Không phải bàn cãi, đây chính là 4 bà mẹ xinh đẹp, giỏi giang khiến hàng nghìn phụ nữ phải nể phục.

Ngất ngây nhan sắc 5 hot mom 'sang chảnh' nhất Malaysia

Đây là 5 hot mom được yêu thích trên cộng đồng mạng xã hội Malaysia

Hot mom Hà Nội chia sẻ bí quyết về cuộc sống gia đình "chuẩn 10"

 Xinh đẹp, tài năng, có một cô con gái kháu khỉnh, một anh chồng yêu vợ hết mực và một khối tài sản đáng nể ở độ tuổi này, Ngọc Mon được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Hường Chuối: Mẹ đơn thân từng gây sốt với đơn ly hôn

{keywords}

Hường Chuối - bà mẹ đơn thân 9X xinh đẹp, giỏi giang

Bà mẹ 9X Nguyễn Thị Hường (Hường Chuối) được cộng đồng mạng biết đến với lá đơn ly hôn có nội dung hài hước, vui vẻ và tiếp sau đó là hàng loạt chia sẻ được nhiều người thích thú như: Tâm thư gửi bồ, Cách đối đầu với kẻ thứ 3, Chuyện chưa chồng mà chửa… Giọng văn hài hước xoay quanh câu chuyện thú vị mà chị kể đã trở thành “món ăn tinh thần” cho rất nhiều chị em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Hường Chuối kết hôn khá sớm và có một cậu con trai kháu khỉnh tên Shin. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân không êm đềm khiến vợ chồng Hường đi đến quyết định “đường ai nấy đi” để giải thoát cho cả 2 người.

Mặc dù nói về chuyện ly hôn khá hài hước, đơn giản, nhưng trong tâm tư bà mẹ 9X này lại là nghị lực khó ai bì kịp. Chia sẻ quan điểm trên một số trang báo, Hường Chuối cho rằng: “Ai cũng vậy thôi, khi hôn nhân đổ vỡ, không được như mong muốn thì sẽ buồn thật nhiều và thất vọng thật nhiều. Thế nhưng cổ nhân đã có câu: “Sống không vì mình thì trời chu đất diệt”. Vậy thì tội gì cứ u sầu ảm đạm mãi…”.

Trở thành một bà mẹ đơn thân quả thật không dễ dàng và điều mà Hường Chuối lo lắng nhất chính là cu Shin. Nhưng vượt qua tất cả khó khăn, hiện tại, cuộc sống của 2 mẹ con Hường Chuối rất tốt đẹp. Cô sở hữu một cửa hàng, kinh doanh online phát triển và luôn xuất hiện thật rạng rỡ, xinh đẹp mỗi ngày. Bà mẹ trẻ chính là tấm gương cho rất nhiều phụ nữ với tinh thần lạc quan sau hôn nhân đổ vỡ.

Bích Hằng: Mẹ đơn thân xinh đẹp, bản lĩnh

{keywords}

Bích Hằng là một trong những hot mom nổi tiếng

Nguyễn Bích Hằng (Hằng Túi) là một hot mom nổi tiếng Hà thành bởi nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp kinh doanh phát đạt.

Chuyện tình yêu của Bích Hằng với người chồng cũ từng là mối duyên được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, sau 11 năm yêu đương, chung sống họ đã đi đến quyết định chia tay.

Sau khi trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 nhóc tì xinh xắn, nhiều người vô cùng ngưỡng mộ bà mẹ xinh đẹp này bởi nghị lực và tinh thần vững vàng trước mọi khó khăn trong cuộc sống.

Bích Hằng vẫn điều hành công việc kinh doanh ngày càng tiến triển, cô đẹp rạng rỡ hơn, vui vẻ hơn và không lâu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, bà mẹ trẻ đã nhận được nhiều lời chúc mừng khi cô sánh bước bên người mới.

Ngọc Ánh: Bà mẹ 4 con và người chồng chuẩn soái ca

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của chị Ngọc Ánh

Vốn có thói quen ghi lại những bức ảnh trong cuộc sống hàng ngày để làm kỷ niệm, chị Trần Ngọc Ánh không nghĩ rằng những công việc mà hàng ngày chồng chị làm cho vợ như: chăm sóc cho con, gấp quần áo, dạy con học hành… lại khiến nhiều chị em phát cuồng như vậy. Không chỉ may mắn có được ông xã “soái ca”, đảm đang, yêu chiều vợ con hết mực, chị Ngọc Ánh còn có công việc kinh doanh phát triển khiến không ít người ngưỡng mộ.

Chia sẻ về câu chuyện của gia đình mình, chị Ngọc Ánh cho rằng đó là canh bạc hạnh phúc, may mắn nhất trong cuộc đời. Vợ chồng chị bằng tuổi nhau và lập gia đình khi cả hai mới chỉ 19 tuổi. Thậm chí, hôm đưa dâu, bố đẻ chị Ngọc Ánh còn len lén lau nước mắt vì thương con gái làm vợ, làm dâu khi tuổi đời còn quá trẻ.

Khi yêu nhau và sau khi cưới, cuộc sống với cô gái trẻ là những điều khác biệt. Chị Ngọc Ánh bày tỏ: “Đợt mới cưới, chúng mình hay cãi nhau lắm, nhiều khi ức quá mình hỏi chồng: “Sao lúc mày yêu mày tử tế mà cưới về mày phũ thế?”. Anh Quân trả lời luôn: “Dốt thế, đàn ông thằng nào cũng như thằng nào cả, chưa phải là của nó thì nó săn đón, của nó rồi thì nó thờ ơ”. Nghe xong mà tức quá không làm gì được, bây giờ cưới rồi, có phải nói bỏ là bỏ được đâu.

Vậy nên thời gian đầu mình cũng bị khủng hoảng và stress nặng nề lắm,có lúc tưởng không chịu được phải bỏ nhau ấy, nhưng rồi tĩnh tâm lại, nghĩ cho con đầu, rồi nghĩ chồng mình lấy vợ lúc còn trẻ con, thôi thì mỗi ngày dần dần nói một ít cho chồng hiểu”.

Mỗi ngày thích nghi với tính cách của người kia 1 chút chính là bí kíp giữ hôn nhân hạnh phúc của bà mẹ này. Hiện tại, vợ chồng chị Ngọc Ánh đang chờ đón đứa con thứ 4 chào đời. Thật không quá khi nhiều người cho rằng đây mà một hình mẫu gia đình lý tưởng nhất của thời hiện đại.

Vi Anh: Hot mom “chỉ cần xinh đẹp, việc nhà cứ để chồng lo”

{keywords}

Sơn Hoàng và Vi Anh cùng cậu con trai kháu khỉnh

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của hot mom Nguyễn Vi Anh (nickname Vi Thỏ Lala) chia sẻ câu chuyện tình yêu đời thường dung dị, nhẹ nhàng, cho thấy độ chiều vợ đáng ngưỡng mộ của anh chồng "soái ca". Hình ảnh cùng chia sẻ của Vi Anh đã nhận được 27.000 lượt like, 6.000 chia sẻ cùng những bình luận ngưỡng mộ chỉ sau một ngày đăng tải.

Trong câu chuyện Vi Anh kể, nhiều người được biết chồng cô luôn chăm lo cho vợ từ những điều nhỏ nhặt nhất: Đi tất chân cho vợ khi trời lạnh, lấy kem đánh răng cho vợ, lấy quần áo cho vợ, ôm hôn, âu yếm vợ, đưa vợ đi ăn, sau đó đi về nhà làm việc. Không chỉ có thế, anh chồng “soái ca” còn nấu ăn, chăm con, dọn dẹp nhà cửa hỗ trợ cho vợ…

Tất cả những công việc ấy chồng Vi Anh đều vui vẻ làm, không khi nào nề hà, chỉ với mong muốn vợ được thảnh thơi, không cáu gắt để lúc nào cũng xinh đẹp, rạng rỡ.

Được biết, Vi Anh và Sơn Hoàng chính là cặp đôi đẹp từng gây bão mạng xã hội nhờ đám hỏi treo tên Facebook cá nhân. Yêu nhau và đi tới kết hôn trong khoảng thời gian không dài, nhưng cả hai đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn khi cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Sau hơn 2 năm cùng nhau chung sống, khởi nghiệp và nuôi dạy con cái, gia đình Hoàng Sơn - Vi Anh được ví như một hình mẫu lý tưởng dành cho những cặp đôi trẻ. Chồng là soái ca Hà thành, vợ là hot mom 9x, cả hai thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường gần gũi, dung dị nhưng cũng đủ để hội chị em phát hờn. Vi Anh kinh doanh, chồng là trợ thủ đắc lực, luôn bên cạnh cùng vợ đi qua mọi vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống.

Bà mẹ chụp ảnh con mỗi ngày để lưu giữ khoảnh khắc quý giá

Bà mẹ Tomasz Laskowki  mỗi ngày đều chọn chụp cho các con một kiểu ảnh, thu hết vào bộ ảnh những lộn xộn, ồn ã và cả vẻ đẹp tươi tắn, hồn nhiên của tuổi thơ con.

Clip: Bà mẹ "troll" con gái đáng yêu nhất quả đất

Vẻ mặt tội nghiệp của cô bé khi bị mẹ "troll" khiến ai cũng phải phì cười.

(Theo Dân Việt)