi một người con đất Việt. Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, dù là ai và có ở nơi nào cũng đều háo hức chuẩn bị cho một cái Tết tinh tươm và trọn vẹn. Và điều làm nên sự đặc biệt của Tết Việt chính là những nét Tết đặc trưng mang màu sắc và hương vị rất riêng của ba miền Bắc - Trung - Nam.

{keywords}

Dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đầy đủ mâm cỗ đưa ông Táo về trời là những thói quen chuẩn bị Tết của người miền Bắc

Tết truyền thống ở miền Bắc, nhà nhà sẽ tất bật dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đầy đủ mâm cỗ để đưa ông Táo về trời. Thế nhưng, khi quỹ thời gian dành cho ngày Tết ngày càng hạn hẹp bởi những bận rộn, lo toan của cuộc sống thì việc chuẩn bị Tết đôi khi lại trở nên tất bật hơn cho khá nhiều người. Những lúc như vậy, việc một chai Trà Xanh Matcha TEA+ Plus với Theanin giúp tinh thần thư giãn sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, việc chuẩn bị ngày Tết nhờ thế sẽ thoải mái và thú vị hơn rất nhiều.

{keywords}

Tết miền Trung, mọi người thường rủ nhau dạo phố đèn lồng và thả đèn hoa đăng cầu mong một năm mới đến

Vào đến miền Trung, Tết là lúc những người con xa quê trở về để quây quần và hưởng trọn không khí ấm áp bên gia đình. Vào dịp Tết, người miền Trung thường rủ nhau dạo phố đèn lồng rực rỡ sắc màu hay thả đèn hoa đăng cầu mong một năm mới bình an. Tối đến lại ngồi lại bên nhau chuyện trò hàn huyên và thưởng thức những món ngon quê nhà: nào dưa món, nào nắm tré, tôm chua hay bò ngâm màu trầm cùng Trà Ô Long TEA+ Plus cho bữa ăn thêm phần nhẹ nhàng.

{keywords}

Tết miền Nam năng động với sắc mai rực rỡ; những đòn bánh tét, củ kiệu cùng thật nhiều món ăn dân dã

Còn với miền Nam, Tết lúc nào cũng rộn ràng không khí mùa Xuân với sắc mai vàng rực rỡ; với những đòn bánh tét, củ kiệu – tôm khô cùng thật nhiều món ăn dân dã như chính tính cách của người miền Nam chân chất, thật thà. Và Tết cứ thế trôi qua thật nhẹ nhàng với nét mặt rạng rỡ của mọi người cùng sánh vai nhau khoe quần áo mới trên con đường hoa nhộn nhịp ngày xuân.

Cùng TEA+ Plus đón “Tết nhẹ nhàng, Xuân an khang”

{keywords}

Được cùng nhau hưởng trọn một mùa “Tết nhẹ nhàng - Xuân an khang” luôn là mong ước của tất cả mọi người

Dẫu ba miền đều đón Tết bằng những màu sắc rất đặc trưng nhưng nét Tết truyền thống vẫn luôn được những thế hệ sau - những người trẻ hiện đại gìn giữ đến tận bây giờ bằng cách của riêng mình. Tiết chế những rườm rà, gia giảm những bận rộn, tất bật và lo toan - Tết bây giờ trở nên nhẹ nhàng hơn mà vẫn giữ được trọn vẹn nét truyền thống Tết Việt.

Tận hưởng Tết nhẹ nhàng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn mỗi dịp Xuân về. Đó cũng chính là thông điệp mà nhãn hàng Trà TEA+ Plus muốn gửi gắm qua từng sản phẩm Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus. Đồng thời, MV Tết “Nhẹ nhàng đón Xuân” của nhãn hàng cũng đã truyền cảm hứng về một mùa Tết nhẹ nhàng - Xuân an khang, như một “món quà tinh thần”, một lời chúc Tết đầy ý nghĩa đến tất cả mọi người. Và như thế, Tết ba miền dù mỗi nơi mang một màu sắc – hương vị riêng nhưng đều đem lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng như một món “đặc sản” cho mỗi người con đất Việt.

Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Xanh Matcha TEA+ Plus được sản xuất bởi Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam theo tiêu chuẩn của tập đoàn Suntory Nhật Bản. Suntory là một trong những Tập đoàn đồ uống lớn nhất tại Nhật Bản. Tập đoàn đã phát triển và sản xuất sản phẩm trà Ô Long tại Nhật Bản trong 35 năm qua và thiết lập quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm tại Nhật Bản cũng như tại các quốc gia khác để đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng theo quy định của Tập đoàn.

{keywords} 

Lệ Thanh