Sau gần nửa tháng sinh em bé, Tú Linh đã chia sẻ những cảm xúc, kinh nghiệm của mình trong lần đầu đi đẻ.

Xem video:

Lên xe hoa cách đây một năm, hot girl Tú Linh nay đã lên chức mẹ. Chia sẻ về những trải nghiệm và cảm xúc của mình trong suốt hành trình hơn 9 tháng “mang nặng đẻ đau”, cô nàng đã viết một status khá dài trên trang Facebook. Những tâm sự của bà mẹ trẻ ngay sau đó đã nhận được nhiều sự quan tâm và đồng cảm từ mọi người.

Tú Linh kể rằng mình thực sự hồi hộp và sốt ruột trong những ngày đầu mang thai. 3 tháng đầu, cứ 10 ngày đến một tuần cô lại đi kiểm tra thai một lần. Cô nàng cũng cho biết mình khá may mắn khi không phải trải qua giai đoạn ốm nghén trong những tháng đầu.

{keywords}
9X không giấu được niềm hạnh phúc và hồi hộp khi lần đầu mang thai. Ảnh: Instagram NV.

Tú Linh rất mong chờ để được gặp mặt con và luôn trong tinh thần đợi sinh từ tuần 38 của thai kỳ trở đi. Tuy nhiên, không giống như dự đoán ban đầu, đến tuần thứ 39, cô nàng vẫn chưa có dấu hiệu sắp sinh khiến bản thân và gia đình lo lắng.

“Bước sang tuần 39 mà bụng mẹ vẫn tròn như quả dưa hấu to và ngày ngày miệt mài vác bụng đi cafe, lê la trà sữa cho bớt sốt ruột. 'Minicun' thì vẫn hăm hở đấm đá trong bụng mà không hề có dấu hiệu gì sắp muốn ra”, cô nàng viết.

Sau những ngày chờ đợi nhưng mãi không có dấu hiệu sắp đẻ, bác sĩ dự tính rằng có thể sẽ cần phải mổ. Nhưng cuối cùng cũng đến ngày em bé "đòi chui ra".

“Đêm hôm ấy về lâm râm bụng đến 3h thì thấy ọt một nhát. Kiểm tra thấy vỡ ối thật mừng vui khôn xiết vì chuyển dạ tự nhiên. Gọi chồng lúc ấy đang vắt chân ngủ dậy vào viện. Make-up xong xuôi đi gặp con cho xinh gái rồi xách cái túi toàn đồ make đi đẻ” - Tú Linh hài hước chia sẻ.

{keywords}
Đây là em bé đầu lòng của Tú Linh. Ảnh: Facebook.

Hot girl cuối cùng đã sinh con theo phương pháp tự nhiên. Cô nàng cho biết cả quá trình sinh chỉ diễn ra trong vòng khoảng 10 phút. Tuy nhiên, từng ấy thời gian cũng đủ để cô trải nghiệm cảm giác đau đớn nhất trong cuộc đời từ trước đến nay.

“Mỗi lần sinh nở và mỗi người là một trải nghiệm rất khác nhau nhưng để nhận xét ca sinh của chính mình: đau, rất là đau, thốn, bấn loạn nhưng chịu được. Lần sau nếu mọi chuyện suôn sẻ mình vẫn chọn đẻ thường”, Tú Linh viết.

Dù rất đau, cô nàng cảm thấy vui mừng, hạnh phúc vì có thể sinh thường thuận lợi, mẹ tròn con vuông. Sau sinh một tuần, những cơn đau dần hết và cơ thể của cô nàng cũng hồi phục tốt hơn.

{keywords}
Cô nàng cũng dành những lời yêu thương cho ông xã khi luôn ở bên quan tâm. Ảnh: Facebook.

Trong chia sẻ về hành trình "mang nặng đẻ đau", Tú Linh không quên nhắc đến những người thân yêu, đặc biệt là chồng và mẹ mình. Chồng là người luôn bên cạnh và cổ vũ cô bằng những lời yêu thương ngọt ngào. Còn trong những lúc đau đớn nhất, cô nàng tâm sự mình suy nghĩ và thấy thương mẹ nhiều hơn bởi những hy sinh của bà khi cô ra đời.

Nữ MC 19 tuổi của VTV chưa bao giờ nhận mình là hotgirl

Nữ MC 19 tuổi của VTV chưa bao giờ nhận mình là hotgirl

"Mình chưa bao giờ nhận là hotgirl đâu! Khi clip "Nói 7 thứ tiếng" được truyền đi thì mình được quen biết nhiều người hơn, mình không cảm thấy rắc rối chút nào cả, mình chỉ cố gắng chỉn chu hơn thôi"...

Vẻ đẹp ‘Hotgirl nói 7 thứ tiếng’ giờ là MC chuyên nghiệp của VTV

Vẻ đẹp ‘Hotgirl nói 7 thứ tiếng’ giờ là MC chuyên nghiệp của VTV

Khánh Vy từng khiến nhiều người “nghiêng ngả” bởi sự hài hước, duyên dáng trong clip "Nữ sinh nói 7 thứ tiếng". Sau 1 năm, cô nàng xinh đẹp, thông minh đã trở thành nữ MC chuyên nghiệp của VTV.

MC Quyền Linh phấn khích trước sở thích lạ của hotgirl Đồng Nai

MC Quyền Linh phấn khích trước sở thích lạ của hotgirl Đồng Nai

Kỳ Duyên thích những người đàn ông bụng bự, đầu hói và mông to. Theo giải thích của cô, những người đầu hói thường thông minh…

(Theo Zing)