Sau khi sinh 7 đứa trẻ, Jessica Enslow bắt đầu thực hiện một chế độ rèn luyện quyết liệt, thay hình đổi dạng và trở thành ngôi sao được 64.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

{keywords}
Jessica khi còn thừa cân
{keywords}
Bà mẹ nóng bỏng hiện nay

Jessica Enslow đến từ thành phố Salt Lake, Utah đã phải vật lộn với cân nặng của mình suốt nhiều năm trời, kể từ khi sinh con đầu lòng năm 20 tuổi. Thế nhưng cuối cùng, chỉ bằng 6 tháng quyết tâm thay đổi lối sống, thường xuyên đến phòng thể hình, bà mẹ 43 tuổi đã có được vóc dáng mơ ước.

Sau khi sinh con gái đầu lòng Alyssa, Jessica đã bị sốc bởi lượng mỡ tích tụ trên cơ thể so với thời kỳ trước khi mang thai. Cô đã sử dụng một chiếc DVD thể dục để tập luyện theo nhưng rồi lại không kiên trì. Mãi đến khi sinh người con thứ bảy vào năm 2013, Jessica mới bắt đầu mở tài khoản trên Instagram và thực hiện chiến dịch giảm cân trở lại.

{keywords}
Jessica chụp ảnh cùng chồng và 7 người con

“Tôi đã bị sốc với khối lượng mỡ trên cơ thể khi mang thai lần đầu. Tôi nhớ mình về nhà từ bệnh viện, hy vọng ngay lập tức mặc vừa chiếc quần jeans trước khi mang thai nhưng cạp quần chỉ kéo đến được giữa đùi. Lúc đó tôi cực kỳ buồn bã và không còn cảm thấy bản thân tuyệt vời nữa. Tôi nhận ra cơ thể mình nặng lên không chỉ vì đứa trẻ và tôi phải tập luyện thường xuyên để giảm cân.

Sau lần sinh con thứ hai, tôi có thể dự đoán được thân hình của mình, vì vậy tôi không hề ngạc nhiên hay chán nản. Tôi biết mình phải bắt đầu luyện tập nhưng vẫn không thực hiện đủ.

Sau khi sinh con thứ 5, thứ 6, thỉnh thoảng tôi có chạy trên máy chạy bộ và gập bụng. Mãi đến khi sinh con thứ 7, tôi mới nhận thức được đầy đủ cấu thành của bản thân và cuối cùng là bắt đầu tập thể dục thực sự”, Jessica kể lại.

{keywords}
Jessica với 2 con vào năm 21 tuổi

Bà mẹ cho biết mình đã thuê hẳn một huấn luyện viên thể dục trong 4 tháng và tập luyện điên cuồng. Ban đầu, cường độ tập luyện khá lớn nhưng cơ thể của Jessica cũng có những chuyển biến mạnh mẽ dù chỉ tập 2 đến 3 ngày một tuần.

HIện tại, Jessica đã sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng và cũng thu về hơn 64.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Trong các bức ảnh chụp, bà mẹ 43 tuổi trông chẳng khác gì gái đôi mươi và nếu không biết rõ, bất cứ ai cũng có thể nhầm Jessica là chị em với các con gái mình.

{keywords}
Trông cô nóng bỏng và trẻ trung không khác gì thiếu nữ đôi mươi

Bà mẹ khẳng định bất cứ ai cũng có thể “lột xác” như mình, miễn là bắt đầu thực hiện những thay đổi tích cực trong chế độ ăn uống và cam kết tập thể dục với một số ngày nhất định trong tuần. Dù sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng Jessica cho biết bản thân cũng không quá tập trung vào thể hình mà thích sự cân bằng với thời gian cho gia đình và những sở thích cá nhân khác.

Sự cố của vị khách 70 tuổi ở sân bay khiến cả đoàn bối rối

Sự cố của vị khách 70 tuổi ở sân bay khiến cả đoàn bối rối

Hướng dẫn viên sinh năm 1990 cho biết, trước chuyến đi, mọi người đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng nhưng khi chiếc ca nô di chuyển được 10 phút thì một thành viên trong đoàn gặp sự cố đáng tiếc …

Chuyến bay hội tụ cả dàn tiếp viên chuẩn 'soái ca'

Chuyến bay hội tụ cả dàn tiếp viên chuẩn 'soái ca'

Bảo Trung, Đình Khôi và Quốc Huy cùng có mặt trên chuyến bay đêm ngày 14/10 và vô tình gây thương nhớ cho các cô gái vì quá điển trai.

(Theo Dân trí)