Thủy Tiên nổi tiếng hiếu thảo trong làng giải trí Việt. Cuộc sống cơ cực từ ngày thơ bé khi cha mất sớm, hai mẹ con dựa vào nhau nên với Thủy Tiên, mẹ luôn là điều quan trọng nhất. Cô từng chia sẻ “mẹ là người tôi yêu thương và tôn sùng nhất”.

{keywords}

Thủy Tiên được biết đến là cô ca sỹ mang tấm lòng cao cả có nhiều hoạt động từ thiện vì cộng đồng

Sau này khi thành danh, có trong tay tiền tài danh vọng, việc đầu tiên Thủy Tiên làm là báo hiếu mẹ. Cô xây cho mẹ nhà ở quê, đồng hành cùng bà trong các hoạt động từ thiện. Do bận rộn công việc kinh doanh, nên mẹ ruột Thủy Tiên ở Kiên Giang là chính, thỉnh thoảng có thời gian mới lên thăm vợ chồng cô và cháu gái Bánh Gạo.

Mới đây, dù vừa lên Sài Gòn được 2-3 ngày nhưng thấy mẹ nhất định đòi về. Hỏi mới biết, bà đòi về để đóng tiền điện. Bà lo lắng chuyện bị “cắt điện” sẽ ảnh hưởng tới nhà yến của gia đình. Muốn mẹ ở lại chơi thêm với con cháu 1 phần thì Thủy Tiên xót mẹ phải di chuyển 300km về quê rồi lại quay lên tới 9 phần.

Nhanh ý, nữ ca sĩ dùng ví điện tử VNPAY thanh toán tiền điện ở quê như cách nhà cô vẫn dùng bấy lâu nay. Thay vì phải đi vài trăm cây số để về quê, chỉ vài cái chạm trên điện thoại, Thủy Tiên đã giải quyết gọn nhẹ việc nộp tiền điện và nhờ vậy, mẹ cô yên tâm ở lại chơi thêm ít bữa với cả nhà.

{keywords}

Thủy Tiên say sưa hướng dẫn mẹ cách dùng ví điện tử

Từ ví của mình, Thủy Tiên cũng mở thêm ví thành viên cho mẹ và hướng dẫn để bà có thể sử dụng ví VNPAY thanh toán các hóa đơn, mua vé tàu, xe hay quét mã VNPAY-QR khi đi siêu thị.

Khi thấy mẹ tỏ ra lo lắng vì không giỏi công nghệ, Thủy Tiên còn hướng dẫn bà các thao tác đơn giản, nhanh chóng. “Đây là tài khoản liên kết cả gia đình nên nếu mẹ sử dụng tiền như thế nào con đều biết và quản lý được”, Thủy Tiên nói.

Nữ ca sĩ cũng không quên đặt hạn mức cho mẹ ruột và nhắc Công Vinh mở ví thành viên cho bố mẹ chồng ở Nghệ An để tiện chi tiêu hàng ngày. Ví VNPAY đã trở thành “người bạn” giúp Thủy Tiên trao yêu thương tinh tế đến bố mẹ hai bên, để ông bà có cơ hội trải nghiệm những tiện ích của cuộc sống hiện đại. 

Với ví điện tử này, bố mẹ của Công Vinh và Thủy Tiên dù ở Kiên Giang hay Nghệ An cũng dễ dàng thanh toán các hóa đơn hoặc quét mã thanh toán QR code khi đi mua sắm.

“Quan trọng hơn ông bà không cần phải mang tiền mặt trong người. Việc đặt hạn mức chi tiêu giúp tôi có thể quản lý các giao dịch của bố mẹ và kịp thời xử lý nếu có dấu hiệu bất thường”, Thủy Tiên chia sẻ.

Câu chuyện của Thủy Tiên truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ thế hệ Millennials bày tỏ tình cảm, sự trân quý với bố mẹ bằng những hành động giản đơn như mở tặng bố mẹ ví điện tử VNPAY.

Kể từ khi ra mắt, ví VNPAY đã được nhiều gia đình lựa chọn vì những tiện ích mà nó mang lại. Từ một ví chính, bạn có thể tạo thêm ví cho nhiều thành viên trong gia đình là bố, mẹ, vợ/chồng, con cái... Các ví thành viên có thể sử dụng đa dạng tính năng, tiện ích trong hệ sinh thái VNPAY như giao dịch thanh toán, trả tiền điện nước, mua sắm online, quét mã QR Code, đặt vé máy bay, khách sạn, tàu xe…

{keywords}

Thủy Tiên giới thiệu hệ sinh thái tiện ích trên Ví VNPAY cho mẹ mình

Người tạo ví có thể kiểm soát, quản lý thông tin tiêu dùng của các thành viên trong ví, cài đặt hạn mức chi tiêu trong một ngày, một giao dịch cho các ví thành viên. Quan trọng hơn, những người chưa có tài khoản ngân hàng vẫn có thể thụ hưởng và tiêu dùng các dịch vụ của hệ sinh thái mà VNPAY cung cấp và quét VNPAY-QR tại hơn 120.000 điểm chấp nhận thanh toán.

Tải ví VNPAY:

App Store:

https://apps.apple.com/us/app/v%C3%AD-vnpay-v%C3%AD-c%E1%BB%A7a-gia-%C4%91%C3%ACnh/id1470378562

Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vnpay.smartacccount&hl=vi&gl=US

Clip Thủy Tiên chia sẻ bí quyết “giữ chân” mẹ mình:

https://www.facebook.com/FcThuyTien/videos/502506894515612

Doãn Phong