- Sau nỗ lực giành quyền nuôi con và rồi thất bại, mới đây, MC Quỳnh Chi lại có những trải lòng rất xúc động về con trai. Dòng chia sẻ một lần nữa khiến nhiều người yêu mến và theo dõi cô phải bật khóc.

Với những người đã từng yêu mến MC Quỳnh Chi, chắc hẳn vẫn nhớ, Quỳnh Chi đã từng vất vả như thế nào để giành quyền nuôi con sau khi cuộc hôn nhân với doanh nhân Văn Chương tan vỡ.

“Cuộc chiến” giành quyền nuôi con ấy diễn ra suốt hai năm. Tuy nhiên, sau 2 năm nỗ lực, Quỳnh Chi đã phải thừa nhận thất bại. Hiện tại, con trai của Quỳnh Chi, bé Gia Phúc đã tròn 5 tuổi. Cậu bé đang sống cùng với bố tại Mỹ. Vừa qua, chồng cũ của cô đã tạo điều kiện để hai mẹ con gặp nhau trên đất Mỹ.

{keywords}
Hai mẹ con đã có khoảng thời gian bên nhau trên đất Mỹ. Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian gặp gỡ đó, Quỳnh Chi đã có những trải lòng xúc động về con trai cũng như nhắc lại quãng thời gian mà cô đã “trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn cả 20 năm cộng lại”.

Nữ MC viết: "Trong 2 năm đó mẹ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn cả 20 năm cộng lại. Mẹ thử đủ thứ cách, kể cả cách trải lòng trên báo chí, nhưng rồi thì sao, mẹ mãi mãi chỉ là quả trứng. Người muốn giúp mẹ không ít, người tỏ vẻ muốn giúp mẹ cũng không ít, mẹ vẫy vùng như cá mắc lưới...".

Trong những dòng tâm sự lúc đêm muộn ấy, nữ MC cũng nhắc đến chồng, đó là khi anh nói với cô: "Em mệt chưa? Mình vì tương lai của con, được không...".

{keywords}
Gia Phúc đang có cuộc sống tốt tại Mỹ.

Hiện tại, con trai Gia Phúc đang có một cuộc sống tốt tại Mỹ và MC Quỳnh Chi cũng cảm nhận được điều đó. Cô cho rằng, cô đã thấy những gì con trai đang có nên cô phải lựa chọn và cô đã lựa chọn. Đó là tương lai của con.

“Mẹ thấy nụ cười và tất cả những gì con đang có, rất rõ ràng, và mẹ phải chọn giữa 1 bên là được gần con, và 1 bên là tương lai của con.. Và mẹ đã chọn. Ai không hiểu cho mẹ, họ phán xét, nhưng mẹ tin mẹ có cái lý của mẹ. Còn thì mẹ luôn nhắc mình mỗi khi thèm hơi con, là Chi ơi, thành công đi đã, mang lại được môi trường tốt hơn cho con đi đã, rồi hãy nghĩ tiếp­” - nữ MC viết.

{keywords}
Quỳnh Chi cho biết, cô đã phải lựa chọn giữa một bên là gần con và một bên là tương lai của con và rồi cô đã lựa chọn.

Chia sẻ của nữ MC đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Có những người yêu mến cô còn bật khóc và cảm thương với cô. 

"Chi ơi chị đã khóc nức nở khi đọc những dòng này. Từ lúc kết bạn với em chưa từng đọc một bài viết nào em viết dài và xúc động như thế. Nỗi lòng của người mẹ. Thương lắm? Thương quá mà ko biết chia sẻ làm sao..." - một người bạn chia sẻ trên facebook của nữ MC. 

Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của MC Quỳnh Chi:

"Mẹ tự hào cuộc đời này chưa từng làm điều gì để phải cúi đầu, nhưng mẹ phải cúi đầu khi ai đó vô tình nhắc đến con.

Mẹ là người khô khan, không giỏi viết, hỏi con với mẹ là gì thì mẹ không biết nói sao cho hay, chỉ nghĩ ngay đến cái muỗng, vì sự thật là con đã múc mẹ lên trong những lúc mẹ cô độc và lạc lõng nhất.

Giờ ngồi nhớ lại hành trình nỗ lực đưa con về với mẹ thì sẽ rất dài. Là rất nhiều rất nhiều giai đoạn trong suốt 2 năm, mà trong 2 năm đó mẹ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn cả 20 năm cộng lại. Mẹ thử đủ thứ cách, kể cả cách trải lòng lên báo chí, nhưng rồi thì sao, mẹ mãi mãi chỉ là quả trứng. Người muốn giúp mẹ không ít, người tỏ vẻ muốn giúp mẹ cũng không ít, mẹ vẫy vùng như cá mắc lưới mãi cho đến khi bố con nói mẹ: Em mệt chưa? Mình vì tương lai của con, được không...

Từ tiếng Anh con nói được đầu tiên là: dinosaurs (đồ chơi mà con thích nhất). Con khoe mẹ hôm nay con đi học có bạn mới, là bạn Boy, bạn Girl. Con phát âm giọng Mỹ, cách phát âm mẹ học mãi cũng không nói chuẩn bằng con được. Sau này con biết nói nhiều hơn nữa, thậm chí khi chưa đủ vốn từ con còn tự bịa từ để liến thoắng được như các bạn. Mẹ thích mê con à.

Sáng con chạy bộ trên 1 con đường đầy nắng, đầy cỏ và xanh ngắt...

Con sớm biết vẽ, con thích vẽ, vẽ xong con ăn, ăn xong con học, học xong con ngủ. Con có thể cười cả ngày, chạy giỡn cả ngày, con nói chuyện với cây, và đặt tên cho từng cái cây. Mẹ biết, trong cả nhà, con là người vui và tận hưởng tất cả mọi thứ ở nơi xa xôi đó nhất.

Mẹ thấy nụ cười và tất cả những gì con đang có, rất rõ ràng, và mẹ phải chọn giữa 1 bên là được gần con, và 1 bên là tương lai của con. Và mẹ đã chọn. Ai không hiểu cho mẹ, họ phán xét, nhưng mẹ tin mẹ có cái lý của mẹ. Còn thì mẹ luôn nhắc mình mỗi khi thèm hơi con, là Chi ơi, thành công đi đã, mang lại được môi trường tốt hơn cho con đi đã, rồi hãy nghĩ tiếp. Khi nào hết là "trứng" đã Chi ah.

Con chưa cần phải hiểu. Mẹ chỉ viết ra vì không phải lúc nào 1 người như mẹ cũng có thể viết ra được. Cảm ơn con vì đã, đang và sẽ luôn là lý do để mẹ cố gắng. Cảm ơn con!".

Tan chảy trước video bố tắm cho con, hát ru cực ngọt ngào

Tan chảy trước video bố tắm cho con, hát ru cực ngọt ngào

Người đàn ông nhẹ nhàng tắm cho con. Sau đó ông bố trẻ rát ru bé khiến không ít phụ nữ phải thốt lên: "Ai cũng ước lấy được chồng như anh!".

Ông bố đảm đang và những tuyệt chiêu chăm em bé khiến chị em ganh tị

Ông bố đảm đang và những tuyệt chiêu chăm em bé khiến chị em ganh tị

Lần đầu tiên ông bố được ở nhà chăm con và những tuyệt chiêu chăm em bé khiến chị em ganh tị

Con thoát khỏi nguy cơ bị bắt cóc nhờ 'quy tắc an toàn' mẹ dạy

Con thoát khỏi nguy cơ bị bắt cóc nhờ 'quy tắc an toàn' mẹ dạy

Bà mẹ đã vô cùng sửng sốt khi nghe các con mình kể lại đầu đuôi câu chuyện.

Minh Anh