- Hãy cùng ngắm lại những ý tưởng trang phục Halloween cho trẻ từ thế kỷ 20 đến nay, biết đâu bạn lại tìm được một gợi ý hay cho ngày lễ sắp tới.

{keywords}

Gia đình này đã lựa chọn xu hướng của thời đại “The Muppet Babies”. Ngay lập tức chúng ta liên tưởng đến những đồ chơi của trẻ em Mỹ những năm 80 của thế kỷ trước.

{keywords}

Làm sao chúng ta có thể quên được bộ phim bom tấm “Batman” năm 1989? Bộ phim với sự tham gia của ngôi sao Michael Keaton, đã trụ vững trên rạp trong suốt 6 tháng liên tiếp. Đó có lẽ là lý do mà mấy đứa trẻ này đều chọn trang phục Người Dơi.

{keywords}

Bức ảnh được chụp năm 1993. Liệu bạn có còn nhớ tới Barney trong ca khúc “I Love You, You Love Me” chứ? Cậu con trai Earvin của Magic và Cookie Johnson hóa trang trông rất giống Barney phải không?

{keywords}

Bộ quần áo bí ngô là một trong số những trang phục Halloween phổ thông nhất dành cho trẻ em bởi chúng rất đáng yêu, cổ điển và tạo cảm giác dễ dàng cho các bé chạy nhảy. Hơn nữa, quần áo bí ngô cũng là một trang phục sáng tạo dành cho bố mẹ.

{keywords}

Bức ảnh mang tên “Chấm bi và Kẻ sọc” được chụp vào năm 1997. Chú chó đốm con Dalmatian đi dạo với mụ phù thủy, chú hề, con ma và tên cướp biển vào ngày một ngày Halloween có mưa.

{keywords}

Bức ảnh được chụp năm 1998. Đây là Simba và Nala sau 4 năm “Vua Sư Tử” được phát sóng.

{keywords}

Mặc dù những đứa trẻ này trong tấm hình này không lấy gì làm vui vẻ với bữa tiệc Halloween thế nhưng người lớn sẽ chẳng thể nhịn cười bởi có một “Elvis” tài hoa của những năm 70 đã cùng tham dự.

{keywords}

Bức ảnh này được chụp năm 2000. Đây cũng chính là năm mà cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ giữa ứng cử viên Đảng Dân chủ Al Gore và ứng cử viên Đảng Cộng hòa George Bush diễn ra.

{keywords}

Bức ảnh được chụp năm 2000, trang phục Harry Potter vẫn thu hút sự lựa chọn của các em nhỏ, đôi khi là cả những người lớn.

{keywords}

Trẻ thường khó có thể ngồi yên một chỗ. Một bộ trang phục gấu Pooh đáng yêu như thế này cũng là một sự lựa chọn cho bố mẹ.

{keywords}

Trang phục của những kẻ săn ma là một sự lựa chọn cổ điển có từ năm 1984 và nó đã quay trở lại sau 30 năm.

Thi Thi (Theo Good Housekeeping)